ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #5 : ความลับของจอร์จ วิสลีย์กับแฮร์รี่ พอตเตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.53K
      361
      14 มี.ค. 58

    เมื่อถึงช่วงสายก็ถึงเวลาประชุมของภาคีนกฟินิกซ์ พร้อม ๆ กับสมาชิกภาคีนกฟินิกซ์ต่างมาถึงในเวลาไล่เลี่ยกัน

     

    ไง แฮร์รี่!”เสียงของฝาแฝดแห่งตระกูลวิสลีย์ดังขึ้น

     

    ไง เฟร็ด จอร์จแฮร์รี่ทักตอบ พลางวางหนังสืออ่านเล่นลง

     

    เมื่อเช้านายแกล้งโกธรหรือว่าโกธรจริง ๆ ห่ะแฮร์รี่จอร์จกอดคอกระซิบแฮร์รี่ให้รู้เพียงสองคน พลางสังเกตฝาแฝดของตนที่ง่วงอยู่กับการทักทายเท้าปุยอยู่

     

    ก็ต้องแกล้งอยู่แล้วสิฮะแฮร์รี่กระซิบตอบ

     

    นายนี้มัน ร้าย จริง ๆ เลยนะ

     

    เอ๋.. จริงหรือฮะ ผมว่าผม อินโนเซนต์ ออกนะแฮร์รี่หันไปหาจอร์จด้วยรอยยิ้มที่แสนสดใสดั่งเทวดาแต่ด้านหลังกลับมีปีกสีดำออกมาดังซาตาน

     

    นายนี้มัน..”จอร์จว่าอย่างอ่อนใจกับน้องชายต่างสายเลือดคนนี้

    ‘ก็รู้ทั้งรู้ว่านิสัยแบบนี้น่ะนะ... เฮ้อออ

     

    หมับ

     

    เฮ้! จอจี้! นายคุยอะไรกับแฮร์รี่อยู่นะ บอกให้รู้ด้วยสิเฟร็ดคว้าคอของฝาแฝดของตนมาถามอย่างล้อเลียน

     

    อ๋อ.. คุยกันจะนัดกันไปซื้อของกันวันไหนดีนะ? เฟร็ดดี้

     

    ใช้ฮะแฮร์รี่ช่วยผสมโรงด้วยอีกคน

     

    เฮ้! พวกนายคุยอะไรกันอยู่นะ ?”รอน วิสลีย์ ลูกชายคนเล็กของตระกูลวิสลีย์เดินเข้ามาพร้อมเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ และลูกสาวคนเล็กของตระกูลวิสลีย์ เดินเข้ามา

     

    พวกเราตกลงกันอยู่ว่าจะนัดกันไปซื้อของใช้สำหรับปี 4 กับ ปี 5 กันวันไหนดีนะ?”เฟร็ดตอบแทน

     

    ดีจัง วันไหนดีละ ฉันมีหนังสือที่อยากจะได้เพิ่มอีกเฮอร์ไมโอนี่ว่าพร้อมนึกรายการหนังสือที่อยากจะได้ไว้ในหัว กลับกันแล้วพวกผู้ชายกลับทำหน้าสีหน้าบอกไม่ถูกเมื่อนึกถึงคำพูดของเฮอร์ไมโอนี่ที่พูดเมื่อกี้

     

    ท่าทางจะอาการหนักแฮะ ว่าไหมแฮร์รี่ ?”จอร์จกระซิบกับแฮร์รี่ที่ซึ่งพยักหน้าเห็นด้วยเมื่อเห็นอาการของเพื่อนสนิท

     

    ว่าแต่ตอนนี้อยากรู้จัง เขาประชุมอะไรกันอยู่นะรอนว่า

     

    อย่าไปยุ่งกับเรื่องของพวกผู้ใหญ่นักเลย รอนเฮอร์ไมโอนี่ตอบพลางถามรอนต่อ

     

    การบ้านเสร็จหรือยังรอน

     

    ไร้ซึ่งคำตอบ

     

    ฉันถามว่า การบ้านเสร็จหรือยัง?เสียงเหี้ยมดังขึ้น

     

    ยังครับ~เหลือสองวิชา วิชาปรุงยากับวิชาแปลงร่างรอนเอยขึ้นอย่างกลัว ๆ พลางเดินไปหลบหลังเพื่อนสนิท

     

    แล้วนายละ ? แฮร์รี่เสร็จหรือยัง ?”เฮอร์ไมโอนี่หันไปถามแฮร์รี่ต่อพลางส่งสายตาโกธร ๆ ไปหารอน

     

    เสร็จแล้วละเฮอร์ไมโอนี่

     

    “’งั้น..”เฮอร์ไมโอนี่เมื่อได้รับคำตอบจากแฮร์รี่จนได้รับคำตอบอย่างพอใจ แล้วจึงหันไปหารอนและ

     

    เราไปทำการบ้านต่อกันดีกว่านะ รอน!”เสียงเหี้ยมของเฮอร์ไมโอนี่ดังขึ้นอีกครั้งพร้อมลากรอนไปที่ห้องนั่งเล่นทันที

     

    โชคดีนะรอนทั้งสี่ต่างนึกถึงชะตากรรมของรอนพร้อมสวดส่งภาวนาให้ และเหมือนรอนจะรู้

     

    พวกนายฉันยังไม่ตายว้อยยยย!!!!!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×