ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #61 : ความหวานเล็ก ๆ ของคนสองคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.43K
      133
      31 พ.ค. 59

    อื้ม…”ร่างบางบนเตียง ในห้องพยาบาลครางเสียงขึ้น มือเรียวกวาดหาแว่นตาที่ใช้ประจำบนโต๊ะข้างเตียง มือข้างหนึ่งยันลุกจากเตียง ขยับตัวเข้าหาหัวเตียงเพื่อที่จะยันตัวนั่งได้สะดวก มือหยิบแว่นตามาสวม สายตามองไปรอบ ๆ ห้องสีขาวที่คุ้นเคย ร่างบางถอนหายใจกับห้องที่เขาเข้ามาเป็นขาประจำตั้งแต่ปีหนึ่ง ห้องพยาบาล

     

    เขามาอยู่ที่นี้ได้อย่างไงหว่า ครั้งล่าสุดที่จำได้ กำลังจะเดินไปกินข้าวที่ห้องโถงกับพวกรอน จากนั้นมันเกิดอะไรขึ้นหว่า??’แฮร์รี่นวดขมับของตัวเอง อย่างไม่เข้าใจสถานการณ์ เมื่อเขาลืมตาเห็นห้องที่แสนคุ้นเคยพร้อมกับกลิ่นยาที่ตลบไปทั่วห้อง

     

    อ้าว? ตื่นแล้วหรอคุณพอตเตอร์เสียงของมาดามพรมฟรีย์ดังขึ้น ทำให้แฮร์รี่หันไปมองตามเสียง

     

    มันเกิดอะไรขึ้นหรือครับ? มาดามพรอมฟรีย์ ทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี้?”แฮร์รี่ถามด้วยความสงสัย เมื่อเห็นมาดามพรอมฟรีย์กำลังเดินมาทางเขา

     

    เรื่องนั้น…”เธอนึกถึงคำพูดเมื่อเช้าของเอเลน่า

     

                เธอนึกถึงเหตุการณ์เมื่อเช้า ที่เอเลน่าอุ้มแฮร์รี่เข้ามา ตอนแรกเธอนึกว่าเด็กน้อยจะเป็นอะไรไปแล้ว เมื่อเอเลน่าอธิบาย ใกล้จะถึงเวลาแล้วที่เด็กน้อยจะคืนสู่ร่างที่แท้จริงแล้ว เอเลน่ามองมาที่เธอก่อนที่จะพูดพร้อมกับคำขอร้องแกมบังคับนิด ๆ

     

    เมื่อเด็กคนนี้ตื่นขึ้นมา อย่าให้เด็กคนนี้รู้ว่า เกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ฉันอยากให้เด็กคนนี้มีความสุข และแน่นอนว่าจะให้เด็กคนนี้รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้ หวังว่าคุณคงรักษาสัญญานะคะ มาดามพรอมฟรีย์

     

    คุณเหนื่อยและเครียดเกินไปนะ คุณพอตเตอร์ อาการไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เมื่อคุณค่อยยังชั่วแล้ว คุณสามารถกลับหอกริฟฟินดอร์ได้เลยนะ คุณพอตเตอร์

     

    ครับ ขอบคุณมากครับมาดามพรอมฟรีย์

     

    งั้น ฉันขอตัวไปทำงานก่อนละเมื่อมาดามพรอมฟรีย์ได้เดินจากไปแล้ว แฮร์รี่นั่งรอสักพักเพื่อที่จะให้ร่างกายมีแรงขึ้นอีกนิด

     

                เวลาผ่านไปสักพัก เมื่อเห็นเวลาที่สมควร เขาก็ควรที่จะกลับหอได้แล้ว ร่างบางลงจากเตียงอย่างช้า ๆ ก่อนที่จะหันไปพับผ้าห่มให้เรียบร้อย

     

                แฮร์รี่เดินออกมาจากห้องพยาบาล ปลายทางคือ หอคอยกริฟฟินดอร์ เขามองไปข้างนอกอย่างเหม่อลอย เขานึกถึงเหตุการณ์ตอนเด็ก เท่าที่เขาจำได้ ลุงกับป้ามักจะทุบตีเขาบ่อย ๆ เวลาที่เขาร้องไห้ เขามักจะฝันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมากอดปลอบเขาเสมอ ๆ อีกทั้งอ่อนโยนกับเขามาก เขาไม่ค่อยแน่ใจ แต่ไออุ่นช่างเหมือนกับ แม่อ้อมกอดที่แสนอบอุ่นนั้นเขาไม่เคยลืม แต่เขาจำหน้าของผู้หญิงคนนั้นไม่ค่อยได้สักไหร่นัก ตอนนั้นเขายังเด็ก เขาจำหน้าไม่ได้ แต่เขาจำความรู้สึกนั้นได้

     

                ร่างบางยืนมองท้องฟ้าอย่างเหม่อลอย โดยไม่ได้สังเกตเลยว่า กำลังมีเด็กหนุ่มร่างสูงบ้านสลิธีรินกำลังเดินมาทางนี้

     

    แฮร์รี่? กลับคืนร่างจริงแล้วอย่างงั้นหรอเดรโกคิดอย่างดีใจ ขาเรียวยาวก้าวเดินอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะเดินไปคนที่รัก

     

                ในเวลานี้ราวกับเต็มใจเพื่อที่จะชดเชยเวลาให้กับทั้งสองคน ระเบียงที่ไม่มีนักเรียนและศาสตราจารย์เดินผ่านไปมา อากาศที่กำลังเย็นสบาย ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยเมฆที่กระจายไปทั่วบริเวณท้องฟ้า

     

                เดรโกหยุดเดินแล้วมายืนอยู่ข้างหลังแฮร์รี่ พลางเอามือปิดตาทั้งสองของร่างบางตรงหน้า พลางถามคำถามแบบเด็ก ๆ ที่กำลังเล่นสนุก

     

    ใครเอ๋ย? ลองทายดูสิแฮร์รี่ตกใจเล็กน้อย ที่จู่ ๆ ก็มีมือมาปิดตา แล้วก็มีเสียงปริศนามาถามคำถามเขาอีก มือบางยกขึ้นมาลูบ ๆ คลำ ๆ มือที่มาปิดตา

     

    ใครนะ

     

    ลองทายดูสิ

     

    รอนเพียงคำแรก ทำให้ร่างสูงเกือบปรี๊ด ที่จู่ ๆ ก็เอยชื่อนี้มาเป็นชื่อแรก

     

    ผิดเสียงที่ถามเข้มขึ้น แฮร์รี่ยกคิ้วขึ้น

     

    จอร์จ

     

    ผิด

     

    เฟร็ดร่างบางสะใจเล็ก ๆ ที่ได้แกล้งร่างสูงคนที่อยู่ข้างหลัง เขารู้ตั้งนานแล้วละว่า เป็นเดรโก เขารู้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาได้ยินเสียงแล้ว แกล้งเดรโกนี้สนุกชะมัด

     

    ไม่ใช้! พอแล้วเดรโกตัดสินใจปล่อยมือ พลางจับไหล่ร่างบางให้หันมาทางเขา

     

    โธ่ อย่างอนนักสิ เดรกแฮร์รี่ตอบพลางกลั้นหัวเราะ มือบางจับจมูกร่างสูงอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    ก็นายเอยชื่อผู้ชายคนอื่นหนิร่างสูงหันหน้าหนีไปอีกข้างอย่างงอน ๆ

    อย่างอนเลยน๊าาเสียงหวานดังขึ้นข้างหู ทำให้ร่างสูงหายงอนทันที โดยที่จะต้องมีข้อแม้ว่า

     

    นายต้องหอมแก้มฉัน แล้วฉันจะหายโกธรนาย

     

    นายนี่! เอาคืบจะเอาศอก กะ.. ก็ได้ ฉันจะหอมนายแฮร์รี่ตอบด้วยสีหน้าที่แดงเถือก ร่างสูงหลับตาพลางยืนแก้มหมายจะให้มาหอม

     

                แฮร์รี่ลังเลเล็กน้อย ก่อนที่จะเขย่งหอมแก้มร่างสูงอย่างรวดเร็ว

     

    แค่เนี้ย?”เดรโกลืมตาทันที พลางมองด้วยสายตาที่เจ้าเล่ห์ ที่เมื่อเห็นคนตัวเล็กของเขากำลังเขินหน้าแดง

     

    อื้ม!”

     

                ร่างสูงอยากแกล้งร่างบางอีก ใช้ เขาแกล้ง เขาชอบที่จะเห็นร่างบางตรงหน้าเขาเขิน อันที่จริงแล้วเขารู้สึกตั้งแค่ครั้งแรกแล้วว่าร่างบางหอมแก้มเขาแล้ว

     

                เดรโกเห็นร่างบางตรงหน้ากำลังเขิน ในใจก็คิดอกุศลทันที ก่อนที่จะส่ายหน้าอย่างรวดเร็ว

     

    อยากจะ จับกดชะมัด ไม่ ๆ ๆ

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า เดรโก?”ร่างบางถามอย่างสงสัย เมื่อเห็นร่างสูงทำท่าแปลก ๆ

     

    อ๋อ เปล่า ๆ แฮร์รี่ รักนะกระซิบข้างหูร่างบางอีกครั้ง ก่อนที่จะโอบเอวร่างบางตรงหน้าอย่างอ่อนโยน


    +++++++++++++++

    ขอโทษที่มาสายค่าาา

    ไรต์อยากจะบอกว่า ไรต์จะไม่ลงรูปนะ เนื่องจากความปลอดภัย กลัวว่าจะโดนใคร COPY ไปใช้ในทางที่มิชอบ เข้าใจไรต์หน่อยนะ

    ไรต์ต้องขอโทษจริง ๆ ขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษด้วยนะ ไรต์เสียใจจริง ๆ
    (อยากลงให้ดูเหมือนกัน แต่อาจจะโดนก๊อปรูปไปใช้ในทางมิชอบก็ได้ เข้าใจกันหน่อยนะ)

    แล้วเจอกันวันพรุ่งนี้นะ

    ฝันดีจ้า

    อย่าลืมนะ

    1 คอมเม้น = 1 กำลังใจ

    1 คอมเม้น = 1 ตอน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×