ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Shounen Onmyouji ทายาทจากโลกอนาคต

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่ 9 ล้มป่วย!

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 55


    "ใช้! พวกเรามาจากอนาคต!"โทชิยะตอบด้วยสีหน้าจริงจัง

     เมื่อได้รับคำตอบทั้งห้องก็แน่นิ่งไป มีเพียงพวกที่มาจากอนาคตเท่านั้นที่ทำท่าสบายๆ อาทิเช่น ทาคุมะนั่งอ่านหนังสือโดยหน้าปกเขียนว่า'100 วิธี สังหารอสูร' ชิซุกะนั่งมองรอบๆ อายะก้มหน้านิ่งตลอดตั้งแต่พูดเสร็จ จนกระทั่งมาซาจิกะเป็นคนพูดบ้าง

    "เอ่อ.. แล้วพวกเจ้าอายุกันเท่าไหร่ล่ะ?"

    "13/14 ครับ/คะ"แต่ว่าหายไปเสียงหนึ่ง..

    ตึง

     อายะที่ก้มหน้าตลอดพลันล้มลงกับพื้นทำให้เทนอิทสึตกใจมาก ทำให้ปรากฏตัวทันที

    "ท่านอายะเจ้าค่ะ! ท่านอายะ!"พลันเอามืออิงหน้าผาก ปรากฏว่าตัวร้อนดั่งไฟ

    "แฮก แฮก"อายะหายใจหอบอย่างหนัก พลางหน้าแดงด้วยพิษไข้

    "เทนคิ"สุซาคุ มองเทนอิทสึที่มาจากอนาคตอย่างตกตะลึง

    "ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่ามีห้องว่างไหมค่ะ"ซิชุกะถามอย่างมีสติ

    "ใช้ห้องของท่านอากิโกะ ได้ใช้ไหมขอรับ"เซย์เมย์หันมาพูดกับอากิโกะ ท่านหญิงแห่งตระกูลฟุจิวาระ

    "ได้เจ้าค่ะ ท่านเซย์เมย์ พวกท่านเชิญทางนี้เจ้าค่ะ!"อากิโกะพูดพลางยิ้มแล้วเดินนำไป ก่อนที่ทาคุมะจะเป็นคนอุ้มอายะในท่าเจ้าสาว

     หลังจากพวกอายะไปแล้วโยชิมาสะก็ถามขึ้น

    "ท่านพ่อคิดว่าเป็นเรื่องจริงไหมขอรับ"

    "ข้าคิดว่าเป็นเรื่องจริง.. เพราะดูจากการแต่งตัวแล้วพวกเขาไม่ใช้คนในยุคนี้แน่ ๆ อีกอย่าง เทนอิทสึที่ปรากฏตัวเมื่อครู่แล้วคิดว่าพวกเขาก็มาจากอนาคตเป็นแน่แท้.."เมื่อเซย์เมย์พูดเช่นนั้น ทำให้ทุกคนค่อยเบาใจไปมาก.. และต่างก็ขอตัวกลับไปยังบ้านของตน ทำให้เซย์เมย์ได้มองดูดวงดาวพลางคิด..










    'คำทำนายที่เราได้ทำนายไว้ตอนอายุ 25 ถึงเวลาแล้วหรือนี่ วังวนแห่งโชคชะตา ก้งล้อแห่งฟั่นเฟื่อนเริ่มเดินอีกครา คำทำนายที่ว่าจะมีผู้กอบกู้ ได้เริ่มขึ้นแล้วสินะ..'


    ++++
    img155/4310/ps201td2.jpg

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×