ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Shounen Onmyouji ทายาทจากโลกอนาคต

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 4 ออกเดินทางไปสวนสนุกกับสิบสองเทพนักรบและชุดที่ทุกคนใส่

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 54


    คฤหาสน์มินาโมโตะ

    "ใส่ชุดนี้ดีกว่า"โทชิยะบ่นพึมพัมเล็กน้อยก่อนจะเดินไปหาทาคุมะและชิซุกะก่อนที่จะเดินไปหาอายะที่คฤหาสน์อาเบะ

    ภายในคฤหสน์อาเบะ

    ห้องนอนอายะ

    "ท่านอายะ เพื่อนๆมาถึงแล้วค่ะ จะให้เข้ามาในคฤหาสน์ไหมค่ะ?"เทนโคที่รู้สึกถึงเค้าไอหน้าประตู เมื่อสัมผัสดีๆจึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของอายะ จึงเรียนให้อายะทราบ

    "พาพวกเขาเข้ามาแล้วให้ไปรอที่ห้องนั่งเล่นซะ เบียกโกะ"

    "ได้!"เบียกโกะพูดก่อนหายตัวไป ปล่อยให้สาวๆอยู่กันตามสบาย

    หน้าประตูคฤหาสน์อาเบะ

    "หวัดดีครับ"โทชิยะพูดเมื่อเห็นเบียกโกะปรากฏตัวต่อหน้า

    "อายะเชิญพวกเจ้าไปที่ห้องนั่งเล่น ตามข้ามาสิ!"เบียกโกะแล้วเดินนำไป ส่วนพวกทาคุยะเดินตามหลังพลางเห็นเซย์ริวนั่งอยู่บนหลังคาพลางจ้องลงมาก่อนกำบังตัวหายไป

    "ทางนี้!"เบียกโกะเตือนพวกทาคุมะที่เกือบจะหลงเข้าไปในห้องบรรพบุรุษของอายะ

    ห้องนั่งเล่น

    "เชิญตามสบาย ข้าไปล่ะ!"

    "เดี๋ยว!!"ทาคุมะพูดก่อนที่เบียกโกะจะกลับต่างมิติ

    "เจ้าชื่ออะไรเหรอ?"

    "หนึ่งในสิบสองเทพนักรบ เบียกโกะ ข้าไปล่ะ!"เบียกโกะแนะนำเสร็จกลับต่างมิติทันที

    "มาแล้วๆ โทษนะรอนานไหม?"อายะพูดพลางเดินมานั่งบนโซฟาพลางสังเกตสีหน้าเพื่อน


    "มีอะไร?"อายะถาม

    "ข้างหลัง?จ๊ะ"ชิซุกะพูด

    "อ๋อ! พวกเขาจะขอตามไปด้วย มีผู้ใหญ่ย่อมปลอดภัยกว่าใช้ไหมล่ะ?"

    "เห็นด้วย"โทชิยะพยักหน้า

    "จริงสิยังไม่ได้แนะนำตัวกันเลยนี้ สิบสองเทพนักรบ โทดะ เซย์ริว ริคุโก สุซาคุ เก็มบุ เทนโค และไทโจ"อายะแนะนำเทพนักรบที่เหลือ

    (ทุกๆคนจะแต่งแบบนี้ค่ะ!)

    เทพนักรบจะใส่แว่นตากันทุกคนยกเว้นโทดะ สุซาคุ(แว่นกันแดด) เซย์ริว(แว่นกันแดด)และริคุโก(แว่นธรรมดา)

    เริ่มจากโทดะ(กุเรน)
     
     แต่ต่างตรงทีมีเสื้อดำอยู่ข้างใน

    สุซาคุ

     

    เทนอิทสึ


    ไทอิน
     

    เก็มบุ
     

    เซย์ริว
     

    ริคุโก


    เทนโค
     

    ไทโจ
     

    อายะ(ใช้เวทย์เปลี่ยนสีผมและทำให้สั้น) 


    ชิซุกะ(เก็บหูและหางไปเรียบร้อย)
     

    ทาคุมะ


    โทชิยะ


    "ว้าว!ทุกๆคนสวยมากเลยค่ะ!"ชิซุกะชม

    "ขอบคุณเจ้าค่ะ"เทนอิทสึก้มขอบคุณชิซุกะ

    "ไม่เป็นไรค่ะ"ชิซุกะก้มตอบก่อนที่อายะจะพูดออกมา

    "ตกลงโคจิน เทนคู และเบียกโกะจะไม่ไปแน่เหรอ?"

    "ไม่ดีกว่าข้าจะขออยู่เฝ้าบ้านน่ะ"โคจินพูด

    "ข้าก็ต้องเฝ้ามิติที่พวกข้าอยู่ด้วยน่ะ"เทนคูบอก

    "ข้าก็ด้วย"เบียกโกะพูด

    "ถ้างั้นพวกเราคงกลับมืดหน่อยน่ะ! ประตูปิดให้หมดอย่าให้ใครเข้ามาเด็ดขาด เข้าใจน่ะ"อายะพูด

    "รับทราบ"ทั้งสามพูดตกลงอย่างพร้อมเพรียงกัน

    "ไปน่ะค่ะ! แล้วจะรีบกลับมา"อายะพูดก่อนที่ทุกคนจะเดินออกจากประตูคฤหาสน์อาเบะมุ่งสู่สวนสนุกของเมือง 
     
    โดยมีสามเทพนักรบโบกมือให้ก่อนที่จะเข้าไปในบ้านและหายตัวไปยกเว้นโคจินกับเบียกโกะซึ่งต้องดูแลคฤหาสน์เพื่อไม่ให้ใครเข้ามาได้โดยไม่ได้รับอนุญาต

    +++++

    เครดิต http://writer.dek-d.com/jamie1234/story/view.php?id=636517

    ตอนที่72 [Pic]เหล่าเทพนักรบในอนาคต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×