ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Harry Potter) แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ความทรงจำที่แตกสลาย

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 7 เริ่มพิธีต้อนรับและงานเลี้ยงภายใน 1

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 59


    เวลา 08.00 น.

       ได้เวลาแล้วที่แฮร์รี่ พอตเตอร์จะเข้าสู่การเป็นหนึ่งในสมาชิกตระกูล หยาง

    ห้องเตรียมตัว

    "พร้อมนะ แฮร์รี่"เสี่ยวหลงที่กำลังจัดปกเสื้อให้แฮร์รี่อยู่ ถามขึ้น (ขอเตือนว่านี้ ไม่ใช้ Yaoi นะจ๊ะ สาววายทั้งหลาย)

    "พร้อม"

    "ดีมาก"

       แฮร์รี่และ
    คริสที่ตอนนี้อยู่ในชุดพิธีการสีดำ ผูกเทกไนท์ สำหรับแฮร์รี่ที่ผมหยักศก ได้ฉีกสเปรย์ทำให้เส้นผมเรียบแล้วหวีเรียบไปด้านข้าง ส่วนคริสแค่จัดทรงเท่านั้น

    ครืน

    "เฮ้! พวกนายเตรียมตัวเสร็จหรือยัง"เสียงของนางมารในสายตาของคริสดังขึ้น แต่เมื่อหันไป

    'โอ้! พระเจ้า นางฟ้าชัด ๆ' ทั้งสองคิดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

       โดยชุดของโซเฟียเป็นกระโปรงเกาะอก ชายกระโปรงยางถึงพื้นเล็กน้อย ชุดเป็นสีน้ำเงินเข้ม เครื่องประดับเป็นสร้อยไข่มุก สร้อยข้อมือกับแหวนเป็นเงิน ซึ่งเครื่องประดับนั้นเป็นของตกทอดรุ่นต่อรุ่นเท่านั้น ส่วนที่ศีรษะนั้น ผมที่ปกติจะยาวถึงเอวได้ถูกรวบขึ้น ปล่อยแค่ปอยผมและหน้าม้า มีเครื่องประดับเป็นที่คาดผม ทำให้ปกติที่ดูจะสวยอยู่แล้วทำให้วันนี้ดูสวยงามยิ่งขึ้นไปอีก

    "มีอะไรติดหน้าฉันหรือไง ทั้งสองคน ?"โซเฟียถามอย่างสงสัย

    "ไม่มีจ้า ไม่มี"คริสตอบส่วนแฮร์รี่หันไปส่องกระจกเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยอีกครั้ง

    "พร้อมกันหรือยัง พวกนาย ?"

    "พร้อมแล้วละ"

    "อื้ม.. ยังเหลือเวลาอีก 1 ชั่วโมง เพราะงั้นตามสบายนะพวกนาย ฉันจะไปตรวจสอบความเรียบร้อยสักหน่อย"โซเฟียยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู เพราะว่าเวลาที่เริ่มพิธีนั้นคือเวลา 09.00 น.

    "โอเค"

    "ไปละ"โซเฟียเดินออกจากห้องตรงไปยังบริเวณสวน

    สวนหลังบ้าน

    "เหย่หลง"โซเฟียขานเรียกคนสนิทที่ยืนอยู่ตรงโกดังเก็บของ

    "ครับท่านเหมยหลิน"เหย่หลงเมื่อได้ยินเจ้านายของตนเรียกจึงคุกเข่ารอคำสั่ง

    "เฝ้าระวังเต็มที่ อย่าให้หนูสักตัวรอดเข้ามาเด็ดขาด เพราะนี้เป็นงานที่สำคัญ!! เข้าใจไหม?"

    "ครับ ท่านเหมยหลิน!! เหย่หลงคนนี้จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง"

    "ขอบคุณนะ เหย่หลง"

    "ไม่ต้องขอบคุณหรอกครับ ท่านเหมยหลิน เพราะว่านี้เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว"เหย่หลงพูดอย่างถนอมตัว พลางคิดในใจว่า 'ชีวิตของผมสาบานว่าจะจงรักภักดีต่อตระกูลหยางและท่านเหมยหลิน'

    "ไปนะ"โซเฟียว่า ก่อนขอตัวกลับเข้าไปในคฤหาสน์

    "ครับ ท่านเหมยหลิน"เหย่หลงรับคำสั่งและกลับไปสั่งการลูกน้องพร้อมกับไปประจำการที่ของตนทันที


    +++++++++


    +ชุดที่เหมยหลินหรือโซเฟียใส่+




    +ชุดที่แฮร์รี่และคริสโตเฟอร์ใส่ แต่เนคไนท์คนละสี แฮร์รี่สีดำ คริสสีน้ำเงิน ผมของแฮร์รี่จัดทรงเหมือนกับรูป+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×