ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลับเก็บรูปลูกชาย&ลูกสาว

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 [Fic Reborn] รักนะคุณนางเงือกของผม

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 56


    ใบสมัคร.. อิอิ -3-

    ชื่อ : โซร่า รูเอน่า (ชื่อญี่ปุ่น : ริเอนะ โซระ)

    ชื่อเล่น :  โซร่า,โซระ(เอาไว้เรียกที่อยู่ญี่ปุ่น)

    ความหมายของชื่อ : เครื่องดนตรีที่ขับกล่อมบทเพลงของหมู่วิหก

    รูป : 
    ร่างเงือก


    ร่างมนุษย์



    รูปร่างลักษณะ : ร่างเงือก=ดวงหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตากลมโตสีฟ้าอ่อน ผมสีเทาแซมสีชมพูอ่อนยาวถึงเอว หางสีชมพูอ่อน ร่างมนุษย์=วงหน้าเรียวรูปไข่ ผมสีน้ำตาลแดงยาวสยายถักเปียสองข้าง รูปร่างสูงโปร่ง ผอม เอวบางค่อดกิ่ว ดวงตากลมโตสีชมพู ส่วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 45 กก.

    อายุ : 25 ปี

    สัญชาติ : อิตาลี

    นิสัย : เป็นคนที่ใจดี น่ารักอ่อนโยน  ร่าเริงแจ่มใส มนุษย์สัมพันธ์ดี อัจฉริยะ เป็นคนขี้แกล้งนิด ๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยยอมใคร อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ เป็นคนที่ยิ้มเก่ง เวลามีใครไม่สบายใจเธอจะจับแก้มของคน ๆ นั้นพร้อมกับพูดว่า'Smile Smile'แล้วคนนั้น ๆ ก็จะยิ้ม เป็นคนเจ้าระเบียบและตรงต่อเวลา เวลาว่างชอบฝึกดาบ เวลาโกธร เธอจะไม่พูดกับคน ๆ นั้น จนกว่าจะพูดคำว่า'ขอโทษ'เสียก่อน

    ประวัติ : เป็นเจ้าหญิงแห่งมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ในวัยเด็กเคยขึ้นมายังโลกมนุษย์เพื่อมาดูพลุที่กลางมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือบ้านเกิดของเธอ จนมีเด็กมาเจอเธอ แต่เจอกันได้แปปเดียวสึนามิได้พัดพาเรือล่ม โซระได้ช่วยเหลือเด็กชายเอาไว้ โดยให้ไข่มุกที่เป็นเครื่องหมายประจำตัวของเธอให้กับเขาไว้และนั้นก็เป็นรักแรกของเธอ ปัจจุบันเธอขึ้นมาบนโลกมนุษย์เพื่อมาตาหาเด็กชายคนนั้นที่เป็นรักแรกของเธอเพื่อเอาไข่มุกคืนและหนีปีศาจใต้ทะเลที่ตามล่าเธอ แม้จะขึ้นมาบนโลกมนุษย์แล้วแต่เธอก็ไม่เคยลืมหน้าที่ในฐานะ'เจ้าหญิง'เลยสักครั้ง ที่อยู่บนโลกมนุษย์ของเธอคือ โรงแรมคิซากิ เป็นโรงแรมแบบโฮมเตล ตั้งอยู่ริมทะเล ข้าง ๆ เป็นร้านน้ำชาที่ให้บริการลูกค้า เวลาว่าง ๆ เธอจะไปช่วยที่นั้นเป็นประจำ... ภารกิจนอกเหนือหลบพวกปีศาจแล้วเธอต้องตามหาเพื่อน ๆ ของเธอซึ่งเป็นเจ้าหญิงอีก 6 ตนอีกด้วย แต่เมื่อขึ้นมาแล้วกลับชอบวิชาการใช้ดาบซะงั้น..

    ชอบ : อาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะซูซิ,หนังสือ,นอนกลางวัน,ทำงานพิเศษ,ว่ายน้ำ,ฝึกดาบ

    ไม่ชอบ : ความโกหก(แต่ถ้าไม่ร้ายแรงก็พอจะรับได้),คนทรยศ

    กลัว/อาการ : ไม่มี

    จุดอ่อน : ไม่มี

    เครื่องดนตรี : ฟลุ๊ต

    ความสามารถพิเศษ : เมื่อร้องเพลงแล้วบรรดาสิ่งมีชีวิตรอบข้างจะฟังเสียงของเธอเหมือนต้องมนต์สะกดและฟลุ๊ตของเธอสามารถสะกดปีศาจได้

    ตอนที่ 2

    ลักษณะคำพูด : ออกแนวหวานพูดเพราะ แต่ถ้าโกธรขึ้นมาก็อีกเรื่องหนึ่งน่ะ

    ตัวอย่างคำพูด : "เชิญค่ะ! ยินดีต้อนรับสู้ร้านน้ำชา คิซากิ น่ะค่ะ!"เวลาต้อนรับลูกค้าที่ร้าน
                                "จะทำอะไรเพื่อนฉันย่ะ!"เวลามีคนมาจีบเพื่อนของเธอ
                                "เอ๋? จะให้ฉันช่วยฝึกดาบหรือค่ะ ไม่มีมั้งค่ะ?"ปฏิเสธคนเวลามาขอให้เธอช่วยฝึกให้
                                "ฉันน่ะ ไม่อยากมีแฟนตอนนี้หรอกน่ะ เพราะว่าฉันรอเด็กผู้ชายคนนั้นอยู่ค่ะ"เวลามีคนมาจีบ
                                "คิก ๆ สนุกจังเลย~"เวลาแกล้งคนอื่น

    คำพูดติดปาก : นั้นสินะ

    คำถามตัวละครจ้า -3-

    เอ...เป็นนางเงือกเนี้ยรู้สึกยังไงเหรอค่ะ?

    -อื้ม..ก็รู้สึกสบายนิดหน่อยแต่ติดตรงที่ไม่มีแสงอาทิตย์

    ถ้าคุณต้องขอความช่วยเหลือจากมนุษย์คุณรู้สึกยังไง?

    -ก็ต้อนนั้นมันลำบากนี้หน่า.. แต่ก็น่ะ สถานการณ์มันคับขันนี้

    แล้วถ้าคุณดันไปรักมนุษย์ล่ะ?

    -ก็ต้องปฎิเสธน่ะ แต่ถ้าเป็นเด็กผู้ชายคนนั้น ก็อีกเรื่องหนึ่ง เพราะในวังของฉันน่ะ ไม่มีข้อห้ามแบบนี้อยู่แล้ว

    ถ้าคุณรักเค้าคนนั้น แล้วคุณต้องแลกด้วยสิ่งสำคัญคุณจะยอมไหม?

    -ก็ต้องยอมน่ะนะ เพราะว่าฉันน่ะ รักเขานี้หน่า

    สุดท้ายจะพูดอะไรค่ะ?

    -ถึงฉันจะเกิดมาเป็นนางเงือก แต่ว่าฉันก็รักเด็กผู้ชายคนนั้น

    คำถามของคุณพ่อคุณแม่ของสาวๆจ้า

    อยากให้คุณลูกคู่กับใครจ้ะ >W<

    -ฮิบาริ เคียวยะ

    ใบสมัครยาวไปไหม QAQ

    -ไม่ยาวหรอกค่ะ

    สุดท้ายนี้มีอะไรจะบอกไหมค่ะ?

    -ขอฝากลูกสาวคนนี้ด้วยน่ะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×