ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn - ความลับที่ไม่เป็นความลับอีกต่อไป

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 ไปรับยามาโมโตะ ทาเคชิ กับ ค้นห้องของโกคุเทระ ฮายาโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 54


    เวลา 06.30 น.

    "อิ่มแล้วครับ/ค่ะ"ทุกๆคนพูดพร้อมกันก่อนที่สึนะจะหยิบกระเป๋าเตรียมออกไปรับเพื่อนๆ

    "ไปก่อนน่ะครับ"สึนะพูดก่อนที่จะมีเสียงของนานะไล่ตามหลังและมีรีบอร์นมานั่งที่ไหล่

    "จ้า~ ไปดีมาดีน๊า~จ๊า~"

    +++

    "เฮ้! สึนะ นายนึกอย่างไงถึงตื่นเช้าได้หือ!"รีบอร์นถามด้วยความสงสัย

    "ก็แค่.. ฝันถึงเรื่องสมัยเด็กน่ะ ไม่มีอะไรหรอก"สึนะตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มก่อนที่จะมาหยุดหน้าร้าน'ทาเคซูซิ'

     โดยเบื้องหน้ามีรถกะบะจอดอยู่ มีชายวัยกลางคนกำลังยกถาดปลาลงมาก่อนที่สึนะจะเดินไปหา

    "สวัสดีครับ คุณลุง ยามาโมโตะ อยู่หรือเปล่าครับ"

    "หวัดดี ๆ ทาเคชิ!! เพื่อนมารับแน๊ะ!!"พ่อของยามาโมโตะตะโกนเรียกทาเคชิ ก่อนที่จะปรากฏร่างชายหนุ่มเดินออกมา

    "หวัดดี สึนะ! เจ้าหนู!"ยามาโมโตะ ทาเคชิ ทักเพื่อนของตนโดยตกใจเล็กน้อยเพราะปกติตนจะไปรับพร้อมกับโกคุเทระ ฮายาโตะเป็นประจำ

    "หวัดดี ยามาโมโตะ"

    "ดีจ้า!"

    "งั้น! ผมไปก่อนนะครับ พ่อ!"ยามาโมโตะบอกก่อนที่ลาไปโรงเรียนพร้อมเพื่อนของตน

    "โอ้!"

    "ไปกันเถอะ ยามาโมโตะ เดี๋ยวต้องไปรับโกคุเทระคุงอีกนะ"

    "โอ้!!"

    +++

    แมนชั่น

    ห้อง โกคุเทระ

    ปิ๊งป่อง

    "เออ ๆ จะออกไปเปิดเดี๋ยวนี้แหละ"

    ฟึบ

    "ใครวะ..ระ..ระ..รุ่นที่10"โกคุเทระตกใจที่เห็นบุคคลที่ตนนับถือมายืนอยู่หน้าประตู

    "ดีจ้า!"

    "โอ๊ส! โกคุเทระ"

    "หวัดดีโกคุเทระคุง นายยังไม่อาบน้ำอีกเหรอ?"สึนะบอกก่อนที่จะเห็นอีกฝ่ายอยู่ในชุดนอนสีเทา

    "เชิญครับรุ่นที่10 คุณรีบอร์น"โกคุเทระเชิญอีกฝ่ายเข้าห้อง

    "อ้าว! แล้วชั้นล่ะ?"ยามาโมโตะชี้มาทางตัวเองเมื่อถูกลืม

    "ใครเข้าเชิญแก! อยากเข้าก็เข้ามา!!"

     ภายในห้องโกคุเทระ หนังสือวางอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เสื้อผ้าบางส่วนถูกแขวนนอกระเบียง ผ้าห่มพับเก็บเรียบร้อย สึนะเดินไปนั่งข้างตู้เสื้อผ้า ยามาโมโตะนั่งข้างเตียง รีบอร์นนั่งบนเตียง

    "รุ่นที่10 จะรับอะไรหรือเปล่าครับ"

    "ไม่ล่ะ! โกคุเทระคุง รีบอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวเราไปโรงเรียนกัน ไม่งั้นเดี๋ยวถูกคุณฮิบาริขย้ำเอาน่ะ"

    "ครับรุ่นที่10!"ว่าเสร็จเจ้าตัวรีบคว้าเสื้อผ้า ผ้าขนหนู เข้าห้องน้ำไปโดยไม่เห็นรอยยิ้มของสึนะ

    "สึนะ นายยิ้มทำไมน่ะ"ยามาโมโตะ1ใน2ที่เห็นรอยยิ้มของสึนะถามขึ้น

    "ยามาโตโมะ นายนั่งอยู่ข้างเตียงของโกคุเทระดูซิ มี*หนังสือนั้นไหม?"

    "*หนังสือนั้น อ๋อ!"ยามาโมโตะรับคำก่อนที่จะก้มมองใต้เตียงแล้วเงยหน้า

    "มีไหม?"

    "ไม่มี"

    "ผมเสร็จแล้วครับรุ่นที่10!!"โกคุเทระออกมาในชุดนักเรียน ก่อนที่จะเดินไปที่โต๊ะหนังสือเพื่อหยิบกระเป๋า

    'ชิ อดค้นห้องของโกคุเทระคุงเลย'สึนะคิดก่อนที่จะลุกขึ้นยื่น

    "ไปกันเถอะ โกคุเทระคุง ยามาโมโตะคุง"สึนะพูดก่อนที่จะเดินออกจากห้องคนแรกตามด้วยรีบอร์นที่กระโดดขึ้นไปบนไหล่ของสึนะ ยามาโมโตะเดินตามออกมา โกคุเทระเดินออกมาเป็นคนสุดท้ายก่อนที่จะเช็กห้องอีกทีก่อนที่จะล็อคประตู

    "จริงสิ! โกคุเทระ ยามาโมโตะ พวกนายกินข้าวเช้ากันยัง?"สึนะถามอย่างเอ๋อๆ

    "ยังเลย/ยังครับ"

    "งั้นไปกินที่โรงอาหารน่ะ"

    "อือ/ครับ"

    ทั้งสามมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนนามิโมริทันทีโดยมีแววตาสงสัยของรีบอร์นมองมาที่สึนะ

    +++
    *หนังสือนั้น = หนังสือสำหรับผู้ชายที่หน้าปกเป็นผู้หญิง(ไม่เขียนเดียวโดนแบน)
    เม้นกันบ้างน่ะ ไม่เม้นไม่อัพน่ะจ๊ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×