ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.gray-man โนอาห์ลำดับที่15

    ลำดับตอนที่ #6 : [ตอนที่ 5]การกลับมาของรินารี่ ลีกับมิลันดา ล็อตโต้

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 56


    ด้านรินารี่กับมิลันดาที่ออกไปทำภารกิจทีฝรั่งเศส

    "เสร็จซะทีนะค่ะคุณมิลันดา"รินาพูดเดินไปหยิบอินโนเซนส์

    "จ๊ะ!เสร็จซะที"มิลันดาพูดพลางเช็ดเหงื่อ

    "กลับกันดีกว่าค่ะคุณมิลันดา"รินารี่พูดพลางเดินไปหามิลันดาแล้วทั้งสองก็เดินเข้าหมู่บ้านซึ่งเป็นที่พักของพวกเธอ

    ณ ศาสนจักรแห่งความมืด

           ฮิเมะกำลังเดินไปโรงอาหารแทนเดินกลับห้องเพราะลืมไปแล้วว่าห้องอยู่ไหนระหว่างเดินไปโรงอาหารก็ร้องเพลงไปด้วย

           ซึ่งทุกคนที่ได้ยินเสียงเพลงต่างหยุดทำกิจกรรมทั้งหลายทันทีไม่เว้นแม้กระทั่งคันดะ ยูที่ฝึกดาบอยู่ที่โรงฝึกกับดีชา มาริ และเสนาธิการทีเอดอล


    "เพราะจังว่าไหมครับราวี่"อเลนพูดกับราวี่ที่อยู่ในโรงอาหาร

    "อือ เพราะอยากรู้จังว่าใครร้อง"ราวี่พูดและคิดว่า'เพลงนี้เคยได้ยินที่ไหนน๊า~'แล้วหยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่มเป็นจังหวะเดียวกับฮิเมะเดินมาร้องเพลงมาด้วย

    "คุณโอซาว่าร้องเพลงเพราะจัง"อเลนว่าเป็นจังหวะเดียวกับที่ฮิเมะหยุดร้องพอดี

    "เอาอะไรดีจ้า^^"เจรี่ถาม

    "ทำอะไรได้หมดจริงๆหรือค่ะ"ฮิเมะถามอย่างเกรงใจ

    "ได้ซิแล้วจะเอาอะไรล่ะ"เจรี่

    "เอาโซบะ..."ไม่ทันที่ฮิเมะพูดจบโคมุอิก็เดินเข้ามา

    "อ้าว!!ฮิเมะจัง~อยู่พอดีเลย~เฮือก!!"โคมุอิหน้าซีดทันทีเมื่อเห็นว่ามีดาบจ่ออยู่ที่คอ

    "เมื่อกี้หัวหน้าแผนกเรียกฉันว่าอะไรหรือค่ะ"ฮิเมะพูดเสียงเย็นชาพลางส่งรังสีอำมหิตออกมาให้โคมุอิ

    "ปะ...เปล่าจ้า!!เขาเรียกว่า'โอซาว่าซัง'นะ"โคมุอิพูดแต่แล้วเสียงที่โคมุอิได้ยินกลับเป็นเสียงระฆังช่วยชีวิตเอาไว้ได้พอดี

    "กลับมาแล้วค่า~พี่"

    "โอ!!!กลับมาแล้วหรอน้องรักของพี่!!!"โคมุอิพูดแล้วเข้าไปกอดรินารี่ทันที่

    "ปล่อยสิค่ะพี่ อายคนอื่นเขา"รินาพูดพลางมองทุกๆคนด้วยอาการหน้าแดงแล้วสายตาพลางสะดุดทีฮิเมะ

    "เอ่อ~พี่ค่ะนั้นใครหรือค่ะ"รินารี่พูดพลางชี้ไปทางฮิเมะที่เดินไปเอาโซบะที่เจรี่

    "อ๋อคนนั้นนะหรือเขาชื่อ..."ไม่ทันที่โคมุอิพูดจบเสียงฮิเมะก็ดังเข้ามา

    "โอซาว่า ฮิเมะ อายุ 18 ยินดีที่ได้รู้จัก"

    "จ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักฉันชื่อ รินารี่ ลี จ๊ะ"

    "ส่วนฉันชื่อ มิลันดา ล็อตโต้ จ๊ะ"มิลันดายืนมือเข้าไปจับมือฮิเมะด้วยเช่นกัน

    +++++++++++++++
    + +
    L. Leejunsung


    เริ่ม 11 มี.ค 53
    แก้ไข 2 เม.ย 56
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×