ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.gray-man [Only] love you forever.

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 55


     

    ชื่อ-สกุล : โคมุอิ ลี (29)
    ชื่อเล่น : โคมุอิ,โคมุย,โค
    นิสัย : เป็นคนที่ติ๊งต๋อง ชอบอู้งานบ่อยๆ แต่ก็เป็นคนที่ใจดี อ่อนโยนต่อน้องสาว
    ประวัติ : เป็นพี่ชายของรินารี ลี  นอกจากนั้นเขายังมีความลับที่ปกปิดเอาไว้อีก และยังรู้จักกับเหมยหลิน เฉิน ผู้เป็นเอ็กโซซิสต์ที่เข้ามาใหม่อีกด้วย
    ตำแหน่ง : หัวหน้าศาสนจักรแห่งความมืดสาขายุโรป
    อินโนเซนส์ : ยังไม่เปิดเผย (แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นกระจกมองอนาคตหรืออาจจะมากกว่านั้น)
    ความลับที่ปกปิด : เป็นเอ็กโซซิสต์ระดับเสนาธิการ ไม่มีใครรู้เรื่องนี้นอกจากท่านผู้ก่อตั้งทั้ง5 และดูเหมือนว่าจะมีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับกังฟูระดับปรมาจารย์อีกด้วย และรู้เรื่องที่ว่าหลินชอบมาแอบดูตอนกำลังฝึกกังฟูอยู่เมื่อตอน 9 ขวบ

      

    ชื่อ-สกุล : เหมยหลิน เฉิน (25)
    ชื่อเล่น : หลิน,เหมยหลิน,เหมย
    นิสัย : ใจดี อ่อนโยน ร่าเริง ชอบแกล้งคน บางครั้งก็น่ากลัวเกินเหตุ ชอบทะเลาะกับโคมุอิเป็นประจำ เวลาว่างมักจะฝึกฝนกังฟูโดยมีโคมุอิค่อยสอน โดยไม่รู้ว่าเพื่อนสมัยเด็กของเธอคือรักแรกในวัยเด็ก
    ประวัติ : เอ็กโซซิสต์สาวจากเมืองจีน จากบ้านเมืองมาเพราะต้องการมาเพื่อตามหารักแรกของเธอและเพื่อมากำจัดอาคุม่าที่ทำร้ายครอบครัวของเธอ และดูเหมือนว่าเธอจะรู้จักกับโคมุอิมาก่อน
    ตำแหน่ง : เอ็กโซซิสต์
    อินโนเซนส์ : พัดแห่งวายุ
    ความลับที่ปกปิด : รักแรกของเธอ เกิดขึ้นเมื่อเธออายุ 5 ขวบ เมื่อได้พบกับโคมุอิตอนอายุ 9 ขวบ ที่ต้นไผ่ระหว่างเห็นโคมุอิกำลังฝึกกังฟูอยู่ และเป็นถึงเซียนด้านการพนันตัวจริง จนโดนสั่งห้ามเข้าไปหลายที่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×