คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ความฝัน
สามสัปดาห์ผ่านไปกับการใช้ชีวิตในบ้านเลขที่ 12 กริมโพเพลช วันเวลาผ่านไปจนใกล้จะถึงเวลาเปิดเทอมเข้าไปเต็มที รอน วิสลีย์พยายามเต็มทีกับการบ้านที่เหลืออยู่เต็มทีโดยทีสายตาโหดเหี้ยมมาจากแฟนสาวส่งมาเป็นระยะ ๆ ส่วนแฮร์รี่ พอตเตอร์ นั้นนะเหรอ..
ห้องนอนของแฮร์รี่
เด็กหนุ่มผมดำที่ตอนนี้กำลังนอนหลับฝันดีอยู่ในห้วงแห่งความฝัน
‘ที่นี้ที่ไหนกันละเนี้ย’แฮร์รี่ หรือ อลิเซียพูดออกมาอย่างงุนงง เมื่อพบว่ารอบตัวปกคลุมไปด้วยควัน
‘นั้นใครนะ’อลิเซียถามด้วยความสงสัยเมื่อเห็นชายหนุ่มยืนหันหลังให้ โดยยืนห่างจากอลิเซียประมาณ 10 ก้าว
‘ใครนะ ใคร??’ยิ่งอลิเซียถามเท่าไหร่และเดินเข้าไปหาใกล้ ๆ ชายคนนั้นก็ยิ่งจะพยายามห่างจะตัวเธอเข้าไปอีกหลายก้าว
แฮร์รี่..
‘นี้! นายรอก่อนสิ’
แฮร์รี่!
‘นี้!!! รอก่อน!!’ยิ่งอลิเซียวิ่งตามชายหนุ่มคนนั้นกลับยิ่งห่างไกลออกไปเท่านั้น
‘สักวันเราจะได้พบกัน’เสียงของชายหนุ่มดังขึ้น ก่อนที่อลิเซียจะพูดออกมา..
แฮร์รี่ พอตเตอร์!!!!!
เฮือก!
แฮร์รี่สะดุ้งขึ้นตื่นจากความฝัน ก่อนที่สายตาจะปรับโฟกัสโดยรอบพบว่าซีเรียสกับรีมัสกำลังมองลงมาอย่างเป็นห่วง
“แฮร์รี่ เป็นอะไรหรือเปล่า ?”รีมัสถามอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นลูกทูนหัวของเพื่อนสนิทตื่นขึ้นมาอย่างหอบ พลางนึกเหตุการณ์ก่อนหน้าที่ซีเรียสชวนตนขึ้นมาปลุกลูกทูนหัวด้วยกัน เมื่อเข้ามาในห้องกลับพบว่าลูกทูนหัวกำลังนอนละเมอ แถมมืออย่างคว้าอากาศเหมือนกับจะคว้าอะไรสักอย่าง ซีเรียสเห็นท่าไม่ดีจึงปลุกลูกทูนหัว แต่เมื่อเห็นแล้วดูท่าจะปลุกไม่ตื่นจึงช่วยกันปลุกจนลูกทูนหัวตื่นขึ้นมาอย่างตกใจ
“ฉั..ผมไม่ได้เป็นอะไรครับซีเรียส”แฮร์รี่ตอบแทบเปลี่ยนสรรพนามแทนตัวแทบไม่ทัน
“แน่นะ แฮร์รี่”รีมัสถามอีกครั้งเพื่อความมั่นใจเมื่อได้รับคำตอบแบบเดียวกับที่แฮร์รี่ตอบซีเรียส
“ถ้าตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำซะนะ แฮร์รี่ แล้วเดียวลงไปทานข้าวด้วยนะ”ซีเรียสบอกลูกทูนหัว ก่อนที่จะชวนรีมัสออกไปรอแฮร์รี่ที่ห้องทานข้าว
“ครับ ซีเรียส”แฮร์รี่ตอบกลับ ก่อนที่จะร่ายคาถาลงกลอนประตูเอาไว้เพื่อความปลอดภัย
“อาบน้ำดีกว่าเรา”แฮร์รี่บ่นออกมาเล็กน้อย ก่อนที่จัดการทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อย
‘ตกลงผู้ชายคนนั้น เป็นใครกันแน่นะ’พร้อมจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จ เพื่อที่จะลงไปรับประทานอาหารเช้ากับพ่อทูนหัว โดยในหัวยังคิดเรื่องกับผู้ชายในฝันอยู่
ความคิดเห็น