ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #21 : คาบเรียนวิชาการป้องกันตัวจากศาสตร์มืดที่สบาย ๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.94K
      182
      8 เม.ย. 59

    สามสหายกริฟฟินดอร์รวมถึงนักเรียนคนอื่น ๆ ได้เดินมาถึงห้องเรียนวิชาการป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ทุกคนต่างนั่งที่ประจำ เมื่อเห็นว่าศาสตราจารย์สาวนั่งอยู่หน้าห้อง

     

    สวัสดีจ๊ะ นักเรียนทุกคนเอเลน่าทักทายลูกศิษย์ด้วยสีหน้าแจ่มใส

     

    สวัสดีครับ/สวัสดีคะ ศาสตราจารย์เทย์เลอร์!”

     

    วันนี้เราจะมาเรียนเกี่ยวกับการป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ซึ่งแน่นอนว่าคาบเรียนนี้ จะให้ทุกคนแสดงทักษะในการใช้เวทย์มนต์ที่ถูกต้องกวาดสายตามองไปรอบห้อง

     

    ทุก ๆ คนรู้ใช้ไหมว่า วิชานี้เราจะใช้ป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ซึ่งเกิดขึ้นจาก..”เว้นคำพูดออกมา ก่อนที่พูดชื่อของใครบางคนออกมา โดยที่ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ

     

    โวลเดอร์มอร์กวาดสายตามองไปรอบห้องเมื่อทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ เมื่อเอยชื่อบุคคลต้องห้ามออกมา

     

    และแน่นอนว่าคาถาที่พวกศาสตร์มืดใช้ มีอะไรบ้างนะ ใครตอบได้เฮอร์ไมโอนี่ยกมือขึ้นตอบทันที

     

    เชิญ คุณเกรนเจอร์

     

    คำสาปกรีดแทง คำสาปสะกดใจ และคำสาปพิฆาต คะ

     

    กริฟฟินดอร์สิบคะแนน สำหรับคำตอบคุณเกรนเจอร์ ซึ่งแน่นอนว่า ในห้องนี้ มีผู้รอดชีวิตจากคำสาปพิฆาตเช่นกันเหลือบสายตามองไปยังเจ้าของฉายาเด็กชายผู้รอดชีวิต แฮร์รี่ พอตเตอร์

     

    และวันนี้เราจะมาเรียนคาถาง่าย ๆ ซึ่งคาถาบทนี้จะเป็นคาถาที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามทำให้ทั้งร่างติดเข้าหากัน พูดตามนะ เพ็ตตริพีคัส โททาลัส

     

    เพ็ตตริพีคัส โททาลัส!”

     

    คาถานี้ครูจะสอนเพิ่มเติมในคาบเรียนหน้า วันนี้ครูจะให้การบ้านกับพวกเธอ โดยพวกเธอจะต้องเขียนรายงานมาหนึ่งม้วน ว่าด้วย คาถาที่ใช้ป้องกันจากศาสตร์มืด ส่งคาบหน้า ส่วนวันนี้ เลิกคลาสได้จ๊ะ

     

    คาบเรียนวันนี้สบาย ๆ จังแฮะรอนพูดอย่างสบายอารมณ์ แต่ก็นึกถึงเวลาที่อาจารย์สอนเมื่อกี้ที่อาจารย์ได้พูดชื่อของ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร

     

    ต่อไปก็ได้เวลากินข้าวสักที หิวจะตายแล้ววว

     

    นายก็หิวได้ตลอดเวลานั้นแหละแฮร์รี่พูดพลางกลั่นหัวเราะ

     

    คาบบ่ายเราไม่มีเรียน เมื่อกินข้าวเสร็จแล้ว เดียวเราไปห้องสมุดเพื่อทำการบ้านของศาสตราจารย์เทย์เลอร์กันนะเฮอร์ไมโอนี่พูดด้วยน้ำเสียงสบาย ๆ แต่สายตาคมกรีบส่งมายังแฮร์รี่กับรอนทันที

     

    ได้สิ เฮอร์ไมโอนี่ทั้งสองให้คำตอบพร้อมกัน

     

    ห้องโถง

     

                เวลานี้เต็มไปด้วยเหล่านักเรียนและศาสตราจารย์

     

    ผมของเธอสวยจัง

     

    หนังสือเล่มนี้นายอ่านหรือยัง สนุกมาเลยละ

     

                เสียงต่าง ๆ ของเหล่านักเรียนต่างบ้านต่างชั้นปีกำลังคุยในเรื่องที่ตนสนใจ แต่ไม่ใช้กับแฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กหนุ่มที่ตอนนี้กำลังนั่งเขี่ยอาหารในจานเล่นอยู่

     

    อ๊าย ม่าน อิน อ๋อ แออี่ (นายไม่กินหรอแฮร์รี่)เป็นรอนที่ตอนนี้อาหารเต็มปากเลย

     

    รอน! จะกินหรือจะพูดเอาสักอย่างได้ไหม?”เฮอร์ไมโอนี่ดุแฟนหนุ่มของตน

     

    แคก แคก

     

    เอา รอน น้ำแฮร์รี่ส่งน้ำให้เพื่อนสนิท กลัวว่าน้ำจะติดคอไปสักก่อน

     

    ว่าแต่.. เมื่อกี้นายจะถามอะไรฉันหรือรอน?”แฮร์รี่ถามด้วยความสงสัย

     

    ฉันถามนายว่า นายไม่กินเหรอ

     

    ฉันกิน จนฉันอิ่มแล้วรอนแฮร์รี่พูดพลางสายตาหันไปเห็นเด็กหนุ่มผมทองบ้านสลิธีรินส่งตามาให้

     

    อะไรของมันเห็นปากของอีกฝ่ายก็พยายามที่จะอ่าน

     

    เจอกัน

     

    ที่ริม

     

    ทะเลสาบเขางงเป็นอย่างมากที่คู่อรินัดเจอเขาที่ริบทะเลสาบ

     

    มาคนเดียวนะเขาตอบโอเคไปโดยพยักหน้าไปหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะบอกเฮอร์ไมโอนี่ว่าขอตัวกลับหอคอยกริฟฟินดอร์ เพื่อที่จะไปนั่งทำการบ้าน โดยที่เพื่อนสาวของเขาเข้าใจ ขาทั้งสองเดินออกจากห้องโถงไป แต่จุดหมายปลายทางไม่ใช้ที่หอกริฟฟินดอร์ดังที่บอกเพื่อนสาว แต่เป็นริมทะเลสาบที่เจ้ามัลฟอยบอกให้ไปเจอ


    ++++++++++++++++++

    เจอกันตอนหน้านะ กรุณารอสักครู่..

    :)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×