ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Shounen Onmyouji ทายาทจากโลกอนาคต

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 5 เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 54


    สวนสนุกไคเฮ

     เมื่อมาถึงอายะเดินไปซื้อตั๋วเข้าเพิ่มอีก 9 ใบ เมื่อได้แล้วจึงเดินไปรวมตัวกับพวกเทพนักรบและชิซุกะ

    "ไปกันเถอะ!"อายะพูดก่อนที่จะเดินนำหน้าไปตามด้วยคนที่เหลือ

    "ขอบัตรด้วยครับ"พนักงานเก็บตั๋วพูด

    "นี้ค่ะ"

    "เชิญครับ ขอสนุกกับสวนสนุกของเราได้เลยนะครับ"พนักงานบอกก่อนที่จะเปิดประตูให้ผ่านไปโดยไม่มีใครสังเกตรอยยิ้มปริศนาของชายผู้นี้ได้เลยและได้หายตัวไปโดยไม่มีใครได้สังเกตเห็นเลยสักคนเดียว

    'ขอสนุกกับสวนสนุกแห่งนี้และเชิญไปแก้ไขประวัติศาสตร์ในสมัยเฮอัน พวกเราคาดหวังกับพวกเจ้าอยู่น่ะ เหล่าทายาทตระกูลอาเบะ มินาโมโตะ ฟุจิวาระ คิตสึเนะ และเหล่าเทพนักรบทั้ง12'

     ด้านเทพนักรบทั้ง 3 ได้แก่ โคจิน เบียกโกะ เทนคู ที่รับอาสาเฝ้าคฤหาสน์มีลางสังหรณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับพวกอายะสักเท่าไหร่นัก โดยเทนคูได้ปล่อยข้ารับใช้บางส่วนใว้เฝ้าบ้าน แล้วทั้งเทพนักรบทั้ง 3 ได้ออกเดินทางไปสวนสนุกทันที

     ด้านพวกอายะเมื่อได้เข้ามาที่สวนสนุก โทชิยะได้สัมผัสถึงเค้าไอบางอย่างจึงหันไปมองบนท้องฟ้าเห็นสามเทพนักรบกำลังมุ่งหน้ามาทางพวกตนจึงสะกิดอายะแล้วชี้ไปยังเทพนักรบทั้งสามที่ล่อนลงมาเบื้องหน้า

    "พวกเบียกโกะมีอะไรน่ะ?"อายะพูดเป็นจังหวะที่พวกเบียกโกะล่อนลงมาต่อหน้า

    "มีอะไรเหรอเปล่า เบียกโกะ โคจิน เทนคู?"โคจินถามโดยมีเทนอิทสึกางม่านพรางตาโดยไม่ให้ใครสังเกตเห็น ยกเว้น.. ชายหญิงคู่หนึ่งที่จ้องมองพวกอายะตั้งแต่ก้าวมาที่สวนสนุกแห่งนี้แล้ว

    "พวกข้ารู้สึกสังหรณ์ไม่ดีเลยมาสมทบน่ะ!"โคจินพูด

    "แล้วคฤหาสน์ล่ะ?"อายะถามอย่างกังวล

    "ข้าได้ปล่อยข้ารับใช้ส่วนหนึ่งไว้แล้ว! ท่านอายะไม่ต้องกังวล"เทนคูตอบ

    "ข้าไม่รู้ว่าบ้านของพวกเจ้า..."

    "บ้านของผมไม่ต้องห่วงฮ่ะ! ที่คฤหาสน์ผมมีข้ารับใช้ไว้แล้ว เพราะผมมีลางสังหรณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงได้ปล่อยข้ารับใช้ไว้แล้วครับ"ทาคุมะตอบโดยมีโทชิยะพยักหน้าเป็นแบ็คกวาวอยู่เบื้องหลัง

    "แล้วเจ้าล่ะ?"ไทโจหันมาถามชิซุกะ

    "บ้านชั้นก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ได้ทำการอัญเชิญภูตอสูรมาแล้วค่ะ แล้วทำการเป็นตัวแทนของชั้นค่ะ"ชิซุกะตอบ

    "งั้นไม่มีอะไรต้องกังวลแล้วน่ะ เราไปกันเถอะ!"สุซาคุตอบแล้วจับมือเทนอิทสึแน่น

    "จะไปกับเทนอิทสึสองต่อสองละสิ ข้ารู้น่ะ สุซาคุ"อายะแซวทำให้สุซาคุและเทนอิทสึหน้าแดงทันที ส่วนคนอื่น ๆ หันหน้าหนีไปกลั้นข้ำด้านหลังแทน

    "ไปกันเถอะจ๊ะ!"ชิซุกะพูด

    "อื้ม"แล้วทั้งหมดก็เดินไปมุ่งสู้สถานที่ ๆ เป็นจุดแรกซึ่งสถานที่นั้นคือ...

    ......



    .....



    ....



    ...



    ..



    .

    บ้านผีสิง!!!

    "จะเล่นทีนี้เหรอจ๊ะ!"ชิซุกะถามเพราะตนไม่ค่อยถูกกับบ้านผีสิงสักเท่าไรนัก

    "ก็สนุกดีนี้~"โทชิยะพูดอย่างร่าเริง

    "เจ้าก็เป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์-จิ้งจอก ไม่ใช้หรือไง จะมากลัวอะไรกับพวกผีปลอม"เซย์ริวพูดอย่างไม่รู้สึก ทำให้ชิซุกะโมโหนิด ๆ


    "ก็แล้วไงล่ะ! ถึงแม้ชั้นจะมองเห็นพวกวิญญาณ แต่ก็มีบางครั้งที่พวกวิญญาณร้ายจะเข้ามาจู่โจมนี้หน่า ตอนเล่นที่เผลอนี้หน่า!!"

    "เอาน่า ๆ พวกเจ้าทั้งสองเลิกทะเลาะกันซะที เพราะว่าตอนนี้..."ไทอินพูดพร้อมเหลือบตามองอายะที่ปล่อยรังสีอำมหิตอ่อน ๆ ออกมา

    "จะเลิกทะเลาะกันได้หรือยัง?"อายะถามอย่างสะกดกลั้นอารมณ์ทำให้ทั้งสองเลิกทะเลาะกันพร้อมพูดว่า

    "ขอโทษ"

    "งั้นเราเข้าไปกันเถอะ"อายะพูดพร้อมเดินนำเข้าไปอย่างไม่เกรงกลัว แน่ล่ะเพราะเธอเป็นอนเมียวจิ จึงมีญาณมองเห็นอมมนุษย์ ดังนั้นเรื่องวิญญาณชิ้ว ๆ สำหรับเธอไปแล้ว หลังจากเธอเดินเข้าไปแล้ว ตามด้วยทาคุมะ และคนอื่น ๆ

    ภายในบ้านผีสิง

    "แฮ่"

    "กรี๊ด!!!"ชิซุกะร้องออกมาก่อนที่จะกอดแขนคนที่อยู่ใกล้ ๆ

    "เออ.."

    "ขะ..ขอโทษน่ะจ๊ะ โทชิยะคุง"

    "ไม่เป็นไรหรอก"

    "ว้าว~ ทำออกมาได้ดีมากเลยนี้"ทาคุมะพูดพร้อมมองพวกผีปลอมซึ่งเหมือนจริงมาก

    "นั้นสินะ"อายะออกความเห็นก่อนที่พวกเขาจะออกมาอย่างสบาย ๆ พร้อมพวกสิบสองเทพนักรบ

    "ฮ้า~ ออกมาได้ซะที"ชิซุกะพูดพร้อมยืดตัวทันทีที่ออกมาจากบ้านผีสิง

    "กลัวไหม เทนคิ"สุซาคุถามคนรัก

    "ไม่เจ้าค่ะ ท่านสุซาคุ"เทนอิทสึตอบก่อนที่ทั้งสองจะอยู่ในโลกส่วนตัว

    "ไปต่อทีไหนดีล่ะ?"อายะโดยทำไมสนใจคนรักทีอยู่ในโลกส่วนตัวไปเรียบร้อย

    "อื้ม"ทาคุมะกางแผนที่สวนสนุกออกมาก่อนที่จะบอกว่า

    "ต่อไป ไป เอ๋"ทาคุมะก้มลงมองที่พื้นที่ปรากฎหลุมดำขนาดใหญ่ ก่อนที่จะ..

    "ว๊าก!!!!"ทาคุมะร้องอย่างเสียงดังก่อนที่จะหล่นลงไป แล้วพลันสังเกตดวงตาสีทองที่อยู่ห่างออกไปเพียงเล็กน้อย

    "กรี๊ด!!!"อายะร้องเสียงหลงที่จู่ ๆ ก็ร่วงหล่นลงมาอีกคน

    "อายะจัง ทาคุมะคุง/ท่านอายะ ท่านทาคุมะ/อายะ"เสียงร้องของทุกคนร้อง

    "ว๊าย!!!"เทนอิทสึที่ไม่ทันตั้งตัวกลับร่วงลงไปอีกคน

    "เทนคิ!!!"สุซาคุพูดก่อนที่กระโดดตามลงไปทันที

    "แว๊ก!!!"โทชิยะตามลงไปอีกคน

    "โทชิยะคุง!!!"ชิซุกะร้องก่อนที่จะตัดใจ กระโดดลงไปช่วยโทชิยะทันที

    "พวกข้าจะลงไปช่วยเดี๋ยวนี้ อายะ!!"มกคุงพูดก่อนที่จะกระโดดตามลงไป ตามด้วยเทพนักรบคนอื่น ๆ ทันที

    ชะตากรรม..

    การย้อนเวลา..

    พบเจอ..

    ช่วยเหลือ..

    เพื่อนพ้อง..

    พวกเขาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

    ++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×