ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #34 : จอร์จ วิสลีย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.71K
      192
      15 เม.ย. 59

                    แฮร์รี่ที่ตอนนี้กำลังนอนมองท้องฟ้ายามบ่าย พลันหูได้ยินเสียงดังฝีเท้ามาจากข้างหลัง

     

    สวัสดีแฮร์รี่เป็นเสียงของหนึ่งในฝาแฝดวิสลีย์

     

    สวัสดี จอร์จแฮร์รี่ทักทายพี่ชายต่างสายเลือดคนนี้ จอร์จร่ายคาถาอาณาเขต คาถาป้องกันการแอบฟัง คาถาสอดส่อง รอบตัวของพวกเขาทันที

     

    เมื่อไหร่.. ‘เธอจะเปิดเผยตัวจริงซักทีละ อลิเซียจอร์จเอยสรรพนามที่แท้จริงของอีกฝ่าย แฮร์รี่หรืออลิเซีย ถอนหายใจ พลางมองทะเลสาบด้วยสายตาที่นิ่ง ๆ จอร์จมองอย่างเห็นใจเมื่อน้องสาวต่างสายเลือดคนนี้ไม่ตอบคำถามอะไรเลย พลางนึกถึงเหตุการณ์ที่เจอกันครั้งแรกในร่างของหญิงสาว

     

                ตอนครั้งที่แฮร์รี่ไปพักบ้านวิสลีย์ เขาตั้งใจจะไปปลุกอีกฝ่ายโดยไม่ทันให้ตั้งตัว เขาเปิดประตูเข้าไปพลางจะตะโกนปลุก แต่เมื่อเปิดเข้าไปกลับเห็นเป็นสาวน้อยผมแดง ตาสีเขียว กำลังถอดเสื้อออกอยู่

                ในระหว่างที่เขาเปิดประตูมองอย่างตกใจว่าทำไมถึงมีผู้หญิงมานอนอยู่ในห้องของแฮร์รี่ได้ ยังไม่ทันที่จะถาม พลันแขนเรียวบางคว้าแขนเขาไว้ แล้วปิดประตูทันที โดยที่ไม่ลืมจะร่ายคาถากันการแอบฟัง คาถาสอดแนมทุกชนิดทันที

     

    เธอเป็นใครจอร์จถามอย่างสงสัย พลันยืนหันหลังให้อย่างมีมารยาท

     

    หันมาเถอะคะ ฉันเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วเสียงหญิงสาวนิรนามดังขึ้น ทำให้จอร์จหันไปพลางทำสีหน้าโล่งใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายใส่เสื้อผ้าเสร็จแล้ว

     

    ฉันเองคะ พี่จอร์จทำให้จอร์จยิ่งงงหนักเข้าไปอีก เขาจำไม่ได้เลยว่า รู้จักกับอีกฝ่ายด้วย และจำไม่ได้ด้วยว่าเขามีน้องสาวอีกหนึ่งคนนอกจาก จินนี่!

     

    ใครกันเหรอ?”หญิงสาวไม่ตอบ แต่กลับเดินไปหยิบสร้อยมาใส่ จากร่างของหญิงสาว กลับเปลี่ยนเป็นร่างของเด็กหนุ่มที่เขาคุ้นเคย ทำให้จอร์จตกใจเป็นอย่างมากจนเป็นลมไปทันที

     

    พี่!!”

     

                เวลาผ่านไปสักพักกว่าจอร์จจะฟื้นขึ้นมา แล้วเรียบเรียงเหตุการณ์ทั้งหมด

     

    ฟื้นซักทีนะ จอร์จเสียงของแฮร์รี่ดังขึ้นในโสตประสาทของเขา ทำให้สติกลับมาได้อย่างสมบูรณ์

     

    มะ.. เมื่อกี้มันอะไรกัน แฮร์รี่แฮร์รี่ไม่มีทางเลือก จึงได้เล่าเรื่องราวทุกอย่างว่าตัวเองชื่อว่า อลิเซียน่า พอตเตอร์ จอร์จทำหน้าตกใจมากขึ้นไปอีก พลางฟังเรื่องราวทุกอย่างด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉย และกล่าวคำสาบานด้วยเวทย์มนต์ว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับใครทั้งนั้น ในเวลานั้นเขาตัดสินใจแล้วว่าจะปกป้องและดูแล น้องสาวคนนี้ด้วยชีวิต

     

    ยังหรอกคะ จอร์จ มันยังไม่ถึงเวลาแฮร์รี่ตอบด้วยน้ำเสียงที่ราบเรียบ จอร์จถอนหายใจ แต่ต้องสลายคาถาทันทีเมื่อรู้สึกถึงการมาของ ใครบางคน

     

    อ้าว.. มาอยู่ที่นี้เองเหรอ จอจี้เป็นเสียงของฝาแฝดของเขาเอง

     

    ไง สวัสดีแฮร์รี่เฟร็ดทักทายน้องชายต่างสายเลือดทันที เมื่อเห็นว่าอยู่กับจอร์จ

     

    พวกนายกำลังทำอะไรอยู่เหรอ?”

     

    นั่งรับลมอ่ะ ลมมันเย็นจอร์จตอบคำถามด้วยสีหน้าที่สบายใจ เฟร็ดก็ไม่ได้สงสัยเมื่อเห็นท่าทางของฝาแฝดที่กำลังนั่งรับลมด้วยสีหน้าที่ผ่อนคลายสุด ๆ

     

    กลับหอกริฟฟินดอร์กันเถอะ..”เฟร็ดชวนทั้งสองคนกลับหอเมื่อเห็นว่าอากาศเริ่มเย็นลงแล้ว จอร์จกับแฮร์รี่รีบลุกขึ้นแล้วทั้งสามชวนกลับหอกริฟฟินดอร์ โดยในระหว่างทางที่เดินกลับเฟร็ดกับจอร์จก็หยอกล้อกันตามปกติ แฮร์รี่ได้เพียงแค่หัวเราะกับท่าทางของแฝดวิสลีย์อย่างสนุกสนาน

     

    +++++++++++++++

    แล้วเจอกันในตอนต่อไป

    1 คอมเม้น = 1 กำลังใจ

    1 คอมเม้น = 1 ตอน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×