ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.gray-man โนอาห์ลำดับที่15

    ลำดับตอนที่ #7 : การบ่นของไรเตอร์(ไม่ต้องเข้ามาก็ได้)

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 53


    ส่วนสูงกับน้ำหนักเนี้ยมันเป็นเรื่องในจินตนาการไม่ต้องคิดมากก็ได้น่ะถ้าจะบ่นอีกจะลบเรื่องนี้ไปซะ!!(โมโห)
    ตัวอย่าง

    ความคิดเห็นที่ 29 (จากตอนที่ 1)
    เอ่อ คือ เรื่องน่าสนใจนะคะ แต่น้ำหนักส่วนสูงของตัวละครไม่ได้เข้ากันเลยอ่ะ

    มันดูไม่สมเหตุสมผลอ่ะ อย่างน้ำหนักนางเอกอ่ะ หรือเปล่า? ที่สูงตั้ง 168 แต่หนักแค่ 35

    มันเวอร์ไปอ่ะ ถ้าสูงขนาดนั้น แล้วหนักแค่35 ละก็ รูปร่างคงจะแห้งมากๆ เหลือแต่กระดูก เลยนะ

    ขนาดน้องเค้าอ่ะ โคตรผอม สูง 145 ยังหนัก 30 เลยอ่ะ

    เพื่อนในห้องที่ผอมที่สุดแต่สูง 160 ยังมีน้ำหนักตั้ง48เลยนะ

    นั่นถือว่าผอมมากๆนะ สำหรับคนสูงเท่านี้อ่ะ

    น้ำหนักมาตรฐานของคนที่สูง 168 อ่ะ คือ 58 นะ อย่างน้อยก็55ขึ้นไปอ่ะ

    อย่างเราอ่ะสูง 161 นะ แต่ยังหนัก 51 เลยล่ะ

    เพราะฉะนั้น น้ำหนัก 35 แต่สูง 168 มันเป็นไปไม่ได้เด็ดขาดค่ะ

    Name : เอไอ [ IP : 110.164.242.88 ]



    ความคิดเห็นที่ 26 (จากตอนที่ 1)
    เรื่องค่อนข้างน่าสนใจน่ะค่ะ

    แต่มีข้อผิดพลาดที่เห็นได้อย่างชัดเจน คือผู้แต่น่าจะอายุไม่เกิน สิบห้า หรืออาจจะมีคำนำหน้า เป็น เด็กหญิง
    เพราะ ถ้าเปรียบเทียบค่าความสูง กับน้ำหนักแล้ว สูง 175 หนัก 61 แต่มีกำกับลักษณะว่าร่างบาง มันเป็นไปไม่ได้ เป็นอย่างยิางค่ะ มันต้องเปลี่ยนคำบรรยาย เป็น อวบ หรือ ถึก ไปเลย อ่าค่ะ ผู้หญิงสูง 175 ถ้าจะให้เรียกว่า ร่างบาง ต้องหนัก น้อยกว่า 58 ไม่งั้นจะดูถึก ทั้งนี้ เราคิดว่าผู้แต่งอาจจะนำ รูปร่าง ของนางเอก กับคัดดะ ยู มาเทียบกัน ซึ่งความจริงแล้วมันเทียบกันไม่ได้ค่ะ ร่างกายของผู้หญิง กับชาย มันโครตต่างกัน โดย ถ้าอิงหลัก อนาโตมีแล้ว กระดูก และ น้ำหนักของร่างกายผู้ชายจะหนักกว่าผู้หญิง น่ะค่ะ เพราะโครงสร้างผู้หญิง จะบางกว่าผู้ชาย พูดง่ายๆ พระเจ้าไม่ได้ปั้นแต่งผู้หญิงไว้ใช้งานหนักแต่ไว้ใช้สมอง คิด มากกว่า

    ปล ความจริงมันก็ไม่มีไรหรอกค่ะ แค่ตอนแรก อ่านประวัติ นางเอกก่อนที่จะดูรูป เห็น น้ำหนักกะส่วนสูง นึกว่า ตัวเอกเป็นกระเทยแปลเพศมาอ่ะ เหอๆๆๆ ขำขำ =o=
    Name : เด็กหญิง [ IP : 58.147.126.179 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 / 18:51

    + +
    L. Leejunsung
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×