ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #62 : ลอร์ดโวลเดอร์มอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.71K
      116
      24 ก.ค. 59

                  ชายแดนเหนือตอนใต้สุดของประเทศอังกฤษ เป็นที่อยู่ของหมู่บ้านโรเวน ซึ่งเป็นสถานที่เหล่าพ่อมดและแม่มดมาตั้งถิ่นฐานรกรากมาเป็นเวลาหนี่งพันปีแล้ว ในเวลานี้เป็นเวลาที่พักผ่อนของพ่อมดและแม่มดแล้ว แต่มีเพียงบ้านหนึ่งหลังที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ซึ่งตั้งออกห่างจากเพื่อนบ้านไกลพอสมควร ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ เนื่องจากเจ้าของบ้านคนก่อนได้ย้ายออกไปแล้ว จึงไม่มีใครรู้เลยว่าใครเป็นเจ้าของปัจจุบัน

     

                            ในมุมลึกภายในบ้าน ซึ่งเป็นชั้นใต้ดินของบ้าน มีงูตัวใหญ่กำลังเลื้อยไปมาราวกับรู้เส้นทางภายในบ้านเป็นอย่างดี มันเลื้อยมุ่งหน้าไปหาชายร่างสูง หน้าตาเป็นงู ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ราวกับราชาที่นั่งอยู่บัลลังก์

     

    ฟ่ออออ นายท่านเสียงที่ทักทายเป็นภาษางูดังขึ้น ชายหนุ่มหน้างูตอบด้วยภาษาเดียวกันทันที

     

    นากินี

     

    นายท่าน ท่านเครียดเรื่องอะไรหรือเปล่า?”งูสาวถามเจ้านายอย่างเป็นห่วง เมื่อเห็นท่าทีของเจ้านายของมัน

     

    แก้แค้น! นากินี! ข้าต้องการแก้แค้นตาแก่นั้น มันบังอาจเอาภรรยาและลูกสาวของข้าไป!”ทอม ริดเดิ้ล หรือ ลอร์ดโวลเดอร์มอร์ กล่าวอย่างคับแค้น มือแกร่งกำเข้าหาตัว พลางทุบโต๊ะเพื่อที่จะระบายอารมณ์

     

    นายท่านใจเย็น ๆ ก่อน ฟ่อออออ

     

    ใครจะไปใจเย็นลงได้กันเล่า นากินี! ใกล้จะถึงเวลาแล้วที่ข้าต้องการแก้แค้นตาแก่นั้น มันหลอกข้า มันบังอาจที่เอาภรรยาและลูกสาวของข้าไป ข้าต้องการตามหา แต่มันบังอาจตัดพันธะโซลเมทระหว่างข้ากับภรรยา ตลอดเวลาที่ผ่านมา ข้าต้องทนทุกข์ทรมานเพราะมัน!!!”เสียงทุ้มกล่าวขึ้นอย่างเคียดแค้น เมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่ภรรยาและลูกสาวของเขาโดนหลอกลักพาตัวไป ในระหว่างที่เขาออกไปทำธุระ

     

    นายท่าน ใจเย็น ๆ ก่อนเถอะ ข้าว่า นายหญิงและคุณหนูจะต้องปลอดภัย ฟ่อออออนากินีเลื้อยขึ้นมานั่งบนตัก พลางทำท่าปลอบใจเจ้านายที่เคารพรัก

     

    ขอบใจนากินี ที่อยู่เคียงข้างข้า!”ลอร์ดวอลโวลเดอร์มอร์กล่าวขอบคุณพร้อมรอยยิ้มบางที่จะไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนกับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง ที่มักจะเป็นเพื่อนสนิท ที่ปรึกษา มาโดยตลอด

     

    ขออนุญาตคะ นายท่าน!”เสียงที่ดังขึ้นหน้าประตู ทำให้ลอร์ดโวลเดอร์มอร์ตีหน้าเคร่งครึ้มทันที พร้อม ๆ กับที่นากินีเลื้อยลงไปทันที

     

    เข้ามา

     

    มีอะไรเบลลาเสียงเข้มถาม พลางลูกน้อยที่คุกเข่าตรงหน้า

     

    นายท่าน น่าจะใกล้ถึงเวลาโจมตีพวกภาคีแล้วนะคะ

     

    ยัง ยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมเบลลา

     

    แล้วเวลาใดกันเล่า นายท่านเบลลาถามอย่างสงสัย เธออยากจะอาละวาดเต็มแก่แล้ว

     

    อีกไม่นานหรอก เบลลา อีกไม่นานเสียงทุ้มกล่าวอย่างเย็นชา สายตาสีแดงมองไปยังลูกน้องพลางใช้ความคิด ลูกน้องที่แสนภักดีคนนี้ เธอคนนี้ เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์ มองภายนอก ใคร ๆ ก็เห็นว่าเธอเป็นคนบ้า เสียสติ ชอบทำแต่สงคราม บ้าคลั่ง ไม่มีใครหยุดเธอได้เมื่อเธอออกอาละวาดได้ แต่ถ้าได้รู้จักกันมากขึ้นแล้ว เธอคนนี้เป็นคนที่ไว้ใจได้ เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ภักดี และเธอก็เป็นคนที่ใจเย็นพอสมควร ในบรรดาลูกน้องเบลลาเปรียบเสมือนมือขวาของเขา ไม่มีใครที่จะมาแทนที่เธอคนนี้ได้

     

    คะ นายท่าน ข้าจะรอถึงวันนั้น เมื่อถึงเวลา นายท่านโปรดสั่งการข้าได้ตามสะดวกนะคะเบลลาย่อตัวลงตามมารยาท ก่อนที่จะขอตัวออกไป

     

    ตาแก่! อีกไม่นาน ความแค้นของข้า ใกล้จะถึงเวลาสะสางแล้วสินะ!”


    ++++++++++++++++++++

    อ้าว ๆ ออกโรงแล้วท่านลอร์ดด

    สนทนาหลังฉาก

    ทอม : กว่าจะถึงคิว ปาไปตั้ง 62 ตอน! กว่าจะได้ออก

    ไรต์ : น่า ๆ ก็ได้ออกแล้วนี้ไงเล่า บ่นอยู่นั้น

    ทอม : เธอ เธอนี้มัน!! (กำมือแน่น)

    ไรต์ : ถ้านายจะทำอะไรชั้น ชั้นจะให้นายไม่มีบทนะ จะเอาป่ะ?? (สะใจเล็ก ๆ ที่ได้แกล้งคนตรงหน้า)

    ทอม : โอเค ก็ได้ (อย่าให้ถึงตาฉันบ้างนะ ยัยตัวแสบ)

    ไรต์ : คนอ่านเขารออยู่ มาพูดพร้อมกันเร็ว

    ไรต์ & ทอม : ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะ อย่าพึ่งทิ้งกันไปไหนนะครับ/คะ

    ทอม : ถ้าคุณทิ้งเรื่องนี้ คุณต้องพลาดอะไรไปสักอย่างแน่นอนเลยละ แล้วอีกอย่างนะ (กำลังร่ายเวทย์ใส่ตัวเอง เพื่อที่กลับเป็นหนุ่ม พร้อม ๆ กับอยู่ในชุดนักเรียนประจำบ้านสลิธีริน)




    ไรต์ : (หล่ออ่ะ)

    ทอม : มองอะไรของเธอ ฉันเซอร์วิสให้คนอ่านหรอก

    ไรต์ : ปะ... เปล่ามอง ใครมอง นายคิดเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า? (หันหน้าหนี)

    ทอม : หึ! อย่าพลาดเรื่องนี้นะ (ส่งจูบ)

    ไรต์ : ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ แล้วเจอกันในตอนต่อไปนะคะ

    ทอม : บ๊ายย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×