ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.gray-man : อลเวงรักข้ามมิติ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      3
      3 ก.ค. 54


    ชื่อ-นามสกุล โฮริน นัตสึกิ(แต่งเป็นรินารี่ ลี)

    ชื่อเล่น นัตสึกิ,นัตจัง

    อายุ 20 ปี

    สัญชาติ ญี่ปุ่น

    วันเกิด 14 กุมภาพันธ์

    กรุ๊ปเลือด A

    ส่วนสูง 166

    น้ำหนัก 46

    สีผม/สีตา เขียว ฟ้า

    ลักษณะนิสัย ร่าเริง ใจดี ขี้บ่น น่ารัก พูดจามีเหตุผล ชอบทะเลาะกับเซ็นแต่ใจจริงแล้วแอบรักเซ็น ปากไม่ตรงกับใจ

    ลักษณะรูปร่าง/ทรงผม ผอม เอวบาง ยาวถึงกลางหลัง

    ความสามารถพิเศษ สอดแนม เดินแบบไร้เสียง

    สิ่งที่ชอบ การทำอาหาร เดินเล่น ร้องเพลง การปลูกต้นไม้ ฯลฯ

    สิ่งที่ไม่ชอบ งู

    ฤดูที่ชอบ ทุกฤดู

    ฤดูที่ไม่ชอบ ไม่มี

    อาหารที่ชอบ โซบะ ราเม้ง เนื้อย่าง

    อาหารที่ไม่ชอบ พวกมะเขือ

    อินโนเซนส์ เคียวยมทูต

    งานอดิเรก ทำอาหาร จัดห้อง อ่านหนังสือ ฝึกซ้อม

    ฉายา ยัยบ๊อง,ยัยบ้า(ซึ่งเซ็นเรียกได้คนเดียว)

    Katsura.gif
    ชื่อ-นามสกุล คาเงมิยะ ยู (แต่งเป็นคันดะ ยู)

    ชื่อเล่น ยูจี๊,ยูจัง,ยู

    อายุ 20 ปี

    สัญชาติ ญี่ปุ่น

    วันเกิด 6 มิถุนายน

    กรุ๊ปเลือด O

    ส่วนสูง 181

    น้ำหนัก 48

    สีผม/สีตา ดำ น้ำตาลอ่อน

    ลักษณะนิสัย มีสองด้าน

    ด้านสว่าง ร่าเริง ชอบพูดจามีเหตุมีผล อ่อนโยน ใจดี เอาใจใส่ผู้อื่น ติ๊งต๊องบางเวลา  ยิ้มแย้มแจ่มใส

    ด้านมืด(นานๆออกมาที) จะเย็นชา ไร้อารมณ์ เงียบขรึม จะโมโหก็ต่อเมื่อมีใครทะเลาะกันอย่างรุนแรง โหดเหี้ยมไร้ความปราณี ชอบการเข่นฆ่า

    ลักษณะรูปร่าง/ทรงผม ผอม เอวบาง ผมยาวถึงกลางหลัง(ซึ่งปกติจะปล่อยผมเวลาทำงานมัดผมรวบต้นคอ)

    ความสามารถพิเศษ เต้นรำ พูดจาหลอกล่อศัตรูให้ตายใจ ปลอมตัว(โดยส่วนมากจะแต่งเป็นหญิง) ทำอาหาร

    สิ่งที่ชอบ การร้องเพลง สิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆอย่างลูกนก เล่นเครื่องดนตรี การปลูกต้นไม้ การอ่านหนังสือ(ใส่แว่นปกติจะใส่คอนแทคเลนส์)

    สิ่งที่ไม่ชอบ ไม่มี

    ฤดูที่ชอบ ทุกฤดู

    ฤดูที่ไม่ชอบ ไม่มี

    อาหารที่ชอบ โซบะ ราเม้ง โอเด้ง ข้าวหน้าหมูทอด

    อาหารที่ไม่ชอบ ไม่มี

    อินโนเซนส์ ดาบซามูไร(ชื่อว่า เท็นงุ)และธนูปราบมาร(ลูกธนูไม่มีวันหมด)

    งานอดิเรก อ่านหนังสือ ฝึกซ้อม

    ฉายา ยิ้มมัจจุราช

     
    ชื่อ-นามสกุล มัตสึโมโตะ ทัตสึยะ (แต่งเป็นอเลน วอคเกอร์)

    ชื่อเล่น ทัตจัง,ทัตสึยะ

    อายุ 20 ปี

    สัญชาติ ญี่ปุ่น

    วันเกิด 25 ธันวาคม

    กรุ๊ปเลือด A

    ส่วนสูง 154

    น้ำหนัก 53

    สีผม/ตา ขาว น้ำตาล

    ลักษณะนิสัย เงียบขรึม เย็นชา ไม่ค่อยพูด แต่ถ้าอยู่กับพวกเพื่อนๆที่รู้จักจะร่าเริง ใจดี อ่อนโยนและคอยห้ามทัพระหว่างนัตสึกิกับเซ็น แต่ก็เป็นคนที่ง่ายๆสบายๆ ไม่ค่อยเรื่องมากเท่าไหร่ มีความเป็นสุภาพบุรุษดีอยู่พอสมควร

    ลักษณะรูปร่าง/ทรงผม ผอม เอวบาง ผมสั้นระต้นคอ

    ความสามารถพิเศษ
    ปลอมตัว เลียนแบบเสียง ฟังภาษาของสัตว์ได้ทุกชนิด

    สิ่งที่ชอบ การอ่านหนังสือ(ใส่แว่นปกติจะใส่คอนแทคเลนส์เช่นเดียวกับยู) การปลูกต้นไม้

    สิ่งที่ไม่ชอบ คนที่มาก่อกวนการอ่านหนังสือ

    ฤดูที่ชอบ ทุกฤดู

    ฤดูที่ไม่ชอบ ฤดูร้อน

    อาหารที่ชอบ ข้าวผัดหมู ก๋วยเตี๋ยวหมู ม่าม่า โซบะ ราเม้ง มิชิดังโงะ

    อาหารที่ไม่ชอบ ไม่มี

    อินโนเซนส์ หนังสือแห่งพระผู้เป็นเจ้า(ท่องมนต์คาถาต่างๆ)

    งานอดิเรก อ่านหนังสือ ทำอาหาร ฝึกซ้อม

    ฉายา คุณแม่,พี่ชาย



    ชื่อ-นามสกุล คิคุจิ เซ็น (แต่งเป็นราวี่)

    ชื่อเล่น เซ็นจัง,เซ็น

    อายุ 20 ปี

    สัญชาติ ญี่ปุ่น

    วันเกิด 31 สิงหาคม

    กรุ๊ปเลือด B

    ส่วนสูง 181

    น้ำหนัก 48

    สีผม/ตา น้ำตาล น้ำตาลอ่อน

    ลักษณะนิสัย ร่าเริง อ่อนโยน ใจดี แต่เวลาจะทำงานจะจริงจังมากๆ ชอบทะเลาะกับนัตสึกิแต่ที่จริงแล้วแอบชอบนัตสึกิอยู่ ปากไม่ตรงกับใจ

    ลักษณะรูปร่าง/ทรงผม ผอม เอวบาง ผมสั้นระต้นคอยาวถึงไหล่เล็กน้อย

    ความสามารถพิเศษ ฟังภาษาของสัตว์ได้ทุกชนิด

    สิ่งที่ชอบ การปลูกต้นไม้ นอน อยู่กับเพื่อนๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ ไม่มี

    ฤดูที่ชอบ ทุกฤดู

    ฤดูที่ไม่ชอบ ไม่มี

    อาหารที่ชอบ อุด้ง เกี๋ยวซ่า ข้าวหน้าหมูชุบแป้งทอด

    อาหารที่ไม่ชอบ ไม่มี

    อินโนเซนส์  ดาบแห่งสนธยา(สามารถพาคนที่ต้องการไปยังแดนสนธยาซึ่งแดนสนธยานี้จะเป็นอีกมิติหนึ่งไม่สามารถจะออกไปได้ถ้าผู้ใช้ไม่อนุญาติหรือผู้ใช้ไม่เป็นคนพาออกไปจะต้องอยู่ในนั้นชั่วนิรันด์)

    งานอดิเรก นอน เดินเล่น ฝึกซ้อม

    ฉายา หน้ากระต่าย(นัตสึกิเรียกได้คนเดียว)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×