ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Harry Potter) แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ความทรงจำที่แตกสลาย

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 6 เตรียมตัว

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 57


    อาทิตย์ต่อมา

    คฤหาสน์ตระกูล หยาง

    เวลา 07.00 น.

       ทุก ๆ คน ภายในคฤหาสน์หลังนี้กำลังยุ่งวุ่นวาย ทำให้แฮร์รี่ที่เดินออกมาจากห้องถึงกลับมองอย่างไม่เข้าใจและงุนงง

    "อ้าว ? แฮร์รี่ นายอยู่นี้เอง!"

    "อ้าว ? มีอะไรเหรอ คริส ?"แฮร์รี่ทักตอบเมื่อเห็นว่าใครทักมา อันที่จริงเขาเรียกชื่อต้นของอีกว่า'คริสโตเฟอร์'แต่อีกฝ่ายบอกว่า'เรียก คริส เฉย ๆ เหมือนโซเฟีย ก็ได้ ฉันไม่ถือ'แล้วเจ้าตัวก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดี จึงทำให้เขาเรียกชื่อสั้น ๆ ของอีกฝ่ายได้อย่างสนิทปาก

    "มีอะไรหรือเปล่า ?"

    "มานี้ ๆ"แล้วคริสก็ลากแฮร์รี่ไปยังห้อง ๆ หนึ่ง

    ครืน

    "มาแล้วเหรอ ?"โซเฟียทักขึ้นโดยไม่ต้องหันไปดู โดยที่สายตาและท่าทางกำลังสั่งงานกับลูกน้องอยู่

    "คนนี้แหละค่ะ"โซเฟียหันไปบอกสไตล์ลิสส่วนตัวทันที

    "ช่วยจัดการทีน่ะค่ะ"

    "รับทราบค่ะ ท่าน"

    "อะ..เอ่อ เดี๋ยว เดียวก่อน โซเฟีย"แฮร์รี่ถอยหลังไปหนึ่งก้าว

    "อะไรเหรอ ? แฮร์รี่ ?"โซเฟียถามอย่างสงสัย

    "เธอจะทำอะไรกับฉันเหรอ ?"

    "อ้าว ? นี้ คริสไม่ได้อธิบายให้นายฟังอย่างนั้นเหรอ ?"พร้อมกับหันไปมองคริสที่อยู่ข้าง ๆ แฮร์รี่

    "ชะอุ๋ย..! พอดีฉันดึง(ลาก)แฮร์รี่มาเลยนะ เลยไม่ได้อธิบายอะไร ขอโทษน๊า~"คริสสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเห็นสายตาพิฆาตที่ส่งมา

    "งั้นเดี๋ยวฉันอธิบายให้ฟังแล้วกัน"พร้อม ๆ กับเบื้องหลังมีศพของคริสนอนอยู่

    "คือว่า.. วันนี้จะเป็นวันเปิดตัวของนายในฐานะน้องชายของฉัน งานจริงจะจัดขึ้นในอีก 3 วันให้หลัง วันนี้เป็นแค่พิธีภายในเท่านั้น"

    "มะ..ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้มั้ง แค่นี้ฉันก็ดีใจอยู่แล้วนะ"แฮร์รี่ปฏิเสธ

    "ไม่ได้จ๊ะ หรือว่านายจะเป็นแบบนั้นนะ เลือกเอาเลยละกันนะ"โซเฟียชี้ไปด้านหลัง ทำให้แฮร์รี่ตัดสินใจทันทีทันใด

    "โอะ..โอเค"

    "ดีมาก ฝากด้วยนะคะ คุณลี"โซเฟียหันไปบอกสไตล์ลิสประจำตัว

    "คะ ท่าน เชิญท่านพอตเตอร์ ทางนี้คะ"

    "อะ..ครับ"

    "งั้นพวกฉันขอตัวนะ ตามสบาย"โซเฟียบอกพร้อมลากคริสออกมา

    ครืน

    "นี้"คริสเอ๋ยปากพูดขึ้นทั้ง ๆ ที่โดนลากอยู่

    "อะไร"

    "เราสองคนจะปกป้องได้ไหมนะ?"

    "ต้องได้สิ"โซเฟียตอบพร้อม ๆ กับมีสายลมของฤดูใบไม้ผลิพัดพามา


    +++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×