ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #4 : อาหารเช้าที่กริมโมลด์เพลซ

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 59


    ชั้นล่างของบ้านโพรงกระต่าย

     

    แฮร์รี่เดินลงมาด้วยอารมณ์โกธรนิด ๆ แต่ในใจกลับหัวเราะอย่างสะใจที่ได้แกล้งรอน


    แฮร์รี่ รอด้วยสิ แฮก ๆรอนที่วิ่งตามแฮร์รี่ลงมาจากชั้น 3 พลางพูดด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยหอบ


    ฮึ!”แฮร์รี่เดินไปนั่งใกล้เฟร็ดกับจอร์จโดยที่แฮร์รี่นั่งอยู่ตรงกลางของฝาแฝด


    แฮร์รี่นายโกธรอะไรรอนหรือ?”เฟร็จถามด้วยความสงสัยคำตอบที่ได้รับคือ....


    ไม่มีอะไรหรอกเฟร็ดแฮร์รี่ตอบเสียงเย็นทำให้เฟร็ด จอร์จ จินนี่ รอน เฮอร์ไมโอนี่เสียงสันหลังวาบขึ้นมาทันที


    นายไปทำอะไรให้แฮร์รี่โกธรอะไรหรือรอนเฮอร์ไมโอนี่กระซิบกับรอน


    ชั้นแค่จ้องหน้าแฮร์รี่ และชั้นก็ไม่ได้ยินเสียงที่แฮร์รี่เรียกแฮร์รี่ก็เลยโกธรนะรอนกระซิบตอบเฮอร์ไมโอนี่

    ส่วนทุกคนกลับคิดอย่างพร้อมเพรียงว่าสมควร

    จอร์จ..ชั้นไปที่ภาคีก่อนนะฝากบอกคุณนายวิสลีย์ด้วยว่าข้าวเช้าชั้นไปกินที่โน่น ไปละแฮร์รี่พูดกับจอร์จฝาแฝดของเฟร็ด แล้วจึงเดินไปที่เตาผิงเพื่อไปยังกริมโพเพลช

     

    เลขที่ 12 กริมโมลด์เพลซแฮร์รี่หายตัวไปทันที


    บ้านเลขที่ 12 กริมโมลด์เพลซ


    แฮร์รี่ที่ไม่ถูกกับกับการเดินทางโดยใช้ผงฟู เดินออกมาจากเตาผิงอย่างไม่มีทิศทาง เซถลามาทับซีเรียสที่แปลงร่างเป็นหมาดำมานอนหน้าเตาผิงพอดี


    เอ๋งงงง!!!”ซีเรียสร้องไม่เป็นเสียงแล้วกลับคืนร่างเป็นคน


    ขอโทษนะครับซีเรียสพอดีผมเวียนหัวนิดหน่อ~ยนะแฮร์รี่ว่าแล้วเป็นลมไปทันที


    แฮรี่ แฮร์รี่!!!ซีเรียสถลาเข้าไปหาลูกทูนหัวทันทีโดยรับตัวแฮร์รีไว้ได้ทันทวงทีก่อนที่จะหัวฟาดพื้น เสียงของซีเรียสนั้นดังไปถึงห้องครัวที่รีมัสทำอาหารเช้าอยู่


    เกิดอะไรขึ้นซีเรียส!!รีมัสวิ่งมาหาซีเรียสทันทีโดยในมือขวาถือกระทะ มือซ้ายถือตะหลิว


    ไม่มีอะไรหรอกมูนนี่ พอดีว่าแฮร์รี่เป็นลมนะว่าแล้วซีเรียสก็อุ้มแฮร์รี่ไปนอนที่โซฟาพร้อมทั้งร่ายคาถาเรียกของเรียกผ้าห่มมาคลุมให้ลูกทูนหัว

    แล้วที่แฮร์รี่มานี้ บ้านโพรงกระต่ายรู้รึยังล่ะ?”รีมัสว่าต่อแล้วเดินกลับเข้าไปในครัวต่อทันที 

    ก็ไม่รู้สิ..”ซีเรียสให้คำตอบแก่รีมัส พร้อมคว้าหนังสือพิมพ์มานั่งอ่านข้าง ๆ แฮร์รี่ก่อนที่จะรู้สึกว่าที่เอวมีอะไรกอดอยู่

    เด็กหน๋อเด็กซีเรียสว่าแล้วนอนลงข้างๆแฮร์รี่ทันที

     

    เวลาผ่านไป 20 นาที

     

    รีมัสที่ทำอาหารเช้าเสร็จแล้วจึงเดินออกมาจากห้องครัว พลางสายตากลับมองเห็นซีเรียสที่ตื่นจากการนอนหลับพอดี

     

    อาหารเช้าเสร็จแล้วเหรอรีมี่ ?”เสียงแซวของซีเรียสดังขึ้น

     

    เสร็จแล้วละ ซีเรียส นายปลุกแฮร์รี่ให้ตื่นได้แล้วละ

     

    โอเคซีเรียสขานรับคู่หูสมัยเรียน พร้อมลุกจากโซฟาแล้วหันมาปลุกลูกทูนหัวของตนที่นอนสลบจากการเดินทางเมื่อก่อนหน้านี้ให้ตื่นขึ้น

     

    แฮร์รี่ แฮร์รี่

     

    อื้มเสียงของแฮร์รี่ดังขึ้น พร้อม ๆ กับการลืมตาตื่นเผยให้เห็นตาสีเขียวมรกต

     

    “ไปกันเถอะ แฮร์รี่ รีมัสเรียกให้ไปกินข้าวเช้าแล้วนะ”

     

    ครับ ซีเรียสแฮร์รี่ขานรับ พลางบิดตัวขับไล่ความง่วงและความเมื่อยออกไป

     

    ห้องครัว

     

                    พ่อทูนหัวและลูกทูนหัวต่างกันเดินเข้ามาในห้องครัวเข้ามาด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้มแจ่มใส

     

    มาได้สักทีนะ พวกนายรีมัสพูดขึ้นพร้อมนั่งลงบนเก้าอี้

     

    ขอโทษที่มาช้านะ รีมัสสสซีเรียสพูดอย่างเอาใจพร้อมกอดไหล่เพื่อนสนิท

     

    ช่างมันเถอะ มานั่งตรงนี้สิ แฮร์รี่รีมัสพูดอย่างใจดีพลางเรียกลูกทูนหัวของตนให้นั่งข้าง ๆ

     

    ครับ ๆแฮร์รี่ขานรับอย่างยิ้ม ๆ ให้กับบรรยากาศของครอบครัว

     

    กินข้าวกันเถอะซีเรียสว่าอย่างอารมณ์ดีก่อนที่แฮร์รี่และรีมัสจะลงมือทานข้าวเช้าอย่างมีความสุขท่ามกลางเสียงครึกครืนของทั้งสามคน


    +++++++

    แก้ไขคำผิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×