คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 อาหารฝีมือสึนะกับความตกใจของทุกคน
หลังจากสึนะล้มตัวลงนอนปรากฏว่าเจ้าตัวเกิดอาการตาสว่างนอนไม่หลับพลางพลิกตัวไปมาแล้วหันหน้าไปทางเปลนอนของรีบอร์น ทำให้สึนะนึกถึงเหตุการณ์ที่เจอกับรีบอร์นเมื่อวันแรก
'หลงกับพ่อแม่เหรอ? หนูน้อย'พอพูดแบบนั้นเลยโดนบาทางามๆซัดจนโดนกำแพงบ้านคนอื่น
'ชั้นเป็นครูสอนพิเศษนักฆ่าชื่อ รีบอร์น ต่อจากนี้นายต้องเป็นผู้สืบทอดวองโกเล่รุ่นที่10'
'วองโกเล่รุ่นที่10? แล้ววองโกเล่? คืออะไรกันนั้น'
'วองโกเล่ คือ มาเฟียที่ยี่งใหญ่ที่สุดซึ่งมีประวัตินานถึง 400 ปี'
หลังจากนั้นก็โดนฝึกต่างๆนาๆจากครูสอนพิเศษและศึกโกคุโยซึ่งนำโดย โรคุโด มุคุโร่
สึนะนึกถึงขึ้นมาได้จึงอดไม่ได้ที่จะอดขำปนหน้าซีดเมื่อนึกถึงศึกโกคุโย แล้วเหลือบมองดูนาฬิกาที่อยู่หัวเตียง 04.50 น.
"เฮ้อ~ ไหนๆก็ตาสว่างแล้ว ลงไปข้างล่างเลยดีกว่า"สึนะบ่นพึมพัมเล็กน้อยก่อนที่จะค่อยๆลงจากเตียงแล้วเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำแต่งเป็นชุดนักเรียนนามิโมริเสร็จ แล้วค่อยๆออกจากห้องเพื่อไม่ให้รบกวนการนอนหลับของรีบอร์น
+++
ห้องครัว
"เอาละ ลองทำอาหารของโปรดของทุกคนดีกว่า"สึนะพลางทำโซบะ กุ้งเทมปุระ และของหวานอีกเล็กน้อย ด้วยประสบการณ์ที่เคยช่วยนานะทำอาหารทำให้เจ้าตัวมีฝืมือติดตัวมาบ้าง
ตี 05.20 น.
"เอาละ แค่นี้คงใช้ได้น่ะ อ้าว! เวลานี้แล้วเหรอเนี้ย!"สึนะที่ทำอาหารเพลินเมื่อวางอาหารลงบนโต๊ะเสร็จจึงเงยหน้าดูเวลา
"อ้าว! อรุณสวัสดิ์จ๊ะ ซือคุง"ซาวาดะ นานะ ตกใจเล็กน้อยที่มีไฟเปิดอยู่ที่ห้องครัวจึงนึกว่าตนลืมปิดไฟ พอเดินออกมากลับพบเป็นลูกชายตนที่พึ่งทำอาหารเสร็จ
"อรุณสวัสดิ์ครับ แม่"สึนะเดินเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มนานะเหมือนที่เคยทำตอนเด็ก
"จ๊ะ นี้ซือคุงเป็นคนทำทั้งหมดเลยหรือจ๊ะ?"
"ฮะ! ไม่รู้ว่าจะถูกปากทุกๆคนหรือเปล่า"ทุกๆคนในที่นี้หมายถึง เบี้ยงกี้ แรมโบ้ อี้ผิง ฟูตะ รีบอร์น รวมถึงนานะด้วย
"งั้นแม่ขอลองชิมหน่อยน่ะ ซือคุง"นานะว่าก่อนที่จะเส้นโซบะที่วางอยู่ขึ้นมาชิม
"ว้าว~ อร่อยมากจ๊ะซือคุง"
"งะ..งั้นเหรอฮ่ะ"สึนะหน้าแดงที่ถูกชมซึ่งๆหน้า เนื่องจากเรื่องเรียนกับเรื่องกีฬาที่ห่วยแล้วมีแต่เรื่องทำอาหารเนี้ยแหละที่เขาค่อยข้างถนัด
+++
เวลา 06.00 น.
"อรุณสวัสดิ์ฮ่ะ/ค่ะ มาม๊า~"เสียงของแรมโบ้ อี้ผิง ดังพร้อมกันก่อนที่จะตามมาด้วยเสียงของเบี้ยงกี้ ฟูตะ และรีบอร์น ซึ่งแน่นอนทุกคนตกใจที่เห็นสึนะนั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าว
"อรุณสวัสดิ์"สึนะกล่าวอรุณสวัสดิ์กับพวกที่พึ่งมาก่อนที่รีบอร์นจะได้สติคนแรก
"อะ..อรุณสวัสดิ์ สึนะ ตื่นเช้าดีนี้"รีบอร์นว่าก่อนที่จะกระโดดไปนั่งที่ประจำของตัวเอง
"อรุณสวัสดิ์ฮ่ะ พี่สึนะ นี้ถือเป็นสถิติแรกเลยนะฮะ ที่พี่สึนะตื่นเช้าแบบนี้"ฟูตะ ผู้ได้ฉายา แร็กกิ๊ง ฟูตะ ผู้ซึ่งเป็นนักจัดอันดับที่วงการมาเฟียทั่วโลกต่างต้องการตัวทั้งนั้น
"มาทานข้าวกันเลยจ๊ะ"นานะว่าก่อนที่จะบนเก้าอี้แล้วตามด้วยเสียง...
"ทานละนะครับ/ค่ะ"
"ว้าว~ โซบะอร่อยมากเลยค่ะ มาม๊า!"อี้ผิ้งว่าก่อนที่จะเอ่ยชมนานะ
"ผิดแล้วจ๊ะ อี้ผิ้งจัง คนที่ทำไม่ใช้ มาม๊าหรอกจ๊ะ คนที่ทำคนโน้นตั้งหาก"นานะว่าพรางชี้ไปทางสึนะที่กำลังโซบะอย่างไม่สนใจใครที่กำลังมองมา
"หือ! มีอะไรเหรอ ทุกคน"สึนะถามอย่างสงสัยเมื่อมีสายตาของทุกคนมองมาอย่างตื่นตะลึงยกเว้นนานะ กับแรมโบ้ที่ไม่สนใจที่เอาแต่กินอย่างเดียว
"เปล่าฮ่ะ พี่สึนะ อาหารอร่อยมากฮะ พี่สึนะ"ฟูตะพูดก่อนที่จะคิดต่อ'สถิติใหม่เลยนะเนี้ย'
"อร่อยดี สึนะ"รีบอร์นว่าก่อนที่จะคีบกุ้งเทมปุระไปกิน
"อร่อยมาก"เบี้ยงกี้ก่อนซดน้ำชาขึ้นดื่ม
"ขอบใจนะ"สึนะพูดก่อนทื่จะยิ้มขอบคุณ แล้วทั้งหมดก็กินไปอย่างสนุกสนาน
+++
เม้นกันบ้างน่ะ ไม่เม้นไม่อัพน่ะจ๊ะ
ความคิดเห็น