คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [ตอนที่ 3]ตำนานของศาสนจักรแห่งความมืด
+
+
L.
Leejunsung
+++++++++++++++
แผนกวิทยาศาสตร์
หลังจากที่คันดะพาฮิเมะไปที่ห้องแล้วพวกของโคมุอิกลับมาทำงานอีกครั้งด้วยความขยันขันแข็งโดยเฉพาะ โคมุอิ ลี เนื่องจากว่ารีเวอร์ไปกระซิบกับโคมุอิว่า
"หัวหน้าแผนกครับถ้าจัดห้องให้สะอาดขึ้นงานก็จะเสร็จเร็วขึ้นหัวหน้าก็จะไปหารินารี่ได้ แต่ถ้าไม่จัดห้องงานก็จะเยอะมากหัวหน้าก็จะต้องทำงานโดยไม่มีเวลาไปหารินารี่ ระหว่างที่หัวหน้าทำงานรินารี่อาจจะไปแต่งงาน ก็ได้นะครับ"พอรีเวอร์พูดเสร็จโคมุอิรีบไปลากราวี่ อเลน ลิงค์ เหล่าเสนาธิการ บุ๊คแมน(ยังไม่เว้น) โควรวี่ บาคุ โฟ(2คนนี้มาหาเลยโดนลากมาซะเลย) ฮิเมะ คันดะ(2คนนี้ยังไม่ถึงห้องเลย) เซาจี๋ มาริ ดีชา(ยังไม่ตาย) ทีโมธี มาทันที่(รินารี่กับมิลันดาไปทำภารกิจ)
"เฮ้!!!โคมุอิ!นี้!!สมุดอะไรอ่ะ!!"ราวี่ชูสมุดเล่นหนึ่งให้โคมุอิดูทำให้ทุกคนเดินมาดู(จัดห้องเสร็จแล้ว)
"สมุดอะไรหรือครับ"อเลนถาม
"มันเขียนไว้ว่า'ตำนานของศาสนจักรแห่งความมืด'นะ"ราวี่อ่าน
"ไหนลองเปิดอ่านให้ฟังหน่อยสิครับ"อเลนพูดพลางนั่งบนโซฟาพร้อมกับคนอื่นๆ
"ได้ๆ เริ่มล่ะนะ"ราวี่พูดพลางอ่าน
ย้อนไปหลายพันปีก่อนที่ศาสนจักรเสร็จใหม่ๆโดย5สาว
"เฮ่อ~เสร็จซะทีนะว่าไหม เอลด้า"
"เออ"เอลด้าตอบพลางยิ้ม
"เห~เธอยิ้มด้วยหรือเนี้ยเอลด้าไม่อยากจะเชื่อเลย~"เพื่อนของเธอคนหนึ่งพูดขึ้น
"ชั้นยิ้มแล้วมันเกี่ยวอะไรกับพวกเธอเล่า~ โซเฟีย เซียร่า มิกะ ยูยะ"เอลด้าพูดพลางชักดาบแล้วสำแดงฤทธิ์
"สำแดงฤทธิ์!!!!ดาบฮินามาริ"พูดเสร็จปรากฏมีหนอนหน้าตาประหลาดสีเงินประกฏขึ้นพุ่งเข้าใส่4สาว
ตู้ม
นอกเรื่อง
"โห!!!~คุณเอลด้านี้นิสัยเหมือนคันดะจังเลยนะครับ"อเลนพูดพลางเล่หตาไปทางคันดะ
"แล้วมันจะทำไมเล่า เจ้าถั่วงอก"คันดะพูดอย่างโมโห
"ผมชื่อ อเลน วอคเกอร์ นะครับไม่ได้ชื่อถั่วงอก พ่อหางม้าบ้าโซบะ"อเลนพูดอย่างโมโหเช่นกัน
"หยุดนะ!!!!ทั้งสองคนฟังต่อไหม"ฮิเมะพูดอย่างเสียงเย็นชาปนโมโหและแผ่รังสีอำมหิตออกมาทันทีทำให้ทุกคนเสียวสันหลัง
"คะ...ครับหยุดครับ"อเลนและคันดะพูดพร้อมกันพร้อมนั่งที่เดิมแต่คันดะย้ายไปนั่งข้างๆมาริแทนโดยที่อเลนย้ายไปนั่งข้างๆทีโมธีแทนเช่นกัน
"เล่าต่อเลยราวี่"บาคุพูด
"อือ"แล้วราวี่ก็เล่าเรื่องต่อ
เข้าเรื่อง
"โอย~หนักมือไปแล้วน๊า~เอลด้า"มิกะพูดขึ้น
"นั้นสิ!!"โซเฟีย เซียร่า ยูยะตอบเป็นเสียงเดียวกัน
"เออๆเลิกพูดกันได้เล้วไปหาเอ็กโซซิสท์รุ่นแรกก่อนแล้วกัน"เอลด้าพูดพลางเกาหัว
"ได้เลย~จ้าเอลด้า"ทั้งหมดตอบเป็นเสียงเดียวกันทำให้เอลด้ายิ้มที่มุมปากนิดหนึ่ง
"เอาละเราจะแบ่งกลุ่มกันนะโซเฟียเธออยู่ที่นี้กับเซียร่า ส่วนมิกะกับยูยะไปทางอังกฤษ ส่วนฉันไปทางฝรั่งเศส ตกลงไหม"เอลด้าพูด
"เธอไปคนเดียวได้หรือฉันเป็นห่วงนะ"เซียร่าพูดขึ้น
"น่า ๆ ๆฉันไม่เป็นไรหรอก"เอลด้าพูดขึ้นบ้าง
"งั้นไปกันเถอะนะ!!ไม่ต้องห่วงทางนี้หรอก"โซเฟียพูดขึ้นบ้างหลังจากเงียบมานาน
"งั้นพวกเราไปละน่ะ!!!"พูดจบ3สาวออกเดินทางทันที
นอกเรื่อง
"ซึ้งจังเลยนะครับ"อเลนพูด
"นั้นสินะ"โฟพูดบ้าง
"เฮ้ ๆ ๆเจอตอนที่น่าสนใจด้วยล่ะ"ราวี่
"เจออะไรอีกล่ะ!!กระต่ายส้ม"คันดะพูดบ้างแต่ไม่กล้าเสียงดังเพราะเดียวโดนฮิเมะดุอีกอเลนก็เช่นเดียวกัน
"มันเขียนไว้ว่า 'เมื่อไหร่ที่ศาสนจักรแห่งความมืดตกอยู่ในอันตราย เมื่อนั้นผู้พิทักษ์จะปรากฎตัวขึ้น'นะ"ราวี่อ่านจบแต่ไปเปิดหน้าต่อไปก็พบว่า...กระดาษของหน้านั้นได้ถูกฉีกไปแล้ว
"หมายความว่าไงหรือครับราวี่"อเลนพูด
"ฉันก็ไม่รู้เพราะว่าหน้าหนังสือมันถูกฉีกไปนะ"ราวี่พูดจบฮิเมะก็ลุกขึ้น
"จะไปไหนหรือโอซาว่าซัง"ราวี่พูด
"จะกลับห้อง"พูดจบก็เดินไปทันที่แล้วตามด้วยคันดะ
+++++++++++++++
เริ่ม 11 มี.ค 53
แก้ไข 2 เม.ย 56
ความคิดเห็น