ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #50 : จดหมายจากกริงก็อตส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.56K
      149
      24 เม.ย. 59

                     เดรโกถอนจูบอย่างไม่เต็มใจแต่ก็จำต้องปล่อยคนตัวเล็ก ไม่อย่างนั้นคนตัวเล็กของเขาขาดอากาศหายใจแน่ ๆ

     

    ฮ่าเสียงถอนหายใจของคนตัวเล็ก ทำให้เขาขยับตัวเล็กน้อยเพื่อคลายเมื่อย

     

    แฮร์รี่ นี้ใกล้จะได้เวลาอาหารเช้าแล้วนะ

     

    อื้มมม!”แฮร์รี่ตอบด้วยเสียงที่เหม่อลอย หน้าซุกเข้าที่อกของร่างสูงอย่างเหนื่อยอ่อน

     

    อยากจะเอาอีกไหมเดรโกถามร่างเล็กตรงหน้า พลางเอามือกอดร่างบางอย่างทะนุถนอม

     

    ไม่เอาแล้วละ พอแล้ว

     

                ทั้งสองนั่งกอดกันอยู่นาน เดรโกตัดสินใจและสาบานกับตัวเองแล้วว่า นับจากนี้จะคอยดูแลและปกป้องร่างบางที่ซุกอกของเขาตลอดไป ส่วนแฮร์รี่ที่นั่งซุกอกพลางเอามือกอดเอวร่างสูงเอาไว้ ในใจคิดถึงแต่ร่างสูงในความฝัน แต่ก็นึกได้ว่า เป็นคน ๆ เดียวกัน พลางแอบลอบยิ้มอย่างดีใจ

     

    แฮร์รี่ นี้ใกล้จะได้เวลาอาหารเช้าแล้วนะ ไปกันเถอะเดรโกพูดเตือนความจำอีกฝ่าย

     

    อ่าาาแฮร์รี่ลุกออกจากของร่างสูงอย่างช้า  ๆ เดรโกลุกขึ้นตามก่อนที่จะกอดอีกฝ่ายอย่างช้า ๆ

     

    เดรโก?”แฮร์รีกอดอีกฝ่ายตอบ ก่อนที่ร่างสูงจะพูดอะไรบางอย่างออกมา ซึ่งทำให้ร่างบางหน้าแดงเป็นอย่างมาก

     

    ฉันรักนายนะ และจะรักตลอดไป

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++

     

    อ้าวแฮร์รี่ นายหายไปไหนมา ฉันตื่นมาก็ไม่เห็นนายแล้วนะรอน ถามแฮร์รี่ที่พึ่งเดินเข้ามาในห้องโถง ร่างบางเดินมานั่งที่ว่าง ข้างเฮอร์ไมโอนี่

     

    อ๋ออ ฉันไปเดินเล่นที่ทะเลสาบมานะ

     

    ท่ามกลางอากาศที่หนาวอ่ะนะรอนสงสัย เมื่อเห็นสภาพอากาศหนาวตอนนี้ แน่ละ! ตอนนี้นะอยู่ในเดือนธันวาคมนะ เป็นสภาพอากาศที่หนาวมาก

     

    ก็ตอนเช้านะ มันยังไม่หนาวเท่าไหร่หรอกรอนแฮร์รี่พูดกึ่งจริงกึ่งเท็จ เขาไม่ได้โกหกนะ ก็ตอนเช้าสภาพอากาศดีจริง ๆ เพียงแต่ว่าไม่ได้ไปเดินก็แค่นั้นแหละ


    ดีนะที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของงานเลี้ยง เลยได้หยุดยาวตั้งสามวันแนะรอนพูดอย่างดีใจ ก่อนที่จะตักอาหารเช้ามากิน

     

    จริงสิ! แฮร์รี่ ช่วงคริสต์มาสเธอจะลงชื่ออยู่ที่นี้หรือจะกลับบ้านละเฮอร์ไมโอนี่ถามแฮร์รี่ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ

     

    ฉันจะกลับกริมโมลด์นะ เท้าปุยบอกให้กลับนะแฮร์รี่ตอบพร้อมรอยยิ้ม ทำให้เจ้าหนุ่มผมบลอนด์ทองที่นั่งมองอยู่สำลักกับความน่ารักของแฟนตัวเอง จนโดนเบลสต่อว่าทันที

     

    อะไรของนายเนี้ยเดรโกเลอะเทอะหมดแล้วนะ ตั้งสติสินาย!”

     

    ดีแล้วละแฮร์รี่เฮอร์ไมโอนี่พูดพร้อมกับมีรอยยิ้ม เธอดีใจที่เพื่อนของเธอมีความสุข นานแล้วที่เธอไม่เห็นแฮร์รี่ยิ้มอย่างมีความสุขแบบนี้

     

                เอเลน่าเดินเข้ามาในห้องโถงเพื่อรับประทานอาหารเช้า พลางทักทายเด็กนักเรียนที่คุ้นเคยกัน เรียวขายาวเดินก้าวไปยังโต๊ะอาจารย์ เพื่อนั่งประจำที่

     

    อรุณสวัสดิ์คะ เซเวอร์รัสเอเลน่าทักศาสตราจารย์ประจำวิชาสอนการปรุงยา

     

    อื้มเอเลน่ายิ้มรับ ก็นะ! เธอรู้นิสัยของเขาเป็นอย่างดีจากการที่เขาเป็นเพื่อนพี่สาวบุญธรรมของเธอ

     

                เมื่อถึงเวลาไปรษณีย์นกฮูกได้บินเข้ามาในห้องโถงตามเวลา พวกมันต่างหย่อนจดหมายและของขวัญให้เจ้านายของมัน ก่อนที่จะบินลงมาเจ้านายเพื่อที่จะขอน้ำและอาหาร

     

    หือ? ใครส่งอะไรมาละเนี้ยเอเลน่าสงสัยกับจดหมายเมื่อพลิกจดหมายดู กลับเป็นจดหมายจากธนาคารกริงก็อตส์ ก่อนที่จะให้อาหารนกฮูกของเธอ

     

    เอ้า เอาไปกินนะ เรย์ ขอบใจนะแล้วเธอก็เปิดจดหมายอ่านออกอย่างระมัดระวัง

     

    ถึงคุณเอเลน่า เทย์เลอร์

                เนื่องในขณะนี้ได้มีทายาทตระกูลพอตเตอร์ได้มาปรากฏตัวเพื่อยืนยันตัวตนแล้ว ทางเราอยากจะใคร่ขอเชิญคุณมาที่ธนาคารกริงก็อตส์ เนื่องจากคุณมีรายชื่อในจดหมายพินัยกรรมของลอร์ดพอตเตอร์ เพื่อให้คุณมารับรู้เนื้อหาในจดหมายพินัยกรรมพร้อมกับบุคคลอื่นในรายชื่อที่ปรากฏ ทางเราขอเชิญคุณมาในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ หวังว่าคุณจะสะดวก

                                                                                                            ด้วยความเคารพอย่างสูง

                                                                                                    ผู้จัดการมรดกตระกูลพอตเตอร์

                                                                                                                     กริปฮุก

     

    อะไรกันนะเอเลน่าพึมพำ แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อเห็นว่าเซเวอร์รัสก็ได้รับจดหมายเช่นเดียวกัน


    จดหมายรักหรอ??”เอเลน่าแซวเพื่อนรุ่นพี่ แน่ละ! ถึงเธอจะบอกอีกฝ่ายว่าจะต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก แต่ถ้าในฐานะเพื่อนร่วมงานแล้ว คงไม่ผิดที่จะมีการพูดคุยกันบ้างเป็นครั้งคราว แน่นอนว่า! ตาแก่นี้จะไม่มีวันรู้ว่าเธอกับร่างสูงที่นั่งข้าง ๆ นั้นเป็นคนที่สนิทกัน

     

    ไม่ใช้เสียงเคร่งขรึมตอบกลับมา ยังไม่ทันที่จะพูดต่อ

     

    ศาสตราจารย์เทย์เลอร์ หลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จแล้วเดี่ยวไปพบผมที่ห้องอาจารย์ใหญ่ด้วยนะ

     

    ได้คะ ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์เอเลน่าตอบกลับพร้อมรอยยิ้ม แต่เซเวอร์รัสกลับมองเห็นเป็นอีกแบบ

     

    รอยยิ้มผสมยาพิษชัด ๆ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++

     

    กระทรวงเวทย์มนต์

     

                อะมีเลีย โบนส์แปลกใจเมื่อเห็นจดหมายจากธนาคารกริงก็อตส์เมื่อได้เนื้อหาในจดหมาย เธอลืมไปได้ยังไง เมื่ออ่านจบแล้วเธอเก็บพับเก็บใส่เข้ากระเป๋าเสื้อทันที

     

    ได้เวลาแล้วสินะ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++

     

    คฤหาสน์มัลฟอย

     

                นายหญิงแห่งคฤหาสน์มัลฟอย นาซิสซ่า มัลฟอย กำลังนั่งจิบน้ำยายามเช้าอยู่ในสวน เธอสังเกตเห็นนกฮูกมาส่งจดหมาย เธอยืนมือไปรับจดหมาย

     

    อะไร?’ก่อนที่เธอจะเปิดอ่าน มีเสียงมาจากด้านหลังของเธอ

     

    นาซิสซ่า จดหมายจากใครกันนะ?”เสียงของนายลูเซียสดังขึ้น ก่อนที่จะโอบคอของภรรยาสุดที่รัก คนภายนอกอาจจะบอกว่าครอบครัวมัลฟอย เย่อหยิ่ง เย็นชา ปากร้าย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ลูเซียสรักภรรยาและลูกชายมาก เพียงแต่เขาไม่ค่อยแสดงออกให้ใครเห็นก็เท่านั้น มีเพียงนาซิสซ่ากับเดรโกเท่านั้นที่รู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไง

     

    จดหมายจากธนาคารกริงก็อตส์นะคะที่รักนาซิสซ่าตอบสามีสุดที่รักของเธอ ก่อนที่ลูเซียสจะเดินไปนั่งเก้าอี้ฝ่ายตรงข้าม นาซิสซ่าเปิดจดหมายเพื่ออ่านรายละเอียด ทำให้เธอนึกถึงลิลี่ เพื่อนรุ่นน้องที่เธอสนิทมากที่สุด

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า? ที่รัก

     

    ลูซคะ วันที่ 26 ทำตัวให้ว่างไว้นะคะ วันนั้นเราจะไปธนาคารกริงก็อตส์กันนะคะเสียงของภรรยาสุดที่รักดังขึ้น ด้วยน้ำเสียงแบบนี้ทำให้ลูเซียสไม่กล้าที่จะปฏิเสธ

     

    จ๊ะ


    +++++++++++++++++++++++++++++++

    ในที่สุดก็ถึงตอนที่ 50 ไม่คิดว่าจะมีวันนี้!

    ในบรรดา 72 เรื่องที่ไรต์แต่ง ไม่เคยแต่งถึงตอนที่ 50 เลยสักเรื่อง ช่วยดีใจด้วยกันหน่อยยยย เฮ้!!! ปรบมือแปะ แปะ

    แล้วเจอกันในตอนต่อไปนะคะ อ่ะ! ลืมบอกไปเลย 

    เราจะขอเน้นแต่งเรื่องนี้ก่อนนะ ใครที่อยากจะอ่านเรื่องอื่นสามารถบอกได้เลยนะ

    แล้วเจอกัน บ๊ายยยยย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×