คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 ทายาทรุ่นที่ 3 ของอาเบะ โนะ เซย์เมย์
'อายะ รีบออกไปลูก!!ริคุโกซังฝากลูกสาวฉันด้วยน่ะ'หญิงสาววัยกลางคนผลักลูกสาวตัวน้อยอายุ 3 ขวบออกจากเครื่องบินให้กับเทพนักรบ ริคุโก ที่เหาะอยู่ข้างนอกก่อนที่ตนกับสามีจะเสียชีวิตจากเครื่องบินตก
'แม่ค่ะ! พ่อค่ะ! ไม่น๊า~ ปล่อยข้าน่ะ ริคุโก~'เด็กน้อยร้องเสียงดังเมื่อเห็นว่าเครื่องบินที่ตนนั่งมากับครอบครัวจะระเบิด
บึม
เกียวโต ปัจจุบัน
คฤหาสน์อาเบะ
"ไม่น่ะ!!!"เด็กสาววัย13 ร้องอย่างตกใจเรียกให้เทนอิทสึปรากฏกาย
"ท่านอายะเจ้าค่ะ!"
"เทนอิทสึ! ฮือ ๆ"อายะโผเข้าไปกอดเทนอิทสึทันที
"ไม่เป็นไรน่ะเจ้าค่ะ! ท่านอายะไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวน่ะเจ้าค่ะ! ยังมีพวกข้าเหล่าสิบสองเทพนักรบอยู่ด้วยน่ะเจ้าค่ะ!"เทนอิทสึปลอบอายะ
"จริงเหรอ? จะอยู่กับข้าตลอดไปแน่นะ!"
"เจ้าค่ะ!"
"จนกว่าข้าจะสิ้นชีวิตหาไม่?"อายะพูดต่อ
"เจ้าค่ะ พวกเราเหล่าสิบสองเทพนักรบขอให้สัญญา"เทนอิทสึพูดพร้อมกันนั้นเหล่าเทพนักรบที่เหลือปรากฏกายให้เห็น
"พวกข้าขอสัญญา!!"
"จ๊ะ! ขอบใจน่ะ!"แล้วเทพนักรบที่เหลือก็หายไปอยู่ต่างมิติยกเว้นเทนอิทสึ สุซาคุ เซย์ริว มกคุง
"ว่าแต่อายะ.."สุซาคุถามคิ้วขมวด
"อะไร"
"เมื่อไหร่จะปล่อยเทนคิของข้าซะทีห๊า!!"สุซาคุตวัดมือก่อนที่จะโดน..
ฟึบ
ผ้าห่มคลุมตัวสุซาคุจนมิดเดือดร้อนสัตว์อสูรต้องเอาออกให้
"อ่อนหัดนักอย่าคิดนะว่าจะชนะข้าได้ตลอดน่ะ สุซาคุ!"เด็กสาวกระโดดจากเตียงนอนไปอยู่ตรงประตูห้องน้ำไป
"คิก ๆ"เทนอิทสึหัวเราะเบาๆก่อนที่จะขอตัวไปที่ห้องครัว
ห้องรับประทานอาหาร
"เซย์ริว! ปล่อยข้าน่ะ ข้าเดินเองได้!"อายะโวยวายขึ้นเมื่อเธอแต่งตัวเสร็จกลับต้องโดนเซย์ริวหนึ่งในสิบสองเทพนักรบจับหิ้วมาที่ห้องอาหาร
"ก็แล้วใคร ใช้ให้เจ้าชักช้ากันล่ะ!"เซย์ริวบ่นก่อนที่โยนอายะบนโซฟา
"ข้าเป็นผู้หญิง หัดออมแรงซะบ้างสิ โชรัน!!"อายะโวยก่อนที่จะเรียกหนึ่งในอาวุธอันศักดิ์สิทธิ์ออกมา
"จงออกมา หอกอัคคี"
"หยุดกันได้แล้วนะทั้งสองคน!"เทนโคปรากฏเนื่องจากทนไม่ไหวที่เจ้านายกับเทพนักรบจะทะเลาะกัน
"ชิ! หยุดก็ได้ เนอะ~เทนโคจ๋า!"อายะวิ่งเข้าไปกอดเอวเทนโคก่อนที่จะแลบลิ้นใส่เซย์ริว
"หนอย! ยัยเด็กแก่แดดเอ๋ย!"เซย์ริวบ่นแล้วเดินไปนั่งที่ระเบียงของบ้าน
"พวกเจ้านี่! หยุดทะเลาะกันซักวันจะตายไหม?"สัตว์อสูรสีขาว ตัวของมันใหญ่ขนาดย่อมดูเหมือนลูกแมวแต่ไม่ใช้ แต่เพราะตัวจริงของมันคือ โทดะ ขุนพลเทพแห่งเพลิงกาฬ หนึ่งในสิบสองเทพนักรบ
"มกคุง!"อายะเดินไปอุ้มสัตว์อสูรทันที
"เฮ้ยปล่อยข้าน่ะ อายะ!"สัตว์อสูรร้องโวยวาย
"ไม่ปล่อย!"แล้วทั้งสองก็เล่นกันสักพักก่อนที่เทนอิทสึจะเรียกอายะไปทานอาหารเช้า
"ว้าว! ปลาอิวาชิ!"อายะร้องอย่างพอใจเมื่อเห็นของโปรดตรงหน้า
"ทานละนะค่ะ!"อายะกินอย่างเร่งรีบเมื่อเห็นนาฬิกาเป็นเวลา 07.15 น.
"อิ่มแล้วค่ะ!"วางตะเกียบลง
"เอ้านี้! กระเป๋านักเรียนขอรับ"ไทโจส่งกระเป๋านักเรียนให้อายะพร้อมกำชับว่า
"คราวนี้ต้องหาเพื่อนให้ได้นะขอรับ"
"เพื่อนงั้นเหรอ?"อายะพูดพร้อมสอดแขนเข้าไปในกระเป๋า
"ใช้แล้วล่ะ!"สุซาคุพูดพร้อมหยิบจานจากมือนเทนอิทสึไปวางไว้ที่อ่างล้างชาม
"ไม่เอาหรอก! ถ้าไม่มีอะไรแล้วข้าไปก่อนน่ะ"อายะพูดพร้อมเดินออกจากคฤหาสน์ไปโรงเรียนท่ามกลางเสียงซุบซิบ
"นี่ๆเธอเห็นว่าเด็กคนนี้อยู่ในบ้าน บางครั้งน่ะ ฉันเห็นเด็กคนนี้พูดกับใครก็ไม่รู้!"
"ต๊าย! จริงเหรอเธอ!"แต่หารู้ไหมว่าเสียงซุบซิบนี้กำลังจะเกิดภัยพิบัติกับสองคนนี้ด้วย..
"ย๊าก!!"ไทอินเสกวายุพัดสองป้าไปไกลๆ
"ไทอิน!"อายะพูดเมื่อเห็นไทอินเหาะอยู่ตรงหน้า
"เทนอิทสึกับเทนโควานให้ข้ามาส่งเจ้าน่ะ"ไทอินพูด
"งั้นเหรอ! ขอบใจนะไทอิน!"แล้วอายะก็เดินไปโรงเรียนซึ่งเปิดเทอมนี้เธอกำลังขึ้นป.6โดยมีเทพวายุนาม ไทอิน คอยคุ้มครองให้ตลอดทางไปโรงเรียน
+++++
ความคิดเห็น