คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
ชื่อ(ร่างชาย) : แฮร์รี่ เจมส์ พอตเตอร์
ชื่อ(ร่างหญิง) : อลิเซียน่า ลิลี่ พอตเตอร์
ชื่อเล่น : แฮร์รี่ , อลิเซีย , เซียน่า , เอลิเซีย , เอลิ (ชื่อเล่นสมัยเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น)
ฉายา : เจ้าหัวบาก , เจ้าหัวแผลเป็น , พอตตี้ (ตั้งโดยเจ้าเฟอร์เร็ต เดรโก มัลฟอย)
อายุ : 14 ปี
เพศ : หญิง
โรงเรียนที่ศึกษา : โรงเรียนพ่อมดแม่มดและเวทย์มนต์ศาสตร์ฮอกวอตส์
ชั้นปีที่ : ปีที่ 4
บ้าน : กริฟฟินดอร์
สีผม/สีตา : ผมดำสั้นระต้นคอ ตาสีเขียว (ชาย) , ผมแดงยาวถึงเอว ซอยผมข้างให้สั้นปะบ่า ตาสีเขียวมรกต (หญิง)
บิดา : เจมส์ พอตเตอร์
มารดา : ลิลี่ พอตเตอร์
เพื่อนสนิท : รอน วิสลีย์ , เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์
คนที่เกลียด : เดรโก มัลฟอย
สิ่งที่ชอบ : อ่านหนังสือ , ฝึกซ้อมควิดดิช
ลักษณะนิสัย : รักความยุติธรรม ใจดี อ่อนโยน ร่าเริง มีความจริงใจ ขี้เล่น ยิ้มง่าย มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ขี้งอนนิด ๆ โกธรทีนานถึง 3 วัน พูดน้อยต่อยหนัก รักใครรักจริง บางเวลาก็จะไปหาจอร์จเพื่อพูดคุยเรื่องบางอย่างกัน บางครั้งก็จะมีด้านมืดโผล่ออกมาโดยที่ใครเห็นต่างก็ไม่อยากจะเห็นอีกเลย ปัจจุบันแอบชอบใครบางคนแต่เจ้าตัวกลับไม่รู้ตัวซะอย่างนั้น
ความลับที่มีต่อเพื่อนแม้แต่ใครก็ไม่รู้ : เป็นผู้หญิง
สาเหตุที่ต้องปิดบัง : ความลับ ติดตามในเรื่องได้เลย
เครื่องประดับที่ติดตัวตลอดเวลา : สร้อยคอล็อกเก็ต(เป็นสร้อยประจำตระกูลที่สามารถปิดบังอำพรางเพศที่แท้จริงได้และไม่เคยมีใครเห็นสร้อยเส้นนี้นอกจากแฮร์รี่)
ความคิดเห็น