ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #7 : คำสารภาพรักของรอน

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    แฮร์รี่ที่ตอนนี้กำลังเขินจนหน้าแดงที่ถูกคนที่ตัวสูงกว่ากระซิบเข้าที่ข้างหู พลางนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา

     

    นั้นสินะ.. อยากรู้ขนาดนั้นเลยเหรอ พอตเตอร์เพียงคำพูดเพียงแค่นี้ ก็ทำให้แฮร์รี่ถึงกลับหน้าแดงได้

     

    แฮร์รี่ แฮร์รี่เจ้าของเสียงที่อ่อนโยนเรียกแฮร์รี่ที่กำลังยืนเหม่ออยู่หน้าร้านขายสัตว์เลี้ยง

     

    แฮร์รี่เสียงที่สองดังขึ้น แต่กระนั้นแฮรืรี่ก็ยังยืนเหม่อแต่มือก็กลับจับที่ต้นคอไปด้วยอีกด้วย

     

    แฮร์รี่!!!!”เสียงของหญิงสาวดังขึ้น จนแฮร์รี่สะดุ้งจนได้สติ ดวงตากวาดมองไปทั่ว ๆ พบว่า ซีเรียส รีมัส และเฮอร์ไมโอนี่กำลังมองมาอย่างน่าเป็นห่วงเมื่อเห็นคนตรงหน้าเหม่อลอย ไม่ได้สติ

     

    ห๊ะ! อ้าว ซีเรียส รีมัส เฮอร์ไมโอนี่เสียงของแฮร์รี่ดังขึ้น

    เป็นอะไรหรือเปล่า แฮร์รี่?”รีมัสถามอย่างเป็นห่วง เมื่อเห็นลูกทูนหัวของตนเหม่อลอย ทั้งที่ซีเรียสก็เรียกแล้ว ตนก็เรียกแล้ว จนกระทั่งเฮอร์ไมโอนี่เรียกถึงจะได้สติ

     

    เปล่าหรอกครับรีมัส ว่าแต่พวกรอนยังไม่มาเหรอครับหน้าและเสียงที่กลับมาเป็นปกติอย่างรวดเร็วของแฮร์รี่ตอบทันที

     

    อ๋อ อาเทอร์ไปทำงานที่กระทรวงนะเห็นว่าโดนเรียกตัวกะทันหันนะ มอลลี่กับจินนี่ต้องรีบกลับไปเก็บบ้านโพรงกระต่ายนะเห็นว่าบิลกับชาลีจะกลับมาจากโรมาเนีย ส่วนเฟร็ดกับจอร์จไปที่ร้านเกมกลวิสลีย์นะ ส่วนรอนก็คงมา อ้าว! มาโน้นแล้วนะรีมัสบอก ก่อนที่สายตาจะหันไปเจอรอน ลูกชายคนเล็กจากตระกูลวิสลีย์กำลังวิ่งตรงเข้ามาทางพวกเขา

     

    ขอโทษฮ่ะที่มาช้ารอนพูดกล่าวขอโทษทุกคนที่มัวแต่เลือกซื้อบางอย่างให้คนบางคนอยู่

     

    ไม่เป็นไรหรอก รอน เราจะไปกันหรือยังละ?”รีมัสถามทุกคน ก่อนที่ทุกคนจะตอบตกลง

     

    บ้านโพรงกระต่าย

     

                    ทุกคนกลับมาที่บ้านโพรงกระต่ายเพื่อเตรียมต้อนรับบิลและชาลีที่จะกลับมาจากโรมาเนีย เมื่อกลับมาถึงทุกคนต่างแยกย้าย รีมัสขอตัวไปห้องเพื่อขอพักผ่อน ซีเรียสตรงไปยังห้องนั่งเล่น แฮร์รี่ขึ้นห้องเพื่อเตรียมไปอ่านหนังสือที่ซื้อมา ส่วนเฮอร์ไมโอนี่จะขอตัวไปที่ห้องครัวเพื่อที่จะไปช่วยนางมอลลี่และจินนี่ทำอาหาร และก่อนที่เฮอร์ไมโอนี่จะเดินเข้าไปกลับถูกรอนจับมือเอาไว้

     

    มีอะไรหรือรอน?”เสียงหวานของเฮอร์ไมโอนี่ทักขึ้น เมื่อถูกเพื่อนสนิทจับข้อมือเอาไว้

    เอ่อ.. เฮอร์ไมโอนี่ ฉัน..”เสียงที่ขัดเขินของรอนดังขึ้น

     

    หือ ? มีอะไร?”

     

    เอ้านี้ ของขวัญรอนยื่นของขวัญที่เขาซื้อมาให้แก่เพื่อนรักที่อีกไม่นานจะเปลี่ยนสถานะในเร็ววันนี้

     

    ของขวัญอะไรหรือรอน? เนื่องในโอกาสอะไร?”เฮอร์ไมโอนี่สงสัยพลางหยิบของขวัญที่รอนยื่นให้เธอมา

     

    เป็น..?”

     

    เป็นอะไร

     

    เป็นแฟนกันนะเฮอร์ไมโอนี่รอนพูดด้วยเสียงที่ขัดเขิน ขณะที่หน้าก็แดงกล่ำกลืนไปกับสีผมที่แดงของเขา

     

    เออะ..เออออเฮอร์ไมโอนี่หน้าแดงและเขินเป็นอย่างมากที่จู่ ๆ เพื่อนรักอย่างรอนก็จะขอเป็นแฟน รอนที่จู่ ๆ ก็สารภาพรักไปจนได้ทั้ง ๆ ที่หลงรักมาตั้งแต่ปีสอง

     

    เวลาผ่านไป 1 นาที

     

                    รอนที่รอฟังคำตอบจากเฮอร์ไมโอนี่ลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ พร้อม ๆ กับอีกสามหรืออีกหลายคนที่กำลังแอบฟังคำตอบอยู่เช่นกัน

     

    รอนเสียงที่รอมานานของรอนดังขึ้น ในใจพลางตุ้ม ๆ ต้อม ๆ กลับคำตอบที่กำลังจะได้รับ

     

    ตกลง รอน ฉันจะยอมคบเป็นแฟนด้วยเฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างเขินอาย พลางก้มหน้าที่แดงเอาไว้

     

    เย้!”รอนชูมือขึ้นอย่างดีใจ

     

    อ๋อ..เฮอร์ไมโอนี่ ลองเปิดของขวัญดูสิ

     

    เอ่อ.. นั้นสิเฮอร์ไมโอนี่นึกได้เมื่อรอนทัก เมื่อนึกได้จึงเปิดของขวัญออก

     

    นี้มัน..”เฮอร์ไมโอนี่หยิบขึ้นมาดู เมื่อเปิดออกจึงพบกลับแหวนวงหนึ่ง

     

    มันอาจจะเป็นของถูก ๆ นะ เอาไว้ฉันเรียนจบแล้วทำงานเมื่อไหร่เมื่อนั้นจะเอาของจริงมาให้นะ เฮอร์ไมโอนี่รอนพูดอย่างจริงจัง

     

    อื้ม.. ขอบคุณนะรอนเฮอร์ไมโอนี่เอาแหวนร้อยใส่สร้อยที่ติดตัวประจำเอาไว้ ส่วนรอนก็เข้ามากอดเฮอร์ไมโอนี่เอาไว้

    สมหวังแล้วนะเจ้าน้องบ๊องเอ๋ยเสียงของฝาแฝดแห่งบ้านวิลสีย์ดังขึ้นในห้องครัวที่ไม่รู้ว่ากลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่

     

    สมหวังแล้วนะ รอนแฮร์รี่คิดแสดงความยินดีในใจพลางเดินกลับเข้าไปในห้องเพื่ออ่านหนังสือต่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×