ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #6 : ร้านหนังสือและเดรโก มัลฟอย

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    สัปดาห์ต่อมา..

     

    ตรอกไดแอกอน

     

    ครอบครัววิสลีย์ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ และแฮร์รี่ พอตเตอร์รวมถึงรีมัส ลูปินกับซีเรียส แบล็กที่มาเป็นเพื่อนลูกทูนหัวในคราบอนิเมจัส

     

    “’งั้นผมขอตัวตรงนี้นะฮะ พอดีผมมีของที่ต้องซื้อเพิ่มเติมนะครับแฮร์รี่พูดอย่างเกรงใจนางวิสลีย์ที่กำลังจะเดินซื้อของเพิ่มเติม

     

    โอ้! ได้จ๊ะ แฮร์รี่แล้วเจอกันตรงหน้าร้านตัวบรรจงและหยดหมึกน่ะจ๊ะ

     

    ครับแฮร์รี่ตอบรับทันทีก่อนวิ่งออกไปโดยที่ซีเรียสเดินตามไม่ทันเลยทีเดียว

     

    เขาจะรีบไปไหนของเขากันนะซีเรียสคิดในใจ ก่อนที่จะดมกลิ่นลูกทูนหัวแล้วลงมือเดินตามกลิ่นไป

     

    ร้านหนังสือ

     

    ได้เลือกซื้อหนังสือ อย่างสบายใจสักที อยู่รวมกันแล้วอึดอัดอ่ะแฮร์รี่คิดอย่างเหนื่อยใจ แต่สีหน้ากลับยิ้มอย่างมีความสุขกับความอบอุ่นที่ได้รับจากครอบครัววิสลีย์

     

                    ขณะที่แฮร์รี่กำลังเลือกหนังสือที่ต้องการอยู่นั้น กลับมีสายตาหนึ่งคู่กำลังจ้องมองเขาอยู่ โดยที่แฮร์รี่นั้นไม่ได้เอะใจเลยแม้แต่น้อย โดยที่เจ้าของสายตาคู่นั้นกำลังเดินเข้ามาด้านหลังของแฮร์รี่อย่างเงียบ ๆ

     

     “ไง! พอตตี้!” เสียงของมัลฟอยดังขึ้นขณะที่แฮร์รี่กำลังเลือกหนังสือ

     

    มัลฟอย!”เสียงที่ตกใจอย่างคาดไม่ถึง เมื่อจู่ ๆ ก็เจอหน้ากับคนที่ไม่อยากเจอมากที่สุด

     

    อะไรของนาย เจอหน้าฉันยังกับเจอผีเสียงกวนประสาทของมัลฟอยดังขึ้น ทำให้คนที่ถูกกล่าวหาว่าเจอผีโมโหขึ้นมาทันที

     

                    คุณชายแห่งตระกูลมัลฟอยค่อย ๆ เดินเข้าไปหาศัตรูคู่กัดตั้งแต่ปีหนึ่งจนถึงปีสี่ โดยที่เดรโก มัลฟอยส สังเกตเห็นหนังสือกำลังร่วงลงมาใส่หัวคนที่ตัวเล็กกว่า

     

    ระวัง!!”เดรโก มัลฟอย ถลาเข้าไปรวบตัวคนที่ตัวเล็กกว่าแทบไม่ทัน

     

    ตึง

     

    โครม

     

    แฮร์รี่ที่ตอนนี้อยู่ภายใต้ร่างของคนที่สูงกว่าเขาเล็กน้อย โดยที่รอบ ๆ ตัวต่างเต็มไปด้วยหนังสือเวทย์มนต์ หนังสือสมุนไพรศาสตร์ชนิดต่าง ๆ ที่ร่วงลงมาเมื่อสักครู่นี้

     

    นะ.. นายจะทำอะไรนะเสียงของแฮร์รี่ดังขึ้น ร่างสูงกว่าจึงก้มลงมามองคนที่อยู่ใต้ร่าง

     

    นั้นสินะ.. อยากรู้ขนาดนั้นเลยเหรอ พอตเตอร์เจ้าของลมหายใจอุ่น ๆ ที่รดต้นคอของแฮร์รี่ดังขึ้น

     

    ปึก!

     

                    ขาของคนที่ตัวเล็กกว่าเตะเข้าที่กล่องดวงใจของคนที่กำลังโอบกอดตนอยู่ อย่างแรง!

     

    ฮึก!”คนที่ตัวสูงกว่ากระโดดอย่างเจ็บที่ถูกเตะเข้าที่กล่องดวงใจของตัวเอง

     

    บ้าเอ๊ย!”แฮร์รี่พูดอย่างเจ็บใจ แต่แก้มทั้งสองข้างกลับแดงจาง ๆ ราวกับว่าใครมาแต่งหน้าสีแดงอ่อน ๆ เอาไว้ที่แก้ม

     

                    เดรโก มัลฟอย คุณชายแห่งตระกูลมัลฟอย ที่ตอนนี้กำลังจุกจากการที่โดนเตะเข้าที่กล่องดวงใจที่รัก กำลังค่อย ๆ ยืนขึ้นผิดกับแฮร์รี่ที่ตอนนี้กำลังเดินไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์ และมีพนักงานในร้านกำลังร่ายคาถาเก็บหนังสือขึ้นชั้นเข้าที่เดิม

     

    ฮึ! จำเอาไว้นะ พอตเตอร์ แล้วเจอกันที่ฮอกวอตส์มัลฟอยพูดอย่างเจ็บใจเล็กน้อย แต่ในใจกำลังดีใจที่ได้หยอกล้อคนที่ตัวเล็กที่น่ารักน่าหลงใหลมาตั้งแต่ที่ได้พบเจอหน้าตั้งแต่แรกพบ เรียกได้ว่าเป็นรักแรกได้เลยละมั้ง..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×