ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.gray-man โนอาห์ลำดับที่15

    ลำดับตอนที่ #3 : [ตอนที่ 2]สมาชิกใหม่ของศาสนจักรแห่งความมืดและพบกับมัลค่อม C ลูเวอร์เลียอีกครั้ง

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 56


    ศาสนจักแห่งความมืด

    "ราวี่ครับขอกุ้งนะ อั้มๆ"อเลนคว้ากุ้งทอมของราวี่1ชิ้น

    "เฮ้ย!!"ราวี่

    "วอคเกอร์เธอควรให้ความเคารพกับคนที่สูงอายุหน่อยนะ"โฮเวิร์ค ลิงค์กล่าว

    "โธ่!.."ไม่ทันที่อเลนจะพูดจบได้มีเสียงของโคมุอิดังขึ้น

    "ทุกๆคนฟังกันหน่อยนะ"โคมุอิที่เดินมาพร้อมกับหญิงสาว1คน(คนที่ควบคุมโคมุอิกลับ
    ไปแล้วนะค่ะ)

    "มีอะไรหรือโคมุอิ"ราวี่ถามพลางเด็กสาวที่ยืนอยู่ข้างๆโคมุอิเด็กสาวที่อยู่ในชุดฮากามะของญี่ปุ่น สีผมบลอด์และตาสีม่วง ปล่อยผมยาวยาวสยายเต็มแผ่นหลัง มีดาบเหน็บไว้ที่เอวซึ่งปลายดาบมีกระดิ้งติดเอาไว้

    "วันนี้เรามีเอ็กโซซิสท์มาจากญี่ปุ่นนะ แนะนำตัวซิจ๊ะ ฮิเมะจัง เฮือก!"โคมุอิต้องตกใจที่มีปลายดาบมาจ่อคอท่ามกลางตกตะลึงคนทั้งโรงอาหาร

    "อย่ามาเรียกซื่อฉันห้วนๆนะ ไอ้แว่น!!!"เสียงหวานที่แฝงไปด้วยความเย็นชาดังขึ้นก่อนที่จะเอาดาบเก็บฟักและหันมาแนะนำตัวกับเหล่าเอ็กโซซิสท์

    "ฉันชื่อ โฮซาว่า ฮิเมะ ยินดีที่ได้รู้จัก"ฮิเมะแนะนำตัวพร้อมพูดต่อว่า

    "แล้วก็อย่ามาเรียกชั้นว่า'ฮิเมะจัง'ชั้นไม่ชอบ!!"

    "สวัสดีครับผมชื่อ อเลน วอคเกอร์ ครับ อายุ15"อเลนยื่นไปจับแต่ฮิเมะไม่จับด้วย

    "สวัสดี ชั้น ราวี่ เป็นว่าที่บุ๊คแมนคนต่อไปนะ อ้อ อายุ18"ราวี่พูดต่อ

    "ส่วนคนที่ยืนถือดาบทำหน้าไม่สบอารมณ์ตรงนั้นนะชื่อ คันดะ ยู อายุ18นะ"เมื่อราวี่พูดชื่อคันดะจบทำให้ฮิเมะเบิกตากว้าง

    "ผมชื่อ โฮเวิร์ค ลิงค์ ยินดีที่ได้รู้จัก"ลิงค์ยื่นมือไปจับแต่คำพูดของฮิเมะทำให้ลิงค์หน้าเสียและอเลน ราวี่กลั่นหัวเราะ

    "ชั้นไม่จับมือคนที่ออกคำสั่งและคนที่เป็น'อีกาของส่วนกลาง'หรอกนะ"เมื่อฮิเมะพูดถึงส่วนกลางทำให้ทุกคนเบิกตากว้างว่าทำไมเอ็กโซซิสท์ที่เข้ามาใหม่ถึงรู้เรื่องของส่วนกลางได้

    "ทำไมเธอถึงรู้เรื่องของส่วนกลางได้ล่ะ"โคมุอิถามด้วยความสงสัย

    "ไม่มีอะไรหรอก ถ้าอยากรู้สักวันหนึ่งจะบอกเอง"โอซาว่าบอก


    "งั้นเหรอ"โคมุอิพูดพลางพูดเรื่องอื่นต่อไป

    "สวัสดีเอ็กโซซิสท์ผู้มาใหม่"เสียงของผู้บัญชาการ มัลค่อม C ลูเวอร์เลีย ดังขึ้นข้างหลังของฮิเมะ(ขอเรียกอย่างนี้นะค่ะนามสกุลยาว)ทำให้ฮิเมะหันไปมอง

    "ค่ะชั้นเป็นเอ็กโซซิสท์มาใหม่"ฮิเมะพูดด้วยเสียงเย็นชาเพราะในอดีตเขาทำกับเธอไว้มาก ทั้งดัดแปลงร่างกาย ฉีดยา และอื่นอีกมากมายนับไม่ถ้วน

    "ชื่ออะไรล่ะ"ลูเวอร์เลียพูดพลางมองหน้าของฮิเมะ

    "ก่อนที่ชั้นจะบอกชื่อ คุณบอกชื่อของคุณให้ทราบก่อนซิค่ะ!"เสียงของฮิเมะดังขึ้นแต่แฝงไปด้วยความเย็นชา

    "อ่า..นั้นสินะชั้นชื่อมัลค่อม C ลูเวอร์เลีย ยินดีที่ได้รู้จัก"พูดเสร็จลูเวอร์เลียจับมือของฮิเมะขึ้นมาหมายจะจูบที่มือแต่โดนฮิเมะตบเสียก่อน

    เพียะ!

    เสียงตบหน้าทำให้ทุกคนตกใจเพราะไม่เคยมีใครตบหน้าผู้บัญชามาก่อนแล้วตามมาด้วยเสียงแนะนำตัว

    "โอซาว่า ฮิเมะ ยินดีที่ได้รู้จักและขอโทษด้วยเผอิญชั้นไม่ชอบให้ผู้ชายมาแตะเนื้อต้องตัวเท่าไหร่หวังว่าคงไม่โกธรนะค่ะเพราะชั้นทำไปเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น"

    "ชั้นไม่..."ก่อนที่ลูเวอร์เลียจะพูดจบเสียงแทรกของโคมุอิก็ดังขึ้น

    "คันดะคุง!!!พาโอซาว่าซังไปที่ห้องพักหน่อยสิ ห้องพักของเธออยู่ข้างๆห้องของคันดะคุงนะ"

    "เออ"ว่าเสร็จคันดะก็เดินไปหาฮิเมะแล้วบอกว่าจะพาไปห้องพักก่อนที่จะเดินผ่านตัวลูเวอร์เลียฮิเมะก็บอกว่า

    "ชื่อที่แท้จริงของชั้นคือ ซากุระซากิ เซ็ตซึนะ หวังว่าคงไม่ลืมหรอกนะลูเวอร์เลีย"
    ทำให้ลูเวอร์เลียหันไปมองทันที่แต่คันดะกับฮิเมะลับสายตาไปเสียแล้ว

    +++++++++++++++++++++++++++

    เป็นไงค่ะ สนุกไหม อ่าน+เม้นด้วยนะค่ะ


     + +
    L. Leejunsung 


    เริ่ม 14 ก.พ 53
    แก้ไข 2 เม.ย 56

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×