ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #46 : รอยยิ้มของเอเลน่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.73K
      182
      21 เม.ย. 59

    ถ้าเช่นนั้นผมขอแสดงความดีใจด้วยนะครับกริปฮุกยิ้มรับ

     

    อแรกเน่มีวิธีอะไรไหม ที่จะเรียกบุคคลในรายชื่อมาคุยกันอย่างส่วนตัวเอเลน่าถามอย่างสงสัย ในใจเธอแทบอยากจะไปหลานสาวของเธอ แต่ติดที่ว่า ถ้าเธอไป อีกฝ่ายจะตกใจนะสิ

     

    มีครับ ผมจะเขียนจดหมายนัดวันและเวลาให้มาพบที่กริงก็อตส์แห่งนี้ ที่ห้องของผมมีห้องส่วนตัว ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกใครแอบฟังครับ มิสเทย์เลอร์เอเลน่ายิ้มรับ ก่อนจะพูดทีเล่นทีจริง

     

    อแรกเน่คะ เรียกฉันว่า คุณหนู เหมือนเดิม เถอะคะ เรียกมิสแล้วรู้สึกไงก็ไม่รู้ แล้วก็เรื่องตู้นิรภัยนะคะ เอาไว้วันหลังแล้วกันเนอะเอเลน่าตอบอย่างอารมณ์ดี จนอแรกเน่ยิ้มที่ทำให้ มิส.. ไม่สิ คุณหนูของเขายิ้มได้อีกครั้ง หลังจากเกิดเหตุการณ์ในวันนั้น ที่เธอสูญเสียพี่ชาย พี่สะใภ้ รวมถึงหลานสาว เธอก็ไม่เคยยิ้มอีกเลย

     

    ช่วยจัดการให้ด้วยนะคะ ฉันไปละ อ๋อแล้วก็ ฉันขอฝากพินัยกรรมฉบับไว้ที่คุณแล้วกันคะ

     

    ครับคุณหนู ขอให้โชคดี

     

    ++++++++++++++++++++++++

     

                เอเลน่าเมื่อมาถึงฮอกวอตส์ เธอได้แต่อมยิ้มไประหว่างทางไปห้องโถงทำให้คนที่พึ่งจะเดินมาแปลกใจ แล้วกระซิบถาม

     

    มีเรื่องอะไรดี ๆ หรือยังไง

     

    ความลับนะ ศาสตราจารย์สเนปเอเลน่าเอานิ้วชี้ไปยังริมฝีปากของอีกฝ่าย พลางทำสีหน้าทะเล้นก่อนที่จะออกเดินต่อไปยังจุดหมายแรก

     

    +++++++++++++++++++++++

     

    เฮ้ แฮร์รี่ ซ้อมวันนี้เหนื่อยจังเลย นายว่าไหม??”รอนโอดครวนกับเพื่อนสนิทอย่างไม่จริงจัง

     

    นั้นสิน๊าาา

     

    นั้นเฮอร์ไมโอนี่ เฮ้!! เฮอร์ไมโอนี่รอนทักเมื่อเห็นแฟนสาวเดินออกมาจากห้องสมุด

     

    อ้าวพวกนาย พึ่งซ้อมเสร็จเหรอ??”

     

    ใช้แล้วละเฮอร์ไมโอนี่ ตอนนี้เรากำลังจะไปห้องโถงกันนะเป็นแฮร์รี่ที่เป็นคนตอบทั้งสามมุ่งไปยังห้องโถง เพื่อที่จะรับประทานอาหารเย็น

                ห้องโถงของฮอกวอตส์ที่ซึ่งตอนนี้เป็นเวลาอาหารเย็นแล้ว สามสหายกริฟฟินดอร์ได้เดินเข้ามา โดยแฮร์รี่สังเกตเห็นมัลฟอย ขยิบตาส่งมาให้พร้อมกับคำพูดที่ไร้เสียง

     

    รักนะทำให้แฮร์รี่หน้าแดง แน่ละเรื่องที่เขากับเดรโกเป็นแฟนกันนั้นยังไม่มีใครรู้เรื่องนี้ โดยเขาขอเดรโกเอาไว้ แต่ก็ยกเว้นไว้คนหนึ่งอ่ะนะ

     

    แฮร์รี่นั้นไง เสียงนี้นี่แหละ

     

    ฮะ จอร์จแฮร์รี่ตอบกลับทันที พลางนั่งลงข้าง ๆ รอน

     

    พี่รู้นะว่าเรามองอะไรอยู่จอร์จกระซิบเสียงดุ แน่ละ เขาต้องห่วงน้องสาวของเขาเป็นธรรมดา ถึงจะไม่มีสายเลือดเดียวกันก็เถอะ

     

    โอเค ๆแฮร์รับคำยังเสียไม่ได้ จนกระทั่ง

     

    คุณพอตเตอร์เสียงหวานดังขึ้นจากทางด้านหลังของแฮร์รี่ ทำให้ทั้งหมดหันไปมอง

     

    สวัสดีตอนเย็นนะ คุณพอตเตอร์ คุณวิสลีย์ และคุณเกรนเจอร์เอเลน่าทัก ซึ่งเธอได้แต่เก็บความดีใจเอาไว้

     

    สวัสดีครับ/คะ ศาสตราจารย์เทย์เลอร์ ศาสตราจารย์สเนปทั้งสามแปลกใจเมื่อเห็นว่าใครยืนอยู่ข้าง ๆ ศาสตราจารย์วิชาป้องกันตัวแห่งศาสตร์มืด

     

    คุณสบายดีนะ คุณพอตเตอร์เป็นคำถามที่ทำให้แฮร์รี่แปลกใจ เขาไม่ได้สนิทกับเธอเท่าไหร่ เธอถามเขาเหมือนจะเป็นห่วง

     

    ครับ ผมสบายดี

     

    ดีแล้วละ ช่วงนี้อากาศค่อนข้างที่จะเปลี่ยนแปลง รักษาสุขภาพด้วยนะเอเลน่าถามต่อ โดยบอกท่าทางให้สเนปไปนั่งที่โต๊ะก่อนเลย

     

    ครับ ศาสตราจารย์แฮร์รี่รับคำ

     

    ครูไปก่อนนะ แล้วเจอกันในคาบเรียนนะจ๊ะ

     

    อะครับเมื่อเอเลน่าเดินจากไป ทำให้รอนกระซิบถามทันที

     

    แปลกจัง นายไปสนิทกับเขาตั้งแต่เมื่อไหร่นะแฮร์รี่

     

    ฉันก็แปลกใจเหมือนนายนั้นแหละรอน


    +++++++++++++++

    ตอนต่อไปกำลังตามมาติด ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×