คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : เหตุการณ์บนรถไฟที่น่าระทึก
ณ บนรถไฟ
สามสหายที่ตอนนี้ต่างทำตัวผ่อนคลายตามอิธิยาบทของตัวเอง
เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ นั่งอ่านหนังสือ รอน วิสลีย์ นอนหลับอย่างสบาย ส่วนแฮร์รี่
พอตเตอร์ นะหรือ..
นอกห้อง
แฮร์รี่ พอตเตอร์
เด็กหนุ่มร่างบางที่ตอนนี้กำลังเดินเล่นอย่างอารมณ์ดี จนเดินไปเรื่อย ๆ
จนมาถึงท้ายขบวนที่มีระเบียงอยู่ เด็กหนุ่มหยุดเดินแล้วมองวิวอย่างสบายอารมณ์
จนไม่ทันได้รู้สึกว่ามีเด็กหนุ่มผมทอง เดินตามมาและมองดูอย่างเงียบ ๆ
‘พอตเตอร์..?’เดรโก มัลฟอยคิดอย่างสงสัยเมื่อเห็นคู่อริร่างบางบ้านกริฟฟินดอร์ยืนอยู่ท้ายขบวน
เท้าพาก้าวเดินไปหาคู่อริโดยไม่ทันได้รู้สึกตัว จนกระทั่งมายืนอยู่ข้าง ๆ
“พอตเตอร์..?”
“มัลฟอย..?”แฮร์รี่ หันมามองอย่างสงสัยเมื่อเห็นคู่อริบ้านสริธีธิน
“นาย..มายืนดูวิวเหมือนกันเหรอ?”แฮร์รี่ถามด้วยความสงสัยเมื่อเห็นมัลฟอยมายืนอยู่ข้าง ๆ
“อื้ม...ใช้แล้วละ
พอตเตอร์”มัลฟอยตอบกลับ
นี้คงเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่พูดจากันดี ๆ โดยไม่มีเรื่องให้ทะเลาะกัน
เวลาผ่านไปโดยที่ทั้งคู่ยังยืนดูวิวสองข้างทางอย่างสบายอารมณ์
โดยแฮร์รี่หาได้รู้ไม่ว่าโดนเด็กหนุ่มผมทองข้าง ๆ ตัวแอบมองอยู่ตลอดเวลา
‘น่ารักชะมัด… โว้ยยยยย!!! เดรโก มัลฟอยย
พอตเตอร์เป็นผู้ชายนะโว้ยยยยยย ผู้ชายยยยย!!!”เดรโกคิดเองเออเองในใจจนแฮร์รี่สะดุ้ง
‘มันเป็นอะไรของมัน’ระหว่างนั้นรถไฟได้ตีโค้งอย่างกะทันหันทำให้แฮร์รี่โน้มตัวไปหาเดรโกอย่างไม่ทันตั้งตัวจนล้มไปกับพื้นทำให้ปากของแฮร์รี่กับปากของเดรโก
ไปโดนกันและกัน
“ขะ..ขอโทษมัลฟอย ฉะ..
ฉันไม่ได้ตั้งใจ” แฮร์รี่พูดอย่างลิ้นรั้ว พลางหน้าแดง ส่วนฝ่ายตรงข้ามก็หน้าแดงไม่ต่างกัน
“มะ.. ไม่เป็นไร
พอตเตอร์”เดรโกพูดพลางขยับถอยหลัง
พลางหันหน้าไปด้านข้างแล้วเอามือยกขึ้นมาปิดหน้าตัวเองที่แดงมาก
“ปะ..ไปก่อนนะ”แฮร์รี่พลางลุกขึ้นยืนแล้วเดินกลับไปที่ห้องของตัวเองอย่างรวดเร็ว
‘หยุดหน้าแดงได้แล้ว
ยัยบ้า!!’แฮร์รี่คิดในใจพลางเดินก้าวขายาว ๆ ให้เดินเร็วขึ้น
ทางด้านเดรโก
มัลฟอย ที่กำลังยืนขึ้นพลางมองตามแผ่นหลังที่กำลังเดินจากไป
‘ปากนายนุ่มดีแฮะ..’
ความคิดเห็น