ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Shounen Onmyouji ทายาทจากโลกอนาคต

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 6 หลุมดำต่างมิติ การพบกัน ต่อสู้

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 54


    เมื่ออายะ โทชิยะ ทาคุมะ เทนอิทสึ ตกลงไปในหลุมดำ พวกที่เหลือได้กระโดดลงไปช่วยเหลือทันที โดยมีชายหญิงคู่หนึ่งที่มองพวกพวกอายะมาตลอดได้หายตัวไป โดยพวกที่อยู่ในสวนสนุกไม่ทันสังเกตเห็นเลยสักคนเดียว...

    "เทนคิ! จับข้าไว้!"สุซาคุพยายามจับมือหญิงสาวคนรักเทนอิทสึเองก็พยายามจับมือของสุซาคุเช่นกัน

    "สุซาคุ!"เทนอิทสึที่จับแขนของสุซาคุได้ทันท่วงที

    "เป็นอย่างไรบ้าง?"

    "ข้าไม่เป็นไร สุซาคุ"เทนอิทสึตอบเมื่อตนมาอยู่ในอ้อมแขนของคนรัก

    "เจ้าไม่เป็นอะไรน่ะ อายะ"โคจินถามเมื่อเห็นนายของตนที่อยู่ในอ้อมแขน

    "ข้าไม่เป็นไร ดูสองคนนั้นเถอะ"อายะตอบพลางปลดมนต์เปลี่ยนสีผมและทำให้ผมกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    "ไม่เป็นไรใช้ไหม ทั้งสองคน"ชิซุกะถามโทชิยะที่ถูกทาคุมะจับแขนและพยายามลอยตัวมาทางชิซุกะ

    "ไม่เป็นอะไรหรอก!"ทาคุมะตอบเมื่อมาถึงพรรคพวก

    "ที่นี้ทีไหนกันแน่?"ชิซุกะถามพลางกวาดสายตามองดูรอบ ๆ

    "รู้สึกว่า.. ทีนี้จะคล้าย ๆ ต่างมิติที่พวกข้าอยู่ จะบอกว่าเหมือนก็เหมือน ไม่เหมือนก็ไม่เหมือนน่ะ"เทนคูตอบเหมือนตนได้สัมผัสว่าที่มีเหมือนต่างมิติ

    "หมายความว่ายังไง ที่ว่า? เหมือนก็เหมือน ไม่เหมือนก็ไม่เหมือน น่ะ เทนคู"มกคุง หนึ่งในสิบสองเทพนักรบ ซึ่งร่างจริงของมัน เป็นขุนพลเทพแห่งเพลิงกาฬ โทดะ..

    "บรรยากาศทีนี้เหมือนต่างมิติ แต่บางส่วนเหมือนโลกมนุษย์ และบางส่วนเหมือนโลกปีศาจ"

    "เจอแล้ว อาหารอันโอชะของข้า!"เสียงปริศนาดังขึ้นรอบตัวทำให้พวกเขาเตรียมป้องกันตัว

    "จงออกมา หอกอัคคี!"อายะเรียก 1 ในอาวุธศักดิ์สิทธิ์ออกมาเมื่อเห็นบรรยากาศไม่น่าไว้วางใจพร้อมกันนั้นสุซาคุเรียกดาบเพลิงพลางกั้นเทนอิทสึไว้ด้านหลัง

    ฟึบ

    พร้อมกันนั้นชิซุกะได้ปลดปล่อยหูและหางออกมา โทชิยะกางปีกสีขาวขนาดใหญ่ ทาคุมะกางปีกสีดำขนาดใหญ่เช่นกัน โคจินหยิบดาบที่เหน็บเอวไว้ เซย์ริวเรียกหอก ส่วนเทพองค์อื่นได้เรียกอาวุธที่ตนเองถนัดออกมา

    ทันใดนั้น ได้ปรากฏพวกปีศาจต่างๆได้เข้ามาล้อมพวกอายะเอาไว้ โดยที่ไม่สามารถหลุดออกได้เลย

    "ชิ!"อายะทำท่าขัดใจแต่แล้วก็ได้เห็นดวงตาสีแดงที่กำลังจ้องมาทางพรรคพวกของเธอ

    "อาหาร~ของข้า~"

    "นั้นมัน!!"

    ทันทีที่ปีศาจได้ออกมาปรากฏตัวตรงหน้า ปรากฏว่าเป็นปีศาจแมวที่มีรูปร่างใหญ่โต

    "น่าอร่อยจังน่ะ พวกเจ้า!"ปีศาจที่ปรากฏเป็นร่างจำแลง เป็นหญิงสาวในชุดกิโมโนสีชมพู ผ้าคาดโอบิสีม่วง ตาสีแดง ผมสีฟ้า แต่ว่า...

    "เหมือนกับว่า ถูกสะกด ไว้เลยน่ะ ว่าไหมอายะจัง?"ชิซุกะถามเพราะว่าตนเป็นมิโกะ ดังนั้นเลยรู้เรื่อง มนต์คาถาต่างๆได้

    "นั้นสิ"

    "เจ้าชื่ออะไร!"อายะถาม

    "ข้าเหรอ? ข้ามีนามว่า นิชิโอะ แต่ว่านี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเจ้าจะรู้จักชื่อของข้า! จัดการ!"

    แฮ่ โฮก

    เหล่าปีศาจน้อยใหญ่ต่างโจมตีพวกอายะ สิบสองเทพนักรบต่อสู้กับปีศาจตัวใหญ่

    "ริน เปียว โท ชะ ไคจิน เรทซึ ไซ เซ็น"ชิซุกะท่องคาถาอย่างชำนาญ พลางรวบรวมจิตเอาไว้ ทำให้เหล่าปีศาจหายไปกว่าครึ่ง

    "น่ารำคาญ"เซย์ริวสยบเพราะว่ารำคาญมากก่อนที่ปล่อยพลังวารีซัดใส่พวกปีศาจ

    "เอาไปกินซะ!!"กุเรนปล่อยพลังไฟใส่ทำให้ปีศาจตายไปกว่าครึ่งมากกว่าตอนแรก

    "หน๊อย!!พวกเจ้า!!"นิชิโอะทนไม่ไหว

    "เอาไปกินซะ! ไฟนรก!"

    "เกราะป้องกัน"เก็มบุกางเกราะป้องกันแก่ทุกคนและเทพทุกองค์แต่ทว่า...

    "ย๊าก! ไฟแห่งหอกอัคคี!"อายะได้ปล่อยพลังไฟจู่โจมใส่นิชิโอะทันที

    "ว๊าย! หนอยฝากไว้ก่อนเถอะ พวกแก!!"ก่อนที่จะหายตัวไปพร้อมกับคำทิ้งท้ายและคำพูดของอายะ

    "ชั้นไม่ใช้ธนาคาร ไม่รับฝากหรอกย่ะ!"แต่แล้ว...

    "เอ๋?"ทาคุมะก้มลงไปข้างล่างปรากฏว่า...

    "ว๊าก!!!"ได้ร่วงลงในหลุมดำที่เปิดขึ้นกะทันหันก่อนที่ตกลงไป

    "ทาคุมะ!!"โทชิยะกระโดดลงไปทันทีก่อนที่จะตามด้วยคนอื่นๆ

    'มิตินี้คงเป็นฝีมือของนิชิโอะ สินะ เมื่อหายตัวไปมิตินี้จะพังทลายลง'อายะคิด


    การต่อสู้..

    มิตรภาพ..

    พวกเขา..

    จะสามารถ..

    ฝ่าฟั่น..

    อุปสรรค..

    เหล่านี้..

    ได้หรือไม่..


    +++
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×