ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #43 : ความจริงที่คาดไม่ถึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.06K
      145
      18 เม.ย. 59

                       หลังจากที่เอเลน่ากลับมาถึงห้องได้ร่ายคาถากันการสอดแนม คาถากันการแอบฟัง คาถาอาณาเขต แล้วร่ายคาถาให้หนูสีเทาตัวนี้กลับร่างเดิมของมันในร่างของ ปีเตอร์ เพ็ตติกรูว์ ก่อนที่จะร่ายคาถาที่เธอร่ำเรียนมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อตรึงตัวเอาไว้ไม่ให้ไปไหนได้

     

    ซีซีเร

     

    .. สวัสดี น้องเอเลน่าชายหน้าหนูทักทายสาวน้อยตรงหน้า ก่อนที่จะหดตัวเพราะเสียงที่เหี้ยมโหดที่ออกมาจากปาก

     

    แกไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกชื่อฉันแบบนั้น เพ็ตติกรูว์ วันนี้แหละฉันจะเอาความจริงจากปากของแกเอเลน่าเดินไปที่โต๊ะ ก่อนที่จะหยิบขวดยามาหนึ่งขวด

     

    .. ไม่เอาน่าแต่เอเลน่าไม่ฟัง เธอหยิบขวดขึ้นมาแล้ว จากนั้นจึงเดินไปยังตัวผู้ต้องหาในสายตาของเธอ

     

    รู้รึเปล่า ว่าสิ่งนี้คืออะไร??”เสียงเหี้ยมถามขึ้นอีกครั้ง พลางชูขวดยาให้ดูชัด ๆ

     

    ถ้าคุณตอบถูก คุณจะถูกปล่อยตัว แต่ถ้าคุณตอบผิด คงรู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้นเสียงที่เหี้ยมโหดดังขึ้น ในสายตาของ ปีเตอร์ เพ็ตติกรูว์ เขาไม่เคยคิดเลยว่าจะกลับมาเจอกับหญิงสาวคนนี้อีก หญิงสาวคนนี้นับตั้งแต่เพื่อนของเขาพามาทำความรู้จักด้วยแล้ว ภายนอกเธออาจจะเป็นคนที่ง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ถ้าใครทำให้เคียดแค้นหรือเธอหมดความอดทนเมื่อไหร่ นรกมาเยือนเมื่อนั้น แล้วยิ่งเป็นเรื่องของเพื่อนเขาอีกด้วย เธอไม่มีวันที่จะให้อภัยเขาเด็ดขาด

     

    ตอบสิ!”

     

    นะ.. น้ำยาสัจจะเซรุ่มปีเตอร์ตอบอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ เมื่อเห็นแววตาของหญิงสาวตรงหน้า

     

    ถูกต้องจ้าเสียงที่รื่นเริงของหญิงสาวทำให้ปีเตอร์ถอนหายใจทันที แต่ต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อเธอยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ๆ

     

    .. งั้นก็ปล่อยได้แล้วนะสิ

     

    หืม? ใครบอกว่าจะปล่อยตอนนี้ กินเข้าไปซะ!”เอเลน่าเอาขวดจ่อที่ปากของชายที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น ผู้ทรยศแล้ว เมื่อกินจนหมดขวดแล้วปีเตอร์ก็นั่งตาลอยทันที

     

    คุณชื่ออะไรอะไร?”เอเลน่าลองเชิง เพื่อทดสอบน้ำยา และแน่นอนว่า สัจจะเซรุ่มตัวนี้จะออกฤทธิ์นานตามที่เธอพอใจ เนื่องจากเป็นน้ำยาที่เธอเป็นคนปรุงขึ้นมาเอง

     

    ปีเตอร์ เพ็ตติกรูว์

     

    มีใครเป็นเพื่อนบ้าง?”

     

    เจมส์ พอตเตอร์ ซีเรียส แบล็ค รีมัส ลูปินเสียงที่เลือนลอยตอบคำถาม ดวงตาเหม่อลอยโดยไม่รับรู้สิ่งใด

     

    แล้วทำไมถึงต้องทรยศเจมส์ พอตเตอร์เสียงที่สั่นเครือถามขึ้น มือเรียวเช็ดน้ำตาก่อนที่จะทำตาโต เมื่อได้ยินคำตอบที่คาดไม่ถึง

     

    อัมบัส ดัมเบิลดอร์ สั่งให้ฉันพาจอมมารไปโจมตี เพื่อที่จะทำให้คำทำนายเป็นจริง

     

    ไม่จริง! แกโกหก อาจารย์ใหญ่ไม่มีวันทำแบบนั้นแน่!”

     

    มันเป็นความจริง

     

    เพื่ออะไร?”

     

    เพื่อที่จะโค่นล้มจอมมาร โดยชักใยผ่านเหล่าพ่อมดและแม่มด เพื่อที่จะสร้างโลกเวทย์มนต์ตามอุดมคติของตัวเอง

     

    แล้วแกใส่ร้าย.. ซีเรียส แบล็ค ทำไม??”

     

    ฉันโดนอัมบัส ดัมเบิลดอร์สะกดใจ ให้ไปใส่ร้ายซีเรียส ฉันขัดขืนมันไม่ได้ มันขู่ว่า ถ้าฉันไม่ทำ มันจะเอาผู้คุมวิญญาณมาดูดวิญญาณของฉัน

     

    แล้วแล้วแกพาจอมมารไปได้อย่างไง ถ้าเป็นจอมมารเขาจะไม่มีวันให้ใครสะกดเขาได้แน่

     

    เพราะมีอยู่วันหนึ่งฉันเผลอไปโดนขวดความทรงจำของอัมบัส ดัมเบิลดอร์ เข้าทำให้ฉันรู้ความจริง ความจริงก็คือ อัมบัส ดัมเบิลดอร์ ใช้วิธีสะกดใจจอมมารสมัยยังวัยรุ่น โดยให้เขาดื่มกาแฟผสมน้ำยาสะกดใจเมื่อได้ยินความจริงข้อนี้ ทำให้เอเลน่าเข่าทรุดทันที

     

    ฮะฮ่า ๆ ๆ เรื่องบ้า ๆ แบบนี้ เรื่องแบบนี้มันทำให้ฉันสูญเสียหลานสาวกับลูกพี่ลูกน้องของฉันไป เพราะคนแบบนั้นเนี้ยนะ เรื่องบ้า ๆ แบบนี้ ฮ่า ๆเอเลน่าร้องไห้ทั้งน้ำตาเมื่อได้รับรู้ความจริงทั้งหมด แต่ก็ต้องเช็ดน้ำตาทันทีเมื่อปีเตอร์ยังพูดไม่จบ

     

    ลูกสาวของเจมส์ยังมีชีวิตอยู่

     

    ไม่จริง! เป็นไปไม่ได้!”

     

    เป็นไปแล้วเพราะลิลี่ ร่ายคาถาป้องกันเอาไว้ ทำให้เธอรอดตาย


    ละแล้วเธออยู่ที่ไหนเอเลน่าถามต่ออย่างมีความหวัง เมื่อรู้ว่าหลานสาวยังมีชีวิตอยู่

     

    เธออยู่ที่…”


    +++++++++++++++++++

    ยังอีกนานนะกว่าเรื่องนี้จะจบ

    ปริศนายังมีเย้ออออออ

    ความจริงที่หักมุม อิอิ ตอนต่อไป รอพรุ่งนี้นะจ๊ะ ไม่เม้นไม่อัพนะเอ้อ บอกไว้ก่อน

    1 คอมเม้น = 1 กำลังใจ

    1 คอมเม้น = 1 ตอน


    แก๊งตัวกวน สมาชิกประกอบด้วย

    เจมส์ พอตเตอร์ ฉายา เขาแหลม

    ซีเรียส แบล็ค ฉายา เท้าปุ้ย

    รีมัส ลูปิน ฉายา จันทร์เจ้า

    ปีเตอร์ เพ็ตติกรูว์ ฉายา หางหนอน

    ข้างหลังสี่หนุ่มคือ

    เซเวอร์รัส สเนป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×