ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Shounen Onmyouji ทายาทจากโลกอนาคต

    ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 7 ปรากฏตัว

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 54


    ยุคสมัยเฮอัน

    เหนือกรมอนเมียว

    บนท้องฟ้าได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น จากที่ท้องฟ้าสดใสกลายเป็นท้องฟ้ามืดมัว สายลมพัดแรง และเกิดหลุมดำขนาดใหญ่ปรากฏขึ้น ท่ามกลางเสียงร้อนร้นของผู้ศึกษาอนเมียวและข้าราชการในกรมอนเมียวหลายคน

    "ใครก็ได้!! ตามท่านเซย์เมย์มาที!!"

    "เกิดอาเพศขึ้นแล้ว!!"

    "มกคุง นี้มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!!"หนุ่มน้อย มาซาฮิโระ หรือนามเต็มคือ อาเบะ โนะ มาซาฮิโระ พูดขึ้นพลางถามความสงสัยกับสัตว์อสูรที่นั่งอยู่บนไหล่ตน

    "ข้าก็ไม่รู้!"มกคุงตอบพลางทำสีหน้าเครียด เพราะเหตุการณ์เช่นนี้พึ่งจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

    "มาซาฮิโระ!!"มาซาฮิโระหันไปตามเสียงเรียก จึงพบว่าคนที่เรียกตนนั้นเป็นใคร

    "ท่านปู่! ท่านพ่อ! ท่านพี่!"

    "เกิดอะไรขึ้น? มาซาฮิโระ"เซย์เมย์ถามผู้เป็นหลาน ก่อนหน้านี้พึ่งจะทำนายดวงชะตาปรากฏว่า จะมีคนจากต่างแดนมา แต่ยังไม่รู้คำตอบดี จึงรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง แต่ก็มีคนจากกรมอนเมียวมารายงาน เกิดอาเพศ ทำให้เขาต้องรีบมาทันที

    "ข้าก็ไม่รู้ขอรับท่านปู่"

    "ดูนั่น!"หนึ่งในผู้ศึกษาอนเมียวตะโกนขึ้นพลางชี้ไปทางเด็ก 4 คนที่ตกลงมาจากท้องฟ้า

    "กรี๊ด!/ว๊าก!"

    "ชิ"อายะสยบ เมื่อกำลังดิ่งลง

    "ไทอิน! เบียกโกะ! ไปรับซะ!"เซย์เมย์สั่งทันที
     
     สองเทพนักรบเหาะไปรับที ทันทีที่รับเทพนักรบทั้งสิบสองที่มาจากอนาคตรีบหายตัวและปิดบังเค้าไอโดยทันที

    หมับ

    "พามาแล้วเซย์เมย์!"สองเทพนักรบพาพวกอายะลงมา และปรากฏการณ์ท้องฟ้าอันมืดมัวกลับสว่าง และสายลมกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    "กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว"โยชิมาสะพูดก่อนที่จะหันมาตามเสียงโวยวาย

    "ปล่อยนะ!"อายะโวยวายเมื่อเห็นว่าเบียกโกะอุ้มไม่ปล่อย

    "มาซาฮิโระ!!"เซย์เมย์ โยชิมาสะ นาริจิกะตะโกนทันที

    "ทำไมถึงมีข้าสองคนล่ะ?"มาซาฮิโระยังตกใจไม่หายเมื่อเห็นมีคนที่หน้าตาเหมือนตน ส่วนมกคุงเข้าไปดูใกล้ๆเพื่อให้หายตกใจ

    "ห๊า!! ชั้นไม่ใช้มาซาฮิโระ ชั้นชื่อ อาเบะ โนะ อาซายะ!! ไม่ใช้คุณปู่ทวดซะหน่อยอย่าเข้าใจผิดน่ะ!!!"อายะแว้ดใส่ทันทีเมื่อลงมาได้แล้ว

    "หยุดตะโกนซักที!"เสียงปริศนาดังขึ้น

    "มกคุง!"

    "เจ้าเป็นใคร! ทำไมถึงปลอมตัวเป็นข้า!"มกคุงขู่ทันที

    "ข้าก็คือเจ้า เจ้าก็คือข้า"

    "ข้าว่าไปคุยกันที่อื่นดีกว่าน่ะ"มาซาจิกะที่เงียบไปนานเอยปากขึ้น

    "ข้าเห็นด้วย ถ้าเช่นนั้นข้าก็ขอตัวก่อน"โยชิฮิระบอกเช่นนั้นและขอตัวกลับไปทำงาน

    "ถ้าอย่างนั้น กลับไปที่คฤหาสน์อาเบะกันดีกว่านะ"เซย์เมย์บอก ทุกคนจึงเห็นด้วย

    ++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×