ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]with love ความลับของนายนักร้อง

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      3
      13 เม.ย. 55

    ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ที่ได้รับความนิยมระดับสูงสุดของประเทศ

     

    --------------------------------------------------------------------------------
    ตัวหลัก(พระเอก-นางเอก)

     
    ซาวาดะ สึนะโยชิ(ยูกิ ชุน)

    'ผมมันเป็นแค่เพียงเจ้าห่วยก็จริง! แต่ที่คุณหลงใหลอยู่นั้นคือตัวผมอีกคนหนึ่งน่ะ!'


     
    ฮานะ โฮโนะ(HANA)

    'ยูจัง~ คุณนะทั้งเท่และทั้งหล่อ ผิดกับเจ้าห่วยที่ไหนก็ไม่รู้ที่ฉันรู้จักนะ!'


     
    ฮิบาริ เคียวยะ(คาสึมิ เคียว)

    'ผมเกลียดการสุมหัวก็จริง แต่แบบนี้ก็น่าสนุก... ฮึ!'


     
    เซลิน่า ฮัว

    'ว๊าว~ คุณเคียวคุณหล่อจังค่ะ แตกต่างจาก คุณพวกกินพืชไม่เป็น บางคนแถวนี้น่ะค่ะ!'


     
    เบียคุรัน เจสโซ่(มาโคโตะ เบียคุยะ)

    'ผมชักจะสับสนแล้วน่ะ.. ระหว่างตัวตนที่ผมสร้างขึ้น เบียคุยะ และตัวตนที่แท้จริงของผม เบียคุรัน คุณชอบใครกันแน่?'


     
    ฮาคุโนะ ฮิคาริ

    'หึ.. ความสุขกับรอยยิ้มนะ ฉันลืมไปหมดสิ้นแล้ว.. แต่ที่แน่ๆ คนที่ฉันรักนะ คือ คุณ..'



    ดีโน่ คาบัคโรเน่(สึสึมิ ฮารุโตะ)

    'เข้าวงการมา 2 เดือน โดยที่ไม่มีใครรู้และจะไม่หวั่นไหวต่อสิ่งใด.. แต่ทำไมต้องมาหวั่นไหวกับเธอ'


     
    ไมด์ อันย่า(เซซิเลีย)

    'ตั้งใจทำงานนะ.. ฮารุโตะ.. ว่าแต่.. นายเป็นใครกัน? ชื่อ ดีโน่ งั้นเหรอ ยินดีที่ได้รู้จักนะ!'


     
    โรคุโด มุคุโร่(อิชิโนะ โทโมยะ)

    'คิหึหึ.. ถึงผมจะเกลียดมาเฟียก็ตาม แต่อาชีพแบบอื่นผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไรนี้ครับ!'


     
    ลัตวิเซีย เบลารุส

    'อีตาสัปปะรด!! อย่าหัวเราะแบบนั้นจะได้ไหมห๊า!!!'

    -----------------------------------------------------
    ตัวรอง(พระรอง-นางรอง)

     
    โกคุเทระ ฮายาโตะ

    'เธอน่ะ จะเครียดเกินไปแล้วมั้ง!'


     
    เอลลิน่า ลินาวีฟร์(ซึนามิยุ คุมิคุกิ)

    'ฉันจะเครียดหรือไม่ ก็ไม่เกี่ยวกับคุณ'


     
    ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    'ฮ่า ๆ เธอนี้น่ารักจังเลยน่ะ แต่เขาว่ากันว่า รอยยิ้มจะเรียกความโชคดีมาให้น่ะ รู้ไหม?? แล้วก็อย่ามาแกล้งฉันนักสิ!'


     
    เอลล่า อบิเกล(ไอริส)

    'นี้! ที่รัก~ เรามาทำอะไรสนุกๆนะ ดีกว่าต้องมานั่งเรื่องเครียดแบบนี้น่ะ'


     
    แรมโบ้ (15 ปี)

    'ผมนะ.. อายุห่างกับคุณตั้งสิบปี วันแรกที่ผมเจอกับคุณ.. คุณยังเป็นแค่เพียงเด็กสาวธรรมดาๆเท่านั้น'


     
    พาร์วานี่ คิงนีเซอร์

    'คุณน่ะ.. อย่ามั้วมาทำตัวเป็นเด็กจะได้มั้ย น่ารังเกลียดที่สุด'


     
    ซาซางาวะ เรียวเฮ

    'ฉันตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือก เธอ หรือว่า มวย แต่ที่แน่ๆว่า ฉันรักเธอมาก ตั้งแต่ที่เราได้พบกัน'


     
    เอนามายุ มายู(ทานาเมะ เมโอะ)

    'เจ้าหัวสนามหญ้า แบร่ แบร่'


     
    โคลม โคคุโร

    'ฉันนะ.. ไม่เคยมีความรักมาก่อนน่ะค่ะ.. แต่ว่าอยากจะจีบฉัน.. ต้องไปบอกท่านมุคุโร่ ก่อนน่ะค่ะ..'


     
    เฮย์วาจู มาคุระ

    'โคลมจัง.. ผมน่ะ.. หลงรักคุณเข้าแล้วนะครับ'


     
    แซนซัส

    'หึ! เจ้าเศษสวะชั้นต่ำน่ารำคาญ!!.. แต่เธอนะ.. ไม่ใช้!! รู้ตัวบ้างไหม!?'


     
    ฟอร์มิดาบิเล่ โอเชียนโน่

    'โว้ย!!! เจ้าบ้าหน้าโหด!!! เลิกขว้างขวดเหล้ามาโดนหัวฉันซะทีได้ไหมห๊า!!!!'


     
    สเปลบี สควอโล่

    'เธอนะ.. จะรู้บ้างไหม.. ตลอดเวลาที่เธออยู่ใกล้ๆฉัน.. มันทำให้ฉันหัวใจสั่นไหว.. รู้ตัวบ้างไหม!!!  ยัยบ้า!!!'


     
    เซรีน เมอร์เอล

    'นาย!!! กล้ามาว่าฉันงั้นเหรอห๊า!!!'


     
    เบลเฟกอล

    'ชิชิชิ ผู้หญิงอย่างเธอ! เจ้าชายไม่สนหรอก! ชิชิชิ'


     
    ลิสเสตลล่า ลาคริมเม่

    'น.. นายมัน!! โรคจิตที่สุด!! เจ้าชายตกกระป๋องงี่เง่าเอ๋ย!!!'

    +++++
    คู่ที่ได้รับเลือกแล้ว
    - แซนซัสxโอเชียนโน่  - สควอโล่xเซรีน 
    - เบลxลิส                  - โคลมxมาคุระ 
    - สึนะxฮานะ             - ฮิบาริxเซลิน่า
    - เบียคุยะxฮิคาริ       - ดีโน่xอันย่า 
    - มุคุโร่xลัตวิเซีย        - ยามาโมโตะxแอลล่า 
    - แรมโบ้xพาร์วานี่     - เรียวเฮxมายู
    - โกคุเทระxเอลลิน่า

    นะ..ในที่สุด!! ก็ครบแล้ว ตัดสินใจได้ยากจริงๆสำหรับสามคู่สุดท้าย อย่าลืมมาติดตามชมกันน่ะค่ะ

    ใครที่ไม่ติดต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะ แบบว่า.. ตัดสินยากจริงๆ น่ะค่ะv_v ขอโทษด้วยน่ะค่ะ แต่ว่ารับรองมีบทแน่ๆค่ะ(บทตัวประกอบ)น่ะนะ ขอโทษจริงๆค่ะ

    ONODERA
    RITSU.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×