ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #26 : คำประกาศจากดัมเบิลดอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.08K
      208
      11 เม.ย. 59

    ฮอกวอตส์

     

    หอคอยกริฟฟินดอร์

     

                แฮร์รี่ที่ตอนนี้กำลังนั่งอยู่บนเตียงของตัวเองในห้องนอน โดยที่ตอนนี้กำลังเก็บผ้าคลุมล่องหนกับแผนที่ตัวกวนลงในหีบ จากนั้นเขาก็ได้ออกจากหอเพื่อไปยังห้องโถงเพื่อที่จะรับประทานเย็นร่วมกับเพื่อน ๆ ของเขา

                โดยในระหว่างทางเขาได้เห็น เบลส ซาบินี่กำลังเพ้อถึงสาวน้อยผมแดง ดวงตาสีเขียวมรกต ที่เขาพึ่งจะได้เจอวันนี้ โดยเขาได้นึกถึงรอยยิ้มที่แสนสดใสของเธอ ทำให้แฮร์รี่รีบหลบทันที

     

    เมื่อไหร่ที่เราจะได้เจอกัน ลิเซีย เอฟเวลล์ ฉันตกหลุมรักเธอเขาซะแล้วสิ!”ทำให้เพื่อน ๆ ต่างเหนื่อยใจที่เบลส เอาแต่เพ้อถึงเด็กสาวที่ได้พบกันในวันนี้

     

    เขาเปล่าแอบฟังนะ เขาได้ยินเองแฮร์รี่ได้แต่คิดในใจเมื่อเห็นเจ้าคนที่ได้ฉายา คาสโนว่าของฮอกวอตส์พูดถึง เธอ

     

    นายชอบเธอขนาดไหนกัน เบลสธีโอดอร์ถามเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่เด็กด้วยสีหน้ายากจะบรรยาย

     

    ไม่ได้ ชอบแต่เรียกว่า รักเลยดีกว่านะ เส้นผมสีแดงยาว ดวงตาสีเขียวมรกต ดูแล้วน่าจะเป็นคุณหนูจากตระกูลไหนสักแห่งนะ? อ่าาา น่าหลงใหลเบลสทำหน้าเคลิบเคลิ้ม จนทำให้ ธีโอดอร์ เดรโก และแพนซี่ หมั่นไส้

     

    แต่ว่านามสกุล เอฟเวลล์ นี้ฉันไม่คุ้นเลยนะเบลสแพนซี่ถามด้วยความสงสัย ทำให้เบลสสวนกลับมาราวกับจะปกป้องเธอ

     

    อาจจะมาจากต่างประเทศก็ได้ เราก็เลยไม่คุ้นไงละพวกเขาเดินไปที่โต๊ะบ้านสลิธีรินพลางคุยเรื่องเด็กสาวไปพลาง โดยที่แฮร์รี่ได้เดินไปยังโต๊ะบ้านกริฟฟินดอร์ด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     

    โต๊ะบ้านกริฟฟินดอร์

     

                แฮร์รี่นั่งข้าง ๆ เนวิลล์ ตรงข้ามเป็นรอนกับเฮอร์ไมโอนี่ที่ตอนนี้กำลังยืนถุงขนมมาฝากเขา

     

    แกร็ง แกร็ง

     

                เสียงเคาะแก้วจากอาจารย์ใหญ่ อัมบัส ดัมเบิลดอร์ดังขึ้น ทำให้เสียงทั่วห้องโถงเงียบเสียงลงทันที

     

    วันนี้ครูมีเรื่องจะประกาศสามเรื่อง เรื่องแรกปีการศึกษานี้ ในเดือนธันวาคมนี้เราจะมีการจัดงานเลี้ยงเต้นรำสวมหน้ากากขึ้น โดยให้นักเรียนจับคู่ชาย – หญิง ซึ่งแน่นอนว่าจะมีการเชิญผู้ปกครองของนักเรียนมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย โดยงานนี้จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 1 – 3 ธันวาคม

     

    จริงเหรอ!”

     

    แบบนี้ต้องบอกให้พ่อกับแม่เตรียมตัวแล้วสิ

     

    พูดเป็นเล่นเสียงตกใจจากนักเรียนทุกสี่บ้านดังขึ้น ทำให้อาจารย์ใหญ่ยกมือขึ้นก่อนที่เสียงทั้งหมดจะเงียบลงทันที

     

    โดยมีข้อแม้ว่า ห้ามถามชื่อของอีกฝ่ายเป็นอันขาด เรื่องที่สอง อาทิตย์หน้านี้จะให้เป็นวันหยุดกรณีพิเศษ เพื่อให้นักเรียนเตรียมตัวกับงานเลี้ยงเต้นรำสวมหน้ากากที่กำลังจะจัดขึ้นเสียงเฮดังขึ้นที่เมื่อเห็นได้ว่าจะมีวันหยุดเพิ่มขึ้นอีกเป็นสัปดาห์

     

    เรื่องที่สาม หลังจากจบงานเลี้ยงเต้นรำสวมหน้ากากแล้ว จะมีโรงเรียนอีกสองโรงเรียนเพื่อมาเยี่ยมโรงเรียนของเรา ส่วนรายละเอียดนั้นจะบอกอีกทีหลังจากจบงานเลี้ยงเต้นรำ ทานข้าวได้เลยเมื่อสิ้นสุดคำพูดของอาจารย์ใหญ่ ทำให้นักเรียนหลายคนหันไปคุยกับเพื่อน ๆ ทันที

     

    ดีจังเลยรอน แบบนี้ก็ต้องเตรียมตัวแล้วสินะแม้กระทั่งหนอนหนังสืออย่างเฮอร์ไมโอนี่ ยังตื่นเต้นไปด้วย

     

    ใช้แล้ว ๆ ที่นี้นะฉันจะได้กินให้พุงกางไปเลยรอนทำหน้าเคลิบเคลิ้มเมื่อได้นึกภาพของกินไปด้วย

     

    โธ่! รอน นี้แฮร์รี่เธอคิดว่าไงเฮอร์ไมโอนี่หันไปถามแฮร์รี่ทันที โดยที่ไม่สนใจรอนที่กำลังอยู่ในโลกส่วนตัวเลยสักนิดเดียว

     

    ก็ดีนะ เฮอร์ไมโอนี่แฮร์รี่ยิ้มตอบ

     

    ฉันว่าจะเชิญพ่อกับแม่มาละ แล้วนายละ??”

     

    ฉันว่านะจะลองชวนเท้าปุยกับรีมัสดูนะแฮร์รี่ตอบคำถามเฮอร์ไมโอนี่ก่อนที่จะกินสเต็กคำสุดท้ายแล้วขอตัวกับหอกริฟฟินดอร์ เพื่อที่จะไปเขียนจดหมายไปถึงพ่อทูนหัว โดยที่เจ้าตัวไปรู้เลยว่ามีคนกำลังมองมาจากโต๊ะบ้านสลิธีรินและโต๊ะอาจารย์อีกสองคน แต่ต่างความคิด

     

    พอตเตอร์ ดูท่าฉันจะตกหลุมรักนายอีกรอบแล้วละ ตกลงฉันเป็น โฮโมหรือไงฟ่ะ! วันนั้นที่ทะเลสาบก็หนหนึ่งแหละ ว๊ากกกก!!!!’เดรโกคิดไปพลางเกาหัวไปพลางโดยที่ไม่ได้สนใจท่าทางของเพื่อน ๆ ที่มองมาทางเข้าแม้แต่น้อย ยกเว้น เบลส ที่ตอนนี้กำลังนึกเด็กสาวคนนั้นอยู่ด้วยสายตาที่เพ้อมาก!

     

    นี้ก็อีกคนเป็นอะไรของมันอีกละธีโอดอร์คิดอย่างเหนื่อยใจพลางกินสเต็กต่อไป

     

    ลูกของลิลี่ มีแค่เจ้าเด็กพอตเตอร์แค่คนเดียวไม่ใช้หรอ แล้วเด็กสาวคนนั้นเป็นใครกันแน่?’ส่วนเซเวอร์รัส สเนปกำลังใช้ความคิดโดยที่มีสีหน้าเรียบเฉย

     

    แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นอะไรกับเจมส์ พอตเตอร์กันนะ?’เอเลน่าได้แต่สงสัย

     

                แฮร์รี่เมื่อเดินมาถึงหอนอนแล้ว จึงลงมือเขียนจดหมายถึงพ่อทูนหัวสุดที่รักทันที

     

    ถึงเท้าปุย

                วันนี้ศาสตราจารย์ใหญ่ได้ประกาศถึงงานเลี้ยงเต้นรำสวมหน้ากากขึ้น แล้วสามารถเชิญผู้ปกครองมาด้วยได้ โดยจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม วันที่ 1 – 3 ไม่ทราบว่าคุณว่างหรือเปล่าครับ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้คุณว่าง อ่ะ! คุณต้องปลอมตัวมานะ ไม่อย่างนั้นความแตกแน่ ผมจะรอคำตอบจากคุณนะฮะ

                ปล.อย่าลืมช่วยรีมัสมาด้วยนะฮะ

                                                                                                                            ด้วยรักและคิดถึง

                                                                                                                            ลูกกวางน้อยแบมบี้

     

                เมื่อเขียนจดหมายเสร็จ เฮ็ดวิคก็บินมาหาเจ้านาย ราวกับรู้ใจ

     

    ฝากด้วยนะเฮ็ควิคแฮร์รี่ลูบขนหนึ่งที ก่อนที่นกฮูกสาวจะขานรับแล้วบินออกไปท่ามกลางท้องฟ้ายามรัตติกาลมาเยือน


    ++++++++++++++++++

    เน็ตหนูเป็นอะไรม่ายยยรู้ T^T

    ขอโทษนะคะที่มาช้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×