ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.gray-man เมื่ออเลนกลายเป็นเด็กทารก[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2 ห้องมหาภัยกับคำสารภาพของหัวหน้าแผนกโคมุอิ ลี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      11
      28 ก.ค. 52

    โรงอาหาร
     คันดะกับอเลนกำลังเดินไปสั่งอาหาร
    "เจรี่ค๊าบผมเอา ข้าวผัดอเมริกัน ข้าวมันไก่ ข้าวต้ม ข้าวผัดกระเพรา สปาเก็ตตี้ ก๋วยเตี๋ยว เส้นเล็กต้มยำ ข้าวราดแกง โซบะ20ถาด ดั้งโงะ100ไม้และอีกบานตะไท"เจรี่เหงื่อตกกับรายการอาหารของร่างบาง
    "แล้ว คันดะคุงล่ะจ๊ะ"
    "โซบะนะ ยูเค้าชอบกินทุกวัน ใช้ไหมครับ"อเลนตอบแทนคันดะที่กำลังอ้าปากตอบ
    "เออ"คันดะ
    "อ่ะ เอาไปเลยทำไว้นานแล้ว"เจรี่ยกถาดโซบะไปให้คันดะ
    แล้วในขณะนั้นรินารี่ผ่านมาพอดี
    "อเลนคุงง คันดะคุงงพี่เรียกแนะ"รินารี่พูดแล้วเดินจากไปเพราะมีงาน
    "ค๊าบ~จะไปเดี๋ยวนี้ละค๊าบ~"อเลน
    เมื่ออเลนและคันดะกินอาหารเสร็จแล้วเดินไปหาโคมุอิทันที่
    ก๊อก ก๊อก
    "ขออนุญาติค๊าบ~"อเลนเคาะประตูแล้วเดินเข้าก็พบว่าห้องของโคมุอินั้น
    สกปรกยิ่งกว่าเก่าแถมยังมีขวดทดลองแตกไปหมดเมื่ออเลนได้เผลอสูดดมแล้วรู้สึกแปลกๆแล้วหมดสติไปทันที่แต่โชคดีคันดะที่เดินตามหลังมาอุ้มเอาไว้ได้
    "เฮ้ย อเลน อเลน"คันดะพูดแล้วอุ้มอเลนในท่าเจ้าสาวไปวางที่โซฟาทันที่เมื่อวางอเลนลงกับโซฟาก็หาตัวหวงน้องสาวทันที่ไม่ถึง2วิสายตาสะดุดไปที่หัวหน้าแผนกที่นอนอยู่บนโต๊ะคันดะเอามุเก็นออกมาพร้อมจอที่คอแล้วพูดว่า
    "ถ้าแกยังไม่ตื่นขึ้น ชั้นจะเอามุเก็นเสียบคอแกซะ!!!!"คันดะพูดแค่นั้นตัวต้นเหตุตาสว่างทันที่
    "มะ มีอะไรหรือคะ คันดะคุง"โคมุอิเหงื่อตก
    "ตอบมา ทำไมห้องแกถึงมีขวดยาแตกอย่างนี้"คันดะ
    "คือว่า เมื่อคืนชั้นทดลองเกี่ยวกับน้ำยาที่ทำให้เป็นเด็กทารกนะผลก็คือ ใครเผลอสูดดมเข้าไปจะทำให้กลายเป็นทารกได้นะมีผลแค่2-3เดือนนะ"โคมุอิรีบตอบทันที่เมื่อพบว่ามุเก็นถูกจ่ออยู่คอ
    "เหรอ"คันดะพูดแล้ววางมุเก็นข้างๆอเลน
    "ยกโทษให้เค้าแล้วใช้เปล่า"โคมุอิ
    "ไม่ยกโทษให้แต่คราวนี้ชั้นไม่อยากให้มุเก็นมีราคีจับแกโชคดีนะเนี้ยที่จะชิมหมัดของชั้นเป็นคนแรกเนี้ย"คันดะพูดพร้อมหักนิ้ว
    "ผั่วะ ตุ๊บ ตั๊บ"
    "ชั้นไปนะ โคมุย"คันดะพูดพร้อมอุ้มอเลนไปในท่าเจ้าสาวทันที่โดยมีโคมุอินอนร้องโอดโอ้ยอยู่ข้างหลัง
     เมื่อคันดะพาอเลนออกมาจากห้องของโคมุอิเรียบร้อยแล้วตรงไปที่ห้องทันที่แต่ทางที่จะไปนะมันเป็นห้องของ คันดะ นะระหว่างมีมารผจญ
    "งาย~ยู แล้วอเลนเป็นอะไรนะ"ราวี่ผ่านมาจึงทัก
    "อยากรู้ก็ไปถามเจ้าโคมุอิเอ็งสิ ไปล่ะ"คันดะพูดแล้วเดินไปทันที่
    .............................................................................................................................
    ตอนต่อไปตอน เด็กทารก งานเข้าแล้วคันดะ จากเอ็กโซซิสส์ต้องมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอนหน้ามันส์แน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×