ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #3 : ความลับของแฮร์รี่ พอตเตอร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.42K
      459
      13 มี.ค. 58

    ณ บ้านโพรงกระต่าย

     

    ห้องนอนของบิล


    แฮร์รี่จ๊ะ ตื่นได้แล้วจ๊ะ.. เดียวเราต้องไปที่ภาคีนะจ๊ะนางวิสลีย์มาปลุกแฮร์รี่


    ครับ.. เดียวผมตามลงไปแฮร์รี่พูด


    จ๊ะ.. งั้นเดียวชั้นไปปลุกรอนก่อนนะแล้วลงมาเร็วๆ ล่ะนางวิสลีย์บอกแล้วไปห้องรอนทันที


    ครับคุณนายวิสลีย์ว่าแล้วแฮร์รี่ก็เดินเข้าห้องน้ำไป


                    พอนางวิสลีย์ออกจากห้องไปแล้ว แฮร์รี่จึงเดินไปที่ประตูห้องพร้อมร่ายคาถาไม่ให้ใครเข้ามาที่ห้อง

    พร้อมทั้งร่ายคาถาติดสัญญาณบอกทันทีเมื่อมีใครเข้าใกล้ จากนั้นจึงเดินเข้าห้องน้ำเพื่อถอดสร้อยคอออกเมื่อถอดออกแล้วจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ ชายหนุ่มอายุ 14 ปี ผมดำสั้นระต้นคอ ตาสีเขียว กลับกลายเป็นหญิงสาววัยรุ่น เรืองร่างอรชน ผมแดงยาวถึงบั้นเอว ตาสีเขียว


    เฮ่อ... ต้องอยู่ในร่างผู้ชายนี้ไปอีกนานเท่าไหรกันนะแฮร์รี่หรืออลิเซียน่า บ่นออกมาเบาๆแล้วรีบลงมืออาบน้ำทันทีอย่างรวดเร็ว

     

    เวลาผ่านไป 10 นาที


    แฮร์รี่จึงแต่งตัวเสร็จอย่างเรียบร้อยพร้อมทั้งสวมใส่ล็อกเก็ตที่ติดตัวเป็นประจำพร้อมทั้งปลดคาถาที่ร่ายไว้ออกทั้งหมด


    แฮร์รี่นายแต่งตัวเสร็จหรือยัง!.. ”รอนเดินขึ้นมาเรียกเพื่อนรักอยู่หน้าประตู


    เสร็จแล้วจะออกไปเดี๋ยวนี้แหละรอนแฮร์รี่ขานรับเพื่อนสนิทพร้อมเปิดประตูออกมา ทันทีที่เปิดประตูออกรอนถึงกลับทำสีหน้าพูดไม่ออก บอกไม่ถูกเมื่อเห็นแฮร์รี่ในชุดเสื้อแขนสั้นสีฟ้า คอกลม กางเกงขายาวสีดำ


    'ถ้าไม่ติดว่าเป็นผู้ชายพ่อจับกดจริงๆด้วย'รอนคิด


    เฮ้! รอน รอน ไอ้คุณชายรอนงี่เง่า!!!!!!!!แฮร์รี่ตะโกนเรียกหลังจากเรียกไป 2-3 ทีแล้วเพื่อนสนิทกลับเมินเฉย จึงเร่งอันดังทำให้ได้ยินไปถึงชั้นล่างที่ซึ่งสมาชิกครอบครัววิสลีย์อยู่กันครบทุกคน


    อะ...อะไรเหรอแฮร์รี่?”รอน


    ชั้นเรียกนายเป็นร้อยครั้งแล้วนะรอนแฮร์รี่เรียกรอนเสียงเย็นทำให้รอนรู้ว่าเพื่อนของเขาอารมณ์เสียซะแล้ว


    เอ่อ.. แฮร์รี่เรารีบลงไปข้างล่างกันดีกว่านะรอนว่าพลางจับไหล่แฮร์รี่ให้เดินไปพร้อมกันแต่แฮร์รี่สะบัดไหล่ออกแล้วรีบเดินลงไปข้างล่างทันที รอนรู้ว่าเพื่อนคนนี้โกธรเค้าแล้วจริงๆจึงรีบตามลงไปทันที่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×