ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Save the puzzle ข้ามเวลาหารัก

    ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำตัวละคร [1]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 54


    วองโกเล่ พรีโม่



    จีอ็อตโต้

    'จำได้ว่า อ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดแล้วเจอสมุดบันทึกปกหนังสีแดงของจีละมั่ง? แล้วทำไมอยู่ดีๆ ถึงโผล่มาที่นี้ได้ ช่วยบอกข้าที เดซิโม่'



    จี

    'จัดเอกสารแล้วบังเอิญเจอสมุดบันทึกปกหนังสีทองในห้อง พรีโม่มีสมุดแบบนี้ด้วยเหรอเนี้ย! แล้วตกลงที่นี้คือยุคของพวกเจ้าใช้ไหม? เดซิโม่'

     

    อาซาริ อุเก็ตสึ

    'อ้าวๆ ข้าฝึกซ้อมอยู่ดีๆ แล้วสมุดบันทึกปกหนังสีม่วง ของอเลาดิหรือเปล่าเนี้ย? สงสัยข้าต้องเอาไปคืนซะแล้วสิ แล้วนี้จะโดนข้อหา ขโมย หรือเปล่าเนี้ย? ฮ่าๆ'

     

    อเลาดิ

    'สมุดปกหนังสีเขียว? ของเจ้าเด็กไม่รู้จักโตนั้นหรือเปล่า? น่ารำคาญชะมัด..'

     

    เดม่อน สเปโด้

    'สมุดปกหนังสีเหลือง ของนักบวชนั้นหรือเปล่าน๊า~ ผมต้องเอาไปคืนซะแล้วสิ เห็นอย่างนี้ ผมก็ไม่ใช้คนไม้ใส้ระกำหรอกนะ นุฟุนุฟุ'

     

    นัคเคิ้ล

    'ขอให้พระเจ้าคุ้มครองสุดขั้ว!! เสร็จซักที! อ้าวๆ สมุดปกหนังสีน้ำเงิน ของเดม่อนหรือเปล่าเนี้ย? ต้องเอาไปคืนซะแล้ว ว่าแต่ที่นี้ที่ใดกันแน่ ไม่ค่อยคุ้นเลยนะ สุดขั้ว!!'

     
    แรมโพ

    'เฮ้อ~ ว่างจริงๆ ไม่มีอะไรให้ทำเลยหรือไงเนี้ย~ ว่าแต่สมุดบันทึกปกหนังสีฟ้า ของขุนนางคนนั้นหรือเปล่าน๊า~ เอาเถอะไหนๆ ก็ว่างแล้วเอาไปคืนหน่อยก็ดีน๊า~'

    ++++

    วองโกเล่ เดซิโม่




    ซาวาดะ สึนะโยชิ

    'เอ๋! ที่บอกว่ามีแขกมาพักด้วย คือพวกรุ่นที่1 เองหรอกเหรอ? รีบอร์น!!'

     

    โกคุเทระ ฮายาโตะ

    'ที่ไหนมีรุ่นที่10 ที่นั้นต้องมีมือขวาผู้พิทักษ์วายุ อยู่ด้วยเสมอ! รุ่นที่10ไม่ต้องห่วงนะครับ โกคุเทระผู้นี้จะปกป้องสุดชีวิต!'

     

    ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    'เอ๋? ว่าไงนะ เจ้าหนู วันนี้ตอนกลางวันให้ไปบ้านสึนะงั้นเหรอ? ได้สิ แต่อีกแป๋ปนะ พอดีลูกค้าเยอะนะ วันหยุดก็อย่างนี้แหละ'

     

    ฮิบาริ เคียวยะ

    'เจ้าหนู! มีอะไร? น่าสนใจดีนี้ ก็ได้เดี๋ยวผมไป ขอจัดการเอกสารนี้ก่อน เห็นว่าคราวนี้มีคนน่าสนใจด้วยนี้'

     

    โรคุโด มุคุโร่

    'ผมเกลียดมาเฟีย.. แล้วทำไมผมต้องให้คนอย่างคุณมาอยู่ที่บ้านผมด้วย! ผมยังจำเรื่องราวที่คุณทำกับโคลมที่น่ารักของผมได้นะ! ถ้าไม่ติดว่านี้คือคำสั่งของอัลโกบาเลโน่ คนนั้นหรอกนะ'

     

    ซาซางาวะ เรียวเฮ

    'โอ้! มีคนชอบมวยอีกคนแล้ว ยินดีต้อนรับนะ สุดหูรูด!!'

     
    แรมโบ้

    'สวัสดีครับ วองโกเล่สมัยหนุ่ม ไม่ทราบว่า กำลังทำอะไรอยู่เหรอครับ!'

     

    บาจิล

    'เอ๊ะ..เอ๋! นี้คือรุ่นที่1 หรือขอรับ ยะ..ยินดีที่ได้รู้จักนะขอรับ'

    ++++

    นางเอก ฝั่งวองโกเล่ พรีโม่

     

    เฮเลนน่า พริ้นเซส

    'ข้าขอโทษ ข้าจำเป็นจะต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ เพียงเพราะข้าต้องปรับตัว แต่ว่าข้าก็คือข้าคนเดิม'

     

    อโมเร เฟริชิต้า

    'เจ้าไม่ต้องคิดมากหรอก เฮเลน ไม่ว่าเจ้าจะอยู่ที่ใด ข้าพร้อมที่จะปกป้องเจ้า เพราะข้าคือเพื่อนของเจ้านะ เฮเลน'

     

    ฮานะฮานะ ยูกิฮิเมะ

    'คิก ๆ ท่านนี้ น่ารักจัง~'

     

    อนนาคุ มุสุเมะ

    'เราไม่ต้องการความหลอกลวงอะไรทั้งสิ้นเจ้าค่ะ'

     

    กิอุเซ็บพีน่า เทสทารอสซ่า

    'ข้ามาจากที่ใด ข้าได้ลืมไปหมดสิ้นแล้ว แม้จะลืมไป แต่ข้าก็จำได้ว่า ข้าเป็นถึง สตรีชั้นสูงของฝรั่งเศสคนหนึ่ง'

     

    เอมมา เมซาฮาร่า

    'ข้าชอบของเก่า แต่ว่าข้าก็เกลียดความเบื่อได้ง่าย ท่านรู้หรือไหม? ท่านนักบวช!'

     

    รูเชียโล่ สควอร์ต้า

    'นึกว่าจะมีคู่ต่อสู้เก่งๆ ที่ไหนได้ น่าเบื่อเป็นบ้า! อยากกลับบ้านเร็วๆจัง'

    ++++

    นางเอก ฝั่งวองโกเล่ เดซิโม่



    ซาซางาวะ เคียวโกะ

    'สึนะคุง ใจดีจังนะจ๊ะ'

     

    มิอุระ ฮารุ

    'คุณสึนะค่า~ คนพวกนี้ใครเหรอค่า~ ช่วยบอกฮารุที!'

     

    โมคุไซ อิโรโกะ

    'โลกของชั้น.. มีแต่การวาดภาพธรรมชาติเท่านั้นคะ.. ส่วนเรื่องความรักคงต้องเอาไว้ที่หลังนะคะ'

     

    มิยาโนะ โฮชิโกะ

    'กฏระเบียบอะไรนั้น! ชั้นไม่สน! นายอย่ามายุ่งกับชั้นนักจะได้ไหม! น่ารำคาญจริงๆเลย ให้ตายเหอะ!'



    คุโระมากิ คูราห์

    'นายเป็นใคร? เจ้าหัวสัปปา หน้าอย่างนายเนี้ยนะ!เป็นถึง ผู้พิทักษ์สายหมอกแห่งวองโกเล่! เหอะ! ชั้นไม่เชื่อหรอก! เพราะได้ข่าวมาว่า นายเกลียดมาเฟียจะตาย! แต่สาวน้อยคนนี้ น่ารักมากเลย~'

     

    ฟุโระสึโตะ คิโอะ

    'คุณนี้! น่าจะหาอะไรมาให้ชั้นมาผสมยาเล่นนะคะ คิกๆ'

     

    อี้ผิง

    'คุณลุงคาวาฮิระ อยู่ที่ไหนค่ะ? แล้วที่นี้คือที่ไหนกันเหรอค่ะ? คุณซาวาดะ'

     

    อควา ชาริซม่า

    'คิกๆ คุณนี้ก็ตลกนี้นะ เดี๋ยวชั้นสอนภาษาญี่ปุ่นให้เอาไหม? คิกๆ'

    ++++

    อัลโกบาเลโน่



    อาเรีย

    'สวัสดีจ๊ะสึนะคุง พอดีว่ารีบอร์นเชิญชั้นมานะ ขอรบกวนสักพักนะ'



    ฟง

    'ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผู้พิทักษ์วายุรุ่นแรก จี'

     

    รีบอร์น

    'นี้คือ.. แขกที่จะมาพักบ้านเราชั่วคราวนะ เจ้าห่วยสึนะ'

     

    มาม่อน(ไวเปอร์)

    'หึ! ค่าจ้างครั้งนี้ แพงหน่อยนะ'

     

    โคโรเนโร่

    'รัล เสร็จภารกิจนี้แล้ว เรา.. ไปเที่ยวกันนะ!'

     

    รัล มิลจิ

    'โคโรเนโร่ นายชอบเสียสละอยู่เรื่อย! เพราะอย่างนี้ไง ชั้นถึง.. ชอบนายมาก'

    ตัวประกอบ



    สคัล

    'รุ่นพี่รีบอร์นต้องการอะไรบอกมาได้เลยครับ!'

     

    เวลเด้

    'ไปทดลองดีกว่า ไร้สาระชะมัด'

    ++++

    วาเรีย แฟมิลี่

     

    สมาชิก

    1.บอสแห่งนภา แซนซัส หรือ ซันซัส
    2.ผู้พิทักษ์แห่งพิรุณ สเปลบี สคอวโล่
    3.ผู้พิทักษ์แห่งสายหมอก มาม่อน(ไวเปอร์)
    4.ผู้พิทักษ์แห่งวายุ เบลเฟกอน
    5.ผู้พิทักษ์แห่งอัสนี เลวี่ อาแทน
    6.ผู้พิทักษ์แห่งอรุณ ลูซซูเรีย
    7.ผู้พิทักษ์แห่งเมฆา โกร่า มอสก้า

    จะ..จบแล้ว พิมพ์เสร็จแล้ว! หลังจากพิมพ์เมื่อ 12.00 น. จนถึงเดี๋ยวนี้(20.08 น.) สำเร็จจนได้!! เยอะไปหน่อย! เย้!!

    ปล. เพิ่มเติม 18/7/54 เวลา 13.37 น.

     ‘ONODERA RITSU’
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×