ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Save the puzzle ข้ามเวลาหารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร(รายละเอียดต่างๆ) 1

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 54




    ชื่อ-นามสกุล:ชิโอราชิ ฮิเมะ (ชิโอราชิ=อ่อนโยน,อ่อนหวาน)(ฮิเมะ=เจ้าหญิง)

    ชื่อ-นามสกุล:เฮเลนน่า พริ้นเซส

    ชื่อเล่น: ฮิเมะ/พริ้นเซส

    ธาตุ:นภา

    อายุ:24

    เกิดวันที่:31/1

    ราศี:มีน

    กรุ๊ปเลือด:A


    เชื้อชาติ:อังกฤษ

    สัญชาติ:อังกฤษ

    ศาสนา:คริสต์

    ลักษณะนิสัย:เรียบร้อย อ่อนโยน เข้ากับคนง่ายมาก มักจะมีรอยยิ้มอยู่บนหน้าอยู่เสมอ สุภาพ ฉลาด รอบคอบ ขี้อายเป็นบางเวลา รักความถูกต้อง ชอบช่วยเหลือคนอื่นไม่ว่าตัวเองจะอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายเหมือนกัน ชอบการเรียนรู้มาก มักจะอยู่เฉยไม่ค่อยได้ ควบคุมอารมณ์ได้เก่งมากไม่ว่าเธอจะโกรธยังไงเธอก็ยังยิ้มได้จะไม่แสดงอาการอะไรทั้งนั้น ใจเย็น มีเหตุผลแต่ถึงแม้ว่าเธอจะอ่อนโยนแต่เธอก็ไม่ยอมคนง่ายๆ ถ้าเธอถูกแต่ถ้าเธอผิดเธอก็จะยอมรับเองและจะเข้มแข็งอยู่เสมอ

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา:รูปร่างบอบบางอรชอน สมส่วน หน้าตาหน้ารักจิ้มลิ้มเนียนใสราวกับเด็ก  ผมสีส้มยาวลอน ดวงตาสีฟ้ามรกตใส ผิวขาวราวกับหิมะ 

    สิ่งที่ชอบ:สัตว์น่ารักๆ สิ่งใหม่ๆที่ได้เรียนรู้

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด:คนโกหก เรื่องซ้ำซาก

    สิ่งที่กลัว:โรงพยาบาล เข็มฉีดยา

    อาวุธ: เคียว2ด้าม

    อาวุธกล่อง:มังกรนภา ชื่อ คิล

    คำพูดติดปาก:ใจเย็นๆน่ะค่ะ/ ไม่เป็นไรน่ะค่ะ

    อาชีพ: นักแสดง/นางแบบ

    งานอดิเรก:เดินเล่น เล่นกับสัตว์

    ต้องการคู่กับ:จีอ๊อตโต้

    ประวัติส่วนตัว:เธอมีเชื้อพระวงศ์อยู่ในสายเลือดเธอเคยเป็นเจ้าหญิงมาก่อนแต่เธอก็ดันพลัดมาอยู่ในยุคปัจจุบันกับเพื่อนเธอแต่เธอเป็นคนเข้ากับอะไรง่ายจึงเข้ากับยุคนี้ได้อย่ารวดเร็ว และได้มีแมวมองมาเจอเธอจึงชวนเธอมาเป็นนางแบบ นักแสดงในสังกัดใหญ่โตนี้

    สังกัด: พริ้นเซส แฟมมิลี่



    ชื่อ-นามสกุล: นิจิโนะฮานะ โคโทริ (นิจิโนะฮานะ - ดอกไม้สีรุ้ง) (โคโทริ - นกน้อย)

    ชื่อ-นามสกุล: 
    อโมเร เฟริชิต้า (อโมเร - ความรัก) (เฟริชิต้า - ความสุข)  


    ชื่อเล่น: ญี่ปุ่น - โทริ (นก) , อิตาลี่ - โมเร

    ธาตุ: วายุ

    อายุ: 23

    เกิดวันที่: 27 / 11

    ราศี: พิจิก

    กรุ๊ปเลือด: B


    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    สัญชาติ
    อิตาลี่

    ศาสนา: คริสต์

    ลักษณะนิสัย: หญิงสาวจอมวีนและเหวี่ยง ปากคอเราะร้ายแถมไม่ตรงกับใจ กวนประสาทและช่างประชดประชัน ความมั่นใจและทิฐิสูง ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ เกลียดความพ่ายแพ้ ไม่ยอมแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น ทำอะไรไม่ค่อยแคร์สายตาคนรอบข้าง เป็นพวกกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน มีความรู้สึกไวกับคำว่า 'เตี้ย' มาก ถ้าได้ยินเมื่อไหร่คุณเธอจะตอกกลับทันทีแบบไม่ต้องเสียเวลาคิด มักยื่นมือเข้าไปช่วยคนอื่นแบบไม่ค่อยคิดเสมอ ชอบแกล้งคนในวิธีที่มันดูน่าสนุกในสายตาเธอ แต่เห็นแบบนี้ก็แอบอ่อนไหวง่ายนะ แถมยังแรงน้อยกว่าที่คิดซะอีก

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา: ผมสีบลอนด์ยาวถึงเข่าที่ไม่เคยคิดจะตัด ดวงตากลมโตแต่คมสวยสีเขียวใส ผิวขาวนวลสวยไร้รอยแผล ริมฝีปากบางๆสีชมพูอ่อนๆ แก้มป่องๆสีอมชมพู สูง 150 ซม. (และกำลังพยายามเพิ่มให้เป็น 155 ซม.) หนัก 43 กก. รูปร่างผอมบาง

    สิ่งที่ชอบ: เรื่องสนุกๆ , การแกล้งคน , ของหวานๆ , ของน่ารักๆ , ดอกไม้

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด: พวกที่ดูอายุเธอไม่ออก , ความพ่ายแพ้ , พวกน่ารำคาญ , พวกช่างตื๊อ

    สิ่งที่กลัว: เสียงฟ้าร้อง (จะคว้าของแถวนั้นมากอดไว้ทันที) , ผี (โกยแนบไม่คิดชีวิต) , แมลง (ปาข้าวของใส่มัน!)

    อาวุธ: ปืนคู่

    อาวุธกล่อง: ฟีนิกส์วายุ ชื่อ ฟรี

    คำพูดติดปาก: เรื่องของฉัน! , อย่ามายุ่ง! , ฉันไม่ใช่เด็กนะ!

    อาชีพ: เปิดร้านขายดอกไม้เล็กๆอยู่กับเพื่อนในยุคนี้

    งานอดิเรก: นอน , กวนประสาทคนเล่น

    ต้องการคู่กับ: จี

    ประวัติส่วนตัว: เธอเป็นลูกสาวบุญธรรมของบอสแห่ง แรงโน แฟมิลี่ แต่จู่ๆก็ถูกพามายังโลกนี้ซะได้ และพยายามปรับตัวอยู่นานจนชินและเปิดร้านขายดอกไม้กับเพื่อนในยุคนี้

    สังกัด: แรงโน แฟมิลี่





    ชื่อ-นามสกุล:ฮานะฮานะ(ดอกไม้=ฮานะ)  ยูกิฮิเมะ(หิมะ=ยูกิ น่าจะใช่นะ) (เจ้าหญิง=ฮิเมะ) (เจ้าหญิงหิมะ)

    ชื่อ-นามสกุล(ต่างประเทศ ถ้ามี):ไม่มีเจ้าค่ะ

    ชื่อเล่น:ยูจัง  ยูซะ ยุจจี้ ยัยเจ้าหญิง

    ธาตุ:พิรุณ

    อายุ:23

    เกิดวันที่:24 ธันวาคม

    ราศี:มังกร

    กรุ๊ปเลือด:O


    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น

    สัญชาติ:ญี่ปุ่น

    ศาสนา:พุทธ

    ลักษณะนิสัย:ใจเย็น เรียบร้อย บางทีก็แกล้งโมเอะหรือแกล้งโง่ไปบ้าง  ยอมรับฟังคนอื่น เวลาด่าจะเชือดนิ่มๆ  ทำอาหารห่วยขั้นเทพ  ถึงจะพยายามขนาดไหนก็ห่วย พอๆกับของเบียงกี้เลยทีเดียว ร้องไห้ยากมาก

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา:ใบหน้าหวาน  เรือนผมสีไพลินยาวสยายไปถึงบั้นเอว ดวงตาสีเดียวกัน เวลาดีใจแววตาจะดูสดใสมากๆ มัดผมข้างหน้าด้วยเส้นเชือกสีขาว ประดับลูกปัดเล็กน้อย

    สิ่งที่ชอบ:การชงชา นั่งตากลมเย็นๆสบายๆ นั่งแต่งกลอนใต้ต้นไม้ ร้องเพลง

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด:คนนิสัยไม่ดี>>ชอบอวด พูดมาก แกล้งคนอื่น กวนสมาธิ

    สิ่งที่กลัว(ต้องมี):หอยทาก ทาก ผี ความมืด หนอน


    อาวุธ:พัด 
    ตะเกียบ 

    อาวุธกล่อง:แมว(อยู่ในรูป)

    คำพูดติดปาก:เจ้าค่ะ  ไม่ใช่เรื่องข้านี่เจ้าค่ะ

    อาชีพ:นักแต่งบทกวี  กลอนไฮกุ

    งานอดิเรก:แต่งกลอน นั่งตากลมอยู่ใต้ต้นไม้

    ต้องการคู่กับ:อาซาริ อุเกทสึ

    ประวัติส่วนตัว:ในโลกอดีตไปเดินเล่นในป่าเพื่อหาไอเดียใหม่ๆ ดันไปเจอบาซูก้าทศวรรษ(?)เข้า โดนระเบิดเข้าไปเต็มๆ เลยมาที่โลกปัจจุบันตกลงมาในบ้านของนักกวีท่านหนึ่ง ท่านคนนั้นเลยรับเป็นน้องสาว เลยอยู่มาแต่บัดนั้น

    สังกัด:พี่ชายของท่านคนนั้นเป็นยากูซ่าในเขตบริเวณนี้ แล้วไปเป็นพันธมิตรกับวองโกเล่



    ชื่อ-นามสกุล :  อนนาคุ  มุสุเมะ  ( อนนาคุ // เสียงเพลง )( มุสุเมะ // ธิดา ) 

    ชื่อ-นามสกุล :  ไม่มีเจ้าค่ะ

    ชื่อเล่น :  มุสุ 

    ธาตุ :  เมฆา

    อายุ:  14 ปี

    เกิดวันที่:  วันที่ 1 เดือน  1 เจ้าค่ะ

    ราศี:  มีน

    กรุ๊ปเลือด :  AB


    เชื้อชาติ :  ญี่ปุ่น

    สัญชาติ:  ญี่ปุ่น

    ศาสนา : พุทธ

    ลักษณะนิสัย :  ไม่มีกฎอะไรมาบังคับเธอได้  ไม่มีมารญาติ  ขี้ลืม  ถ้าตั้งใจทำอะไรก็จะทำจนถึงที่สุด  เอาแต่ใจ  ไร้เดียสา  เซ่อจนถึงที่สุด  ชุ่มซามมาก ๆ  อ่อนแอเป็นบางครั้งแต่ไม่เคยมีใครเห็น  ชอบทำตัวเป็นแมวน้อยที่สุดแสนจะขี้อ้อน  กวนคนอื่นไปทั่ว รักสนุกสุด ๆ

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา :  ดวงตาสีเหลืองทองผิวขาวอมชมพูผมสีดำน้ำเงินที่ปล่อยยาวเสมอเข่า ตัวเล็กร่างผอมบาง ส่วนสูงราว ๆ 150 กว่า ๆ 

    สิ่งที่ชอบ :  ก่อกวนชาวบ้าน ปวนประสาทคนอื่น  ทำงานอดิเรก

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด :  การถูกขัดขวาง  คนที่มาวุ่นวายกับชีวิต   

    สิ่งที่กลัว :  ฝนและเวลาฟ้าผ่าหรือฟ้าร้อง เพราะอะไรดูในประวัติ

    อาวุธ :  มีด ( คล้าย ๆ ของเบล ) พัดที่มีขอบที่คมกริบ

    อาวุธกล่อง : นกเหยี่ยวเมฆาชื่อ  โทริ

    คำพูดติดปาก :  อยากมาขวางเรานะ , คุณต้องมาแข่งกับเรา , แทนตัวเองว่า เรา

    อาชีพ  :  มิโกะ

    งานอดิเรก :  รำพัดญี่ปุ่น

    ต้องการคู่กับ :  อเลาเด้

    ประวัติส่วนตัว : หญิงสาวที่ทำงานอยู่ในวังหลวงในอดีตเธอคนนี้ได้มาที่โลกปัจจุบันเมื่อตอนฝนตกพร้อมน้องสาว 1 คน แต่ว่าน้องสาวคนนี้โดนฆ่าตอนฝนตกโดยคนกลุ่มหนึง เธอคนนี้จึงมีความแค้นฝั้งใจ และคิดที่จะฆ่าคนพวกนั้นด้วยฝีมือของเธอเองแต่นับจากวันที่น้องสาวเธอตายไปตอนมาโลกนี้เป็นครั้งแรก เธอได้เร่รอนไปหาสถานที่ต่าง ๆ จนได้เดินทางมาถึงนามิโมริ
    และได้เจอกับบุคคลคนนึงที่เป็นคนที่แนะนำงานให้และทำงานมิโกะจนถึงปัจจุบัน

    สังกัด :  ไม่มีเจ้าค่ะ ไร้สังกัด



    ชื่อ-นามสกุล: ไซโต้(ดอกวิซทาเรียที่เป็นประโยชน์) ยูมิ(โบว์สวยงามเช่นเดียวกับในคันธนูและลูกศร)



    ชื่อ-นามสกุล:
     กิอุเซ็บพีน่า เทสทารอสซ่า


    ชื่อเล่น: ยูมิ,เจลาเมีย

    ธาตุ: สายหมอก

    อายุ: 22

    เกิดวันที่: 22 กุมภาพันธ์

    ราศี: กุมภ์

    กรุ๊ปเลือด: B


    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่นครึ่งอิตาลี่

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    ศาสนา: พุทธ

    ลักษณะนิสัย: ร่าเริง แจ่มใส เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เกลียดการดูถูกหรือถูกบังคับ รักสัตว์ ธรรมชาติ เสียงเพลง พวกพ้อง และอิสระมากๆ ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา(เพราะจะเอาไปใส่ในคำบรรยายเวลาแต่ง): ผมสีชูอ่อนมัดทรงหางม้าผูกโบว์สีม่วง ดวงตาสีอำพัน 

    สิ่งที่ชอบ: สัตว์ ต้นไม้ ดอกไม้ เสียงเพลง คีย์บอร์ดไฟฟ้า

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด: แมลงสาป เพลย์บอย พวกที่ทำร้ายสัตว์ ธรรมชาติ และพวกพ้อง

    สิ่งที่กลัว(ต้องมี): ฟ้าผ่า 

    อาวุธ: พัด

    อาวุธกล่อง: สุนัขจิ้งจอกสีขาวมี 9 หาง

    คำพูดติดปาก: หัวใจของชั้นไม่มีทางยกให้ใครหรอก

    อาชีพ: นักดนตรี

    งานอดิเรก: อ่านหนังสือ ฟังเพลง ปลูกต้นไม้

    ต้องการคู่กับ: เดม่อน

    ประวัติส่วนตัว: ลูกสาวของเจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดัง เสียพ่อไปตั้งแต่อายุ 5 ขวบ มีพี่ชายคนละพ่อ 1 คน  ตอนอายุ 8 ปี ได้ไปแข่งคาราเต้และเปียโน ได้รางวัลชนะเลิศ ปัจจุบันเป็นมือคีย์บอร์ดของวง Love Forever(มีนานามิและมิชิโยะเป็นนักร้อง มิชิโกะมือเบส คาโอริมือกีตาร์ อาสึกะมือกลอง) ไม่เคยสนใจในเรื่องความรักของตัวเอง แต่ของคนอื่นกลับช่วย

    สังกัด(ถ้ามี ห้ามบอกว่าอยู่ในวองโกเล่ แต่ถ้าเป็นความเกี่ยวข้องก็ได้อยู่): ไม่มี



    ชื่อ-นามสกุล:มิสึกิ คิเรอิ (มิสึกิ - พระจันทร์เต็มดวง คิเรอิ - สวย)

    ชื่อ-นามสกุล:เอมมา เมซาฮาร่า

    ชื่อเล่น:คิเรอิ

    ธาตุ:เมฆา

    อายุ:24

    เกิดวันที่:19-07

    ราศี:กรกฎ

    กรุ๊ปเลือด:O


    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น

    สัญชาติ:อิตาลี

    ศาสนา:คริสต์

    ลักษณะนิสัย:เธอเป็นคนที่ใครๆก็มักบอกว่า'อ่อนแอ'แต่ความจริงแล้ว เธอไม่ใช่คนอ่อนแอเลยซักนิดแต่เธอก็ต้องสร้างเกราะมาป้องกับตัวเองอยู่ดี เธอเป็นคนเรียบง่ายที่รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในสังคมใหญ่ๆและที่ที่มีคนคอยติดตามอยู่เสมอๆ เธอเป็นคนช่างฝัน ช่างถาม เธอเป็นคนที่เบื่อง่ายแต่ก็ยังชอบอยู่คนเดียว เธอเป็นคนชอบเก็บของเก่าที่มีค่า เก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกอยู่บ่อยๆ เธอเป็นคนที่ตรงเอาการอยู่ นั่นเลยอาจทำให้คนหลายคนที่คุยกับเธออาจเจ็บใจไปด้านในด้วย ไม่ชอบตัดสินใจเองเธอต้องมีคนมาช่วยตัดสินใจเท่านั้น นั่นแหละดีกับเธอที่สุดเลย และเธอก็มีโลกส่วนตัวสูงอีกด้วย

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา:รูปร่างของเธอเป็นรูปร่างที่สมส่วน พอดิบพอดี ผมสีเขียวยาวเกินกลางหลังไปยังน่อง นัยน์ตาสีเข้มชวนหน้าหลงใหล ผิวสีออกแนวสีน้ำผึ้งเข้ม 

    สิ่งที่ชอบ:ธรรมชาติ เสียงนกร้องยามเช้า แสงพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ป่าไม้ ซูชิ ราเมง

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด:ความร้อน เรื่องสยองขวัญ ความน่าเบื่อ

    สิ่งที่กลัว:เรื่องสยองๆ 

    อาวุธ:สมอเรือ(ที่คมกริบ)

    อาวุธกล่อง:เพกาซัส ชื่อ คาวาอิ

    คำพูดติดปาก:น่าเบื่อจัง,เฮ้อ จะทำอะไรต่อดีนะ,จะแต่งอะไรต่อดีล่ะ

    อาชีพ:นักแต่งนิยาย

    งานอดิเรก:แต่งนิยาย มองไปเรื่อยๆแบบไม่มีที่สิ้นสุด 

    ต้องการคู่กับ:นัคเคิล

    ประวัติส่วนตัว:เธอเป็นลูกสาวของมาเฟียกลุ่มเล็กๆกลุ่มหนึ่ง เธอมีพี่สาวที่อายุห่างกับประมาณสองปีอยู่หนึ่งคน พ่อแม่เธอเป็นคนที่รักเธอมากๆและทุ่มเทเธอหมดทั้งใจ เธอไปทำท่าไหนไม่รู้อยู่ดีๆเธอก็มาอยู่โลกปัจจุบันโดยไม่ทรายสาเหต

    สังกัด:-



    ชื่อ-นามสกุล: โกเอะ ซึโทริ [โกเอะ(พิทักษ์) ซึโทริ(สายน้ำ)]

    ชื่อ-นามสกุล:  Ruscello-Scorta รูเชียโล่ สควอร์ต้า (ภาษาอินาตาลี) (ส่วนใหญ่จะใช้ชื่อต่างประเทศ) 

    ชื่อเล่น: รูช,รูเชีย

    ธาตุ: อัสนี

    อายุ: 20

    เกิดวันที่: 15 กรกฎาคม

    ราศี: กรกฎ

    กรุ๊ปเลือด: o (โอ)

    เชื้อชาติ: อินตาลี/รัสเซีย/ญี่ปุ่น

    สัญชาติ: อินตาลี

    ศาสนา: คริสต์

    ลักษณะนิสัย: เป็นคนตรงไปตรงมา รักเพื่อนพ้องและคนในแฟมมิลี่ตัวเอง เป็นคนหนูตระกูลใหญ่ก็จริง แต่ก็ไม่ชอบคนมาประจบประแจหรือเอาใจเธอมากเกินไปเพราะเธอชอบพยายามทำอะไรให้สำเร็จเองมากกว่า รักอิสระ เป็นคนสองบุคลิค อย่างแรกคืออารมณ์ปกติถึงจะดูเงียบๆแต่ที่จริงแล้วก็ร่าเริงจะทำตัวเงียบๆก็เวลาตั้งใจทำอะไรอย่างจริงจัง อย่างที่สองคือ ถ้าเธอฟิวส์ขาดหรือมีคนทำร้ายพวกพ้องก็จะตอบกลับไปอย่างชนิดที่ว่าบางทีเลือดสาดนอง- -แต่ไม่รู้ทั้งที่เธอโหด(บางครั้ง)ขนาดนี้แต่เป็นขวัญใจของสมาชิกโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้เยอะนัก

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา:  ตาสีแดง ผิวเนียน รูปร่างอยู่ในมาตราฐา ผมขาวมัดแกละสองข้าง ผมขาวของเธอบางครั้งก็ทำให้คนรอบข้างไม่สามารถรู้ได้ว่าเธอเป็นคนประเทศอะไร

    สิ่งที่ชอบ: หนังสือ เพลง ซิวโอ(สัตว์กล่อง) ความสงบ 

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด: การแบ่งชนชั้นและการดูถูกอย่างไร้เหตุผล พวกอันธพาลที่ทำร้ายคนอื่นด้วยความสะใจ

    สิ่งที่กลัว: แมลงสาป(รองเท้าพิฆาต- -) แมงมุม(ฝ่ามือรหันต์- -)

    อาวุธ: เข็มขนาดพิเศษ มีประมาณ40กว่าเล่ม

    อาวุธกล่อง: เสือโคร่งขาว (ชื่อ ซิวโอะ)



    คำพูดติดปาก: ฉันจะต้องทำให้ได้ด้วยตัวเอง,ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้เหรอว่าทำได้

    อาชีพ: อาจารย์สอนศิลปะการต่อสู้

    งานอดิเรก: ซ้อมศิลปะการต่อสู้ อ่านหนังสือ ฟังเพลง ทำอาหาร เย็บปักถักรอย

    ต้องการคู่กับ: แรมโพ

    ประวัติส่วนตัว: ลูกสาวคนเล็กตระกูลใหญ่ในอินตาลี ว่าทีบอสรุ่นที่3ของ สควอร์ต้า แฟมมิลี่ 
    (รุ่นที่1คือพ่อ ปัจจุบันรุ่นที่2คือพี่ชาย) เก่งศิลปะการต่อสู้ทุกชนิด และเป็นถึงมือขวาของบอสสควอร์ต้า แฟมมิลี่ พ่อเป็นคนอินตาลี ส่วนแม่ก็ญี่ปุน/รัสเซีย มีพี่ชายอายุ25 ตอนอยู่ที่แฟมิลี่ตัวเอง ยังมีคนดูถูกเพราะเธอเป็นแค่ผู้หญิงเธอจึงพยายามทำตัวให้แข็งแกร่งขึ้นจนบางทีเธอแถบลืมด้วยซ้ำว่าตัวเองเป็นผู้หญิง แต่พอหลงมาอีกยุคนึงก็ใช้เวลาปรับตัวอยู่นิดนึง และพอดีว่ามีช่วงนึงเธอไปซัดกับอันธพาลซะจนอีกฝ่ายหมอบ- - จนมีคนชักชวนให้มาเป็นอาจารย์สอนศิลปะการต่อสู้ของโรงเรียนศิลปะการป้องกันตัว และก็พักอยู่ในคอนโดของยุคปัจจุบัน และคงเพราะในยุคปัจจุบันเธอยังไม่เจอคู่แข็งที่แข็งแกร่งเท่าไหรนักจนทำให้เธอเริ่มทำตัวเป็นผู้หญิงอีก(เฮ้อ~~~~~ชีวิตเธอน้อ~~~~~)

    สังกัด: สควอร์ต้า แฟมมิลี่ (Scorta Family) (พันธมิตรวองโกเล่ของจีอ้อตโต้)



    ชื่อ-นามสกุล : โมคุไซ อิโรโกะ (โมคุไซ(ไม้) อิโระ(สี)+โกะ(เด็กผู้หญิง) = เด็กสาวแห่งสีสัน)

    ชื่อ-นามสกุล : -

    ชื่อเล่น : อิโระ,อิโกะ,โร(ชื่อนี้ได้รับความนิยมมาก(?) เพราะสั้นดี)

    ธาตุ : พิรุณ

    อายุ : 14 ปี

    เกิดวันที่ : 9 พฤศจิกายน

    ราศี : ราศีตุลย์

    กรุ๊ปเลือด : AB


    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    ศาสนา : พุทธชินโต

    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นเด็กสาวเงียบๆที่แสนจะโลกส่วนตัวสูง โลกของเธอมีแค่การวาดรูปด้วยสีน้ำและสีน้ำมันเท่านั้น เธอเป็นคนพูดน้อย และมักจะไม่พูดกับใครก่อนเลยหากไม่จำเป็น แต่ถ้ามาคุยกับเธอด้วยเธอก็จะพูดคุยด้วยความยินดี...แต่เป็นเสียงที่เบามาก และฟังแล้วเรียบๆ ไม่ค่อยดูมีอารมร์เท่าไหร่นัก อันที่จริงเธอน่ะเป็นคนขี้อาย และแสดงออกไม่ค่อยเก่ง จึงวางตัวไม่ค่อยเป็น เป็นคนที่ดูออกง่ายมากว่าเธอกำลังรู้สึกอย่างไร เก็บความรู้สึกหรือความลับไม่เก่งเอาเสียเลย เพราะเธอไม่ใช่คนที่ชอบพูดโหกน่ะสิ เธอไม่ค่อยจะมีเพื่อนเท่าไหร่หรอก เพราะไม่ค่อยมีคนเข้าใจเธอนัก เธอรักศิลปะมาก รักในการลงสีภาพสุดๆ เพราะเธอเป็นคนที่เรียนไม่เก่งน่ะสิ ทำอะไรได้ค่อนข้างห่วยเชียวละ กีฬาก็ค่อนข้างจะไม่ได้เรื่อง แถมยังดวงซวยอย่างเห็นได้ชัด เธอจึงต้องผิดหวังกับชีวิตเสมอมา เธอเลยพยายามที่จะทำให้ตัวเองเข้มแข็งเอาไว้ เลยกดดันตัวเองอย่างไม่รู้ตัว เลยกลายมาเป็นคนนิสัยแปลกๆเช่นนี้ เธอเคยพยายามที่จะพูดคุยก่อน แต่ก็ไม่สำเร็จทุกครั้งไป เป็นคนที่มีจิตใจค่อนข้างเข้มแข็ง แต่ดูเหมือนจะเปราะบางทุกครั้งไป เพราะเธอมักแอบไปร้องไห้อยู่มุมใดมุมหนึ่งของดาดฟ้าโรงเรียนเสมอเวลาที่ท้อมากจริงๆ เป็นคนใจเย็น ทำอะไรด้วยความละเอียดลออ เธอจะใส่ใจและทุ่มเทให้กับงานทุกอย่างเสมอ(สำเร็จไม่สำเร็จก็ว่ากันอีกที?) สมาธิสูง

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา : อิโรโกะเป็นเด็กหญิงรูปร่างผอมบาง ตัวสูงมาตรฐานของหญิงสาว แต่ออกจะตัวเล็ก เรือนผมสีน้ำตาลปล่อยยาวถึงกลางหลังเท่ากันทุกเส้น หน้าม้าซอยปัดในระดับสายตา ดวงตาสีดำสนิทกลมโตที่มักประกายแววแห่งความสุขทุกครั้งที่ได้จับพู่กัน ปากนิดจมูกหน่อย มองเผินๆเหมือนธรรมดามาก แต่หากพินิจดูดีๆแล้ว จะพบว่าองค์ประกอบทั้งหมดลงตัวกับใบหน้ารูปไข่ของเธอเป็นอย่างดีเชียวละ ผิวขาวเหมือนผ้าใบเปล่า ถ้าจับดูจะรู้สึกนวล แต่ว่าดันมีแผลเล็กๆน้อยๆอยู่เป้นประจำเลยน่ะสิ 

    สิ่งที่ชอบ : การได้วาดภาพ,สีทุกสี,ธรรมชาติ,อากาศเย็นๆ,ช่วงเวลาฝนตก (เพราะเธอจะมีแรงบันดาลใจเสมอเวลานั้น),ไอศกรีม(หรือของที่เย็น)

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : ของเผ็ด,ของร้อน,อากาศร้อนจัด,ดวงของตัวเอง....

    สิ่งที่กลัว : เหล้าค่ะ เพราะเธอเคยดื่มโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วปวดหัวมาก อาเจียนตลอด เลยเข็ด 

    อาวุธ : เส้นเอ็นเล็กๆที่ติดกับนิ้วมือของอิโรโกะค่ะ เธอมักใช้มันแค่ป้องกันตัว เช่นรับอาวุธ หรือตัดกำลังคู่ต่อสู้แล้วหนี(?) เพราะเธอสู้ไม่เก่ง....

    อาวุธกล่อง : กระรอกพิรุณ เซรอลคุง

    คำพูดติดปาก : อืม...(เวลาตอบรับอะไรสักอย่าง),เอ่อ...(เวลาพูดด้วยอย่างอายๆ),ฉันรักการวาดภาพที่สุดค่ะ...(พูดเวลากำลังร่างภาพหรือลงสี)

    อาชีพ : นักเรียนมัธยมต้นปีสอง ห้องB ร.ร.นามิโมริ

    งานอดิเรก : สาดภาพ,ลงสี,เดินเล่นเกือบรอบเมืองเพื่อหาแรงบันดาลใจ

    ต้องการคู่กับ : ยามาโมโตะค่ะ

    ประวัติส่วนตัว : โมคุไซ อิโรโกะนั้น ชีวิตครอบครัวบอกได้เลยว่าไม่ค่อยจะอบอุ่นนัก เพราะพ่อและแม่อยู่ด้วยกันก็เหมือนไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เด็กนั้น เธอได้พี่ชายที่ห่างกันถึงแปดปีคอยดูแลเสมอ เพราะพ่อและแม่ก็ไม่ค่อยสนใจพวกเขาทั้งสองอยู่แล้ว แต่วันหนึ่งพี่ชายเกิดออกจากบ้านไป และไม่ได้กลับมาสามปีแล้ว เธอจึงต้องคอยจัดการทุกอย่างในบ้าน รวมทั้งดูแลแม่ที่สติไม่ค่อยดีตั้งแต่พี่ชายไป เธอจึงต้องพยายามให้ดีที่สุดในทุกๆวัน

    สังกัด : -



    ชื่อ-นามสกุล : มิยาโนะ โฮชิโกะ(ดวงดาว)
    ชื่อ-นามสกุล(ต่างประเทศ) : สเตลล่า(ดาว) เจลิสตาร์ 
    ชื่อเล่น: โฮชิ(ดาว)
    ธาตุ: เมฆา

    อายุ: 14
    เกิดวันที่: 24 ธันวา
    ราศี: ธนู

    กรุ๊ปเลือด: A

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น
    สัญชาติ: อังกฤษ
    ศาสนา: คริสต์

    ลักษณะนิสัย: ใจร้อน พูดจาตรงไปตรงมาแบบขวานผ่าซากอย่างไม่กลัวตาย วีน เหวี่ยงอย่างไม่สนใครหน้าไหนหรือแม้แต่สถานการณ์ ฉลาดมาก แต่ไม่ชอบเรียนเวลาเรียนเธอมักจะหลับไม่ก็โดด ไม่สนกฎเกณฑ์ ไม่แคร์ใคร ไม่กลัวใคร มั่นใจในฝีมือการต่อสู้ของตัวเองสูง กล้าได้กล้าเสีย เจ้าเล่ห์เป็นบางครั้ง และหน้าตายมากๆ เวลาเธอโกหก เอาตัวรอดเก่งไหวพริบดี (แต่จะรอดแบบไหนอีกเรื่อง) แถมยังขี้ลืมสุดๆ ยัยตัวเล็กที่ความแสบไม่เล็กตามตัว ไร้เดียงสาในบางเรื่องเอามากๆ และเวลาทะเลาะกับใครเธอไม่เคยถอยแม้แต่ก้าวเดียว(ต่อให้เธอจะผิดจริงก็เถอะ) แถเก่งสุดๆ ประมาณว่าหาข้อแก้ตัวให้ตัวเองได้ตลอด ขอแค่ไม่ชอบหน้าเธอก็พร้อมจะหาเรื่อง(โดยไม่เจียมบอดี้ตัวเองเลย) เห็นแสบๆ ห้าวๆ อย่างนี้ขอบอกว่าเธอแอบอ่อนไหวนะ

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา: สาวน้อยร่างเล็ก(สูง150cm)บอบบางดูน่าปกป้องผิวขาวจัด หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักสไตล์ลูกครึ่ง ในชุดไปรเวทที่เหมือนพวกนักร้องเพลงร็อคแต่งกัน แนวเท่ปนห้าวแบบนี้ดูไม่น่าเข้ากับหน้าหวานๆ ของเธอได้ แต่ก็ต้องยอมรับล่ะว่าเธอเป็นคนที่แต่งอะไรออกมาก็ดูดี ผมสีทองที่สั้นเคลียไหล่ดูยุ่งๆ เป็นประกายยามต้องแสงอาทิตย์ราวกับจะดึงดูดทุกสายตาให้มองมาที่เธอ ตากลมโตสีน้ำเงินสวยเป็นประกายสดใสฉายแววดูเอาเรื่องไม่น้อย ชนิดที่ใครมองก็พอจะเดาได้ว่าเธอแสบไม่ใช่เล่น

    สิ่งที่ชอบ: เพลงร็อค เครื่องประดับเงินเท่ๆ กีตาร์ไฟฟ้า ที่สูงๆ ลมเย็นๆ เรื่องสนุก
    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด: ไม่ชอบ อาหารรสจัด วาซาบิ คนขี้เก๊ก กฎเกณฑ์ /เกลียด ยาทุกประเภท โรงพยาบาล เข็มฉีดยา(ทั้งหมดนี่ต่อให้เธอป่วยไข้ขึ้นเจียนตายยังไงก็ไม่ยอมกินยาหรือเฉียดเข้าโรงพยาบาลเด็ดขาด) ผู้ชายที่เข้ามาจีบเธอ(คุยเป็นเพื่อนได้แต่ถ้ามาจีบไปไกลๆ) การพ่ายแพ้(ยิ่งแพ้ให้กับคนที่ไม่ชอบหน้ายิ่งแค้นฝังหุ่นเลย) การเสียหน้าเสียฟอร์มต่อหน้าคนเยอะๆ
    สิ่งที่กลัว : กบ (แค่ตัวสองตัวเห็นก็ทำเฉยๆ ได้ แต่ถ้ามาเยอะๆ นี่กรี๊ดเลย)

    อาวุธ: ธนู
    อาวุธกล่อง: นกพิราบ

    คำพูดติดปาก: น่ารำคาญ / ฝีมือฉันไม่ได้อ่อนเหมือนหน้านะ / ฉันจะห่วยจริงหรือเปล่าเอาพูดหลังจากที่ฉันจัดการนายแล้วกัน / ไม่ต้องเชิญฉันก็จะทำ(เวลาทะเลาแล้วอีกฝ่ายตอบมาว่าอยากทำอะไรก็เชิญ) / น่าสนุก / กล้ามีเรื่องกับฉันแสดงว่าไม่อยากหายใจแล้วสินะ

    อาชีพ: นักเรียนมัธยมต้นปี 2 ห้อง A รร.นามิ
    งานอดิเรก:เล่นกีตาร์ หนีการเรียนมารยาท/การเรียนปกติ เดินเล่น นอน
    ต้องการคู่กับ : ฮิบาริ

    ประวัติส่วนตัว : พ่อเป็นเจ้าของโรงฝึกศิลปะการป้องกันตัวแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นทำให้เธอแกร่งบวกห้าวชนิดผู้ชายยังต้องซูฮกให้เพราะถูกฝึกมาตั้งแต่เด็ก แม่เป็นชาวอังกฤษและเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่มหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น เป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านมีพี่ชาย 2 คน คนโตชื่อไทจิ อายุ 21 คนรองชื่อโทชิยะ อายุ 19 ทั้งคู่หวงน้องสาวมาก ปัจจุบันพ่อแม่กำลังพยายามทำให้ลูกมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นโดยส่งไปเรียนมารยาทและดนตรีสากล(เปียโน) เพิ่งย้ายกลับมาญี่ปุ่นได้ไม่นานเพราะก่อนหน้านั้นไปอยู่กับคุณตาคุณยายที่อังกฤษแบบว่าย้ายไปย้ายมาระหว่างญี่ปุ่นกับอังกฤษอยู่ประเทศละปีสองปี แต่พ่อแม่ตั้งใจว่าจบม.ต้นที่ญี่ปุ่นแล้วจะให้ไปเรียนม.ปลายอังกฤษจนจบมหาลัย และด้วยนิสัยไม่แคร์ใครเลยไม่ค่อยมีเพื่อน  

    สังกัด :-



    ชื่อ-นามสกุล: คุโระมากิ คูราห์  (คูราห์ ภาษาสเปน แปลว่า รักษา)

    ชื่อ-นามสกุล: คูราห์ แมชฟัว

    ชื่อเล่น: คูราห์

    ธาตุ: สายหมอก

    อายุ: 15

    เกิดวันที่ :  24 กุมภาพันธ์

    ราศี: ราศีกุมภ์

    กรุ๊ปเลือด: เอบี


    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-สเปน

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    ศาสนา: ไม่นับถือศาสนา

    ลักษณะนิสัย: เงียบขรึมไม่ค่อยอยากจะสนิทสนมกับใครเป็นพิเศษ  หน้าตาเบื่อโลกและไม่ชอบทำอะไรที่เหนื่อยๆ อย่างเรื่องกีฬาเธอไม่อยากเล่นเอาซะเลยเพราะมันทำให้เหนื่อยจึงไม่แตะเรื่องพวกนี้ยกเว้นในชั่วโมงเรียนที่จำต้องทำให่ผ่านๆไป ไม่ชอบการเป็นจุดเด่นจึงทำตัวเรียบๆเฉยๆไม่ค่อยร่วมกิจกรรมไม่ทำอะไรผิดๆ แต่บุคลิกเรียบๆนี่แหละที่ทำให้เด่นและเธอไม่รู้สึกตัวว่าถูกจับตามอง มีพรสวรรค์ในการแต่งเพลงและมีพรสวรรค์ในการไร้ตัวตนมากๆ ความเป็นโลกส่วนตัวสูงเลยไม่มีค่อยใครกล้ายุ่งด้วย

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา: ผมยาวหยักศกสีน้ำตาลครีม ดวงตาสีครีมซึ่งทำให้ดูใจเธอจากดวงตาไม่ออก มีผิวสีเข้มแบบสเปน ร่างเล็กกว่าที่ควรเพราะไม่ชอบออกกำลังกายแต่งตัวได้ทุกแนวโดยไม่สนใจสายตาใคร

    สิ่งที่ชอบ: การศึกษาเรื่องภาษาและเกี่ยวกับตัวโน้ต ดนตรี

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด: ไม่ชอบการต้องสนทนากับคนอื่น

    สิ่งที่กลัว(ต้องมี): สิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่คิดทำให้ทำอะไรไม่ถูก

    อาวุธ: เชือก ลวด ด้าย ของที่เป็นเส้นๆ

    อาวุธกล่อง: ฟินิกซ์ ชื่อ บาลัว พ่อให้มาหลังจากกลับมาบ้าน ปกติจะเดินทางทำงาน

    คำพูดติดปาก: ขอตัวนะคะ  กรุณาหลีกทางด้วยค่ะ

    อาชีพ: นักเรียนนามิโมริ ปีสาม

    งานอดิเรก: แต่งเพลง อ่านหนังสือภาษา ปลูกสมุนไพร

    ต้องการคู่กับ : มุคุโร่

    ประวัติส่วนตัว(ห้ามเขียนว่าเป็นความลับ): คุณพ่อเป็นหมออาสาสมัครที่ไปช่วยเหลือคนทุกมุมโลกไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านเป็นคนสเปน คุณแม่เป็นผู้กำกับการแสดงหรือโปรดิวเซอร์ ทั้งสองเป็นคนที่เป็นมิตรมากแต่ลูกไม่ค่อยมีเท่าไร ทีแรกเถียงกันเรื่องชื่อ พ่อเขาว่า ความหมายตรงตัวเกินไปแต่แม่วาทะดีกว่าเลยต้องยอมรับไป  แม่มีชื่อเสียงเลยเป็นใบเบิกทางในการสร้างเพลงให้ศิลปินตั้งแต่อายุน้อย

    สังกัด: ไม่มี



    ชื่อ-นามสกุล: ฟุโรสึโตะ(น้ำค้างแข็ง) คิโอะ(กุญแจ)

    ชื่อ-นามสกุล(ต่างประเทศ ถ้ามี): -

    ชื่อเล่น: คิโอะ / คีย์จัง(เฉพาะคนที่สนิทม๊ากมาก)

    ธาตุ: อรุณ

    อายุ: 14

    เกิดวันที่: 5 กุมภา

    ราศี: มังกร

    กรุ๊ปเลือด: โอ


    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    ศาสนา: พุทธ

    ลักษณะนิสัย: รั่วหน้าตายเพราะแสดงอารมณ์ไม่ถูก จึงไม่ยิ้ม ไม่โหด ไม่แสดงอารมณ์ (แต่ท่าทางไป) แบบโหดนิดๆ เป็นคนเผด็จการที่อยากจะทำอะไรก็ทำให้ได้ แต่ถ้าไม่มีอะไรทำก็จะตามใจชาวบ้านเขาไปทั่วเพื่อหาอะไรทำ ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเป็นที่หนึ่ง เวลาทำอะไรไม่สำเร็จก็จะจัดการยิงเข็มฉีดยาพิษประหลาดๆ ใส่ (ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่าควรยิงตัวเองหรือฝ่ายตรงข้าม)

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา(เพราะจะเอาไปใส่ในคำบรรยายเวลาแต่ง): เกศาสีดำสนิทยาวเลยบ่าไปเล็กน้อย ตัดกับผิวขาวซีดแต่ดูดี ชุดกิโมโนสีขาวที่ใส่มาตลอดแทนที่จะเป็นชุดนักเรียนเพิ่มความสง่างามให้กับเจ้าตัว นัยน์ตาสีเงินบนใบหน้าที่ไม่เคยแสดงอารมณ์ แต่ร่างกายที่ทำอะไรแปลกๆ นั้นบ่งบอกอารมณ์โดยละเอียด

    สิ่งที่ชอบ: เรื่องของชาวบ้าน / ยาประหลาดๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด: ความลับ

    สิ่งที่กลัว(ต้องมี): มด!

    อาวุธ: เข็มฉีดยา

    อาวุธกล่อง: ฝูงผึ้ง

    คำพูดติดปาก: ทำอะไรอยู่เอ่ย? (พูดสำเนียงร่าเริงด้วยสีหน้าตาย)

    อาชีพ:
    นักเรียนมัธยมต้น ปี.3ห้องC รร.นามิ

    งานอดิเรก: ยุ่งเรื่องชาวบ้านเพื่อเข้าแจมอย่างเนียนๆ ทุกงาน / ผสมยาแปลกๆ

    ต้องการคู่กับ: เรียวเฮ

    ประวัติส่วนตัว: เด็กสาวธรรมด๊า ธรรมดา ชีวิตเรียบง่ายเกินไปจนเจ้าตัวเบื่อมาก... พอเห็นว่าครูห้องพยาบาลเป็นคนแปลกๆ จึงเข้าชมรมห้องพยาบาลและโดดไปผสมยาเล่นบ่อยๆ หลังจากที่จับตาดูพวกสึนะ
    ทำตัวแปลกๆ จากห้องพยาบาลบ่อยๆ จึงชอบเข้าไปยุ่งด้วยอย่าง เนียนๆ ตลอด

    สังกัด: -



    ชื่อ-นามสกุล:ยูเมฮิได ไอซะ(ยูเม - มาจากยูเมะ ที่แปลว่าความฝัน + ฮิได - ยิ่งใหญ่ รวมเป็นยูเมฮิได - ความฝันอันยิ่งใหญ่ //ไอซะ - คำอวยพร)

    ชื่อ-นามสกุล:อควา ชาริซม่า(อควา - น้ำ // ชาริซม่า - พรสวรรค์)(ชื่อนี้เป็นทั้งอิตาลี่และอังกฤษ)

    ชื่อเล่น:ไอซะ หรือ อควา

    ธาตุ:พิรุณ

    อายุ:14 ปี

    เกิดวันที่: 20 มีนาคม

    ราศี:มีน

    กรุ๊ปเลือด:B


    เชื้อชาติ:อังกฤษ-อิตาลี่-ญี่ปุ่น

    สัญชาติ:อังกฤษ

    ศาสนา:คริสต์

    ลักษณะนิสัย:สาวน้อยร่าเริงสดใส เรื่องที่จะคุยมีมากมายก่ายกอง มักจะพูดภาษาอังกฤษปนญี่ปุ่นแบบฮารุ บางครั้งก็พูดจากวนประสาทคนอื่นและวกไปวนมาจนไม่รู้เรื่อง ขี้สงสัย พูดภาษาอังกฤษกับญี่ปุ่นคล่อง แต่ภาษาอิตาลี่ก็มั่วๆแบบงูๆปลาๆ พูดจาตรงไปตรงมาแม้คำมันแรงเพียงใดก็พูดหน้าตาเฉย ไม่ค่อยรู้เรื่องเรอบตัวเท่าไหร่เพราะไม่ชอบสนใจอะไรมากมายจึงมีความสุขแบบคนไม่รู้จักความทุกข์มาถึงทุกวันนี้ ชอบศิลปะและแฟชั่นต่างๆตามแบบสาววัยรุ่นทั่วไป วิ่งเร็วมากๆ ขนาดเดินคนอื่นยังเดินตามแทบจะไม่ทัน ถนัดการปีนป่ายไปมา ทักษะการเดาเก่งยอดเยี่ยมถึงแม้มันจะไม่มีเหตุผลมากก็ตาม เป็นคนภูมิต้านทานแข็งแรงมาก แทบไม่เคยป่วยเลย แต่ป่วยทีก็หายยากมาก เป็นคนบอบบาง โดนอะไรนิดๆหน่อยๆก็เจ็บ  เข้าใจอะไรยาก ไร้เดียงสา คำพูดที่ซับซ้อนไม่ค่อยเข้าใจ ต้องพูดตรงๆไปเลย

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา:สาวน้อยผมสั้นหยักศกที่ยาวประมาณบ่าสีน้ำตาลอ่อนปนทอง คาดผมด้วยผ้าสีสดใส นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลสดใสเป็นประกายในเกลียวคลื่น  ผิวสีขาวอมชมพู ใบหน้ากลมรูปไข่ รูปร่างค่อนข้างผอมบางและเตี้ย 

    สิ่งที่ชอบ:ตุ๊กตาไล่ฝนของญี่ปุ่น สภาพอากาศยามฝนตก การดูดาวยามกลางคืน น้ำค้าง ขนมหวาน ศิลปะ แฟชั่น 

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด:พิซซ่า ศพ การเมือง ของสกปรกและเน่าเสีย 

    สิ่งที่กลัว:ผี

    อาวุธ:หยดน้ำที่แข็งตัวเป็นแท่งยาวและคม สามารถเสกออกมาได้ และจะบังคับอาวุธนั้นให้ลอยเข้าไปบาดเนื้อบาดตัว หรือบางครั้งก็จะขว้างไปและบางครั้งก็ใช้เป็นดาบสั้นหรือกริช

    อาวุธกล่อง:พินกุโน ดิ พิออชช่า (นกเพนกวินพิรุณ) ชื่อ พิน

    คำพูดติดปาก: "ไม่รู้สิ"

    อาชีพ:นักเรียนมัธยมต้น ปี 2 ห้อง B รร.นามิโมริ

    งานอดิเรก:เดินเล่นทั่วทุกที่ที่เดินได้ ดูดาว(ยามกลางคืน) พูดคุย

    ต้องการคู่กับ:บาจิล

    ประวัติส่วนตัว:พ่อเป็นคนอังกฤษ แม่เป็นญี่ปุ่นและอิตาลี่ แต่ก่อน ก่อนที่จะเข้าเรียนชั้นปีสองที่นามิโมริ เธออยู่ที่อังกฤษกับพ่อและแม่  แต่สาเหตุที่ย้ายมาที่ญี่ปุ่นก็เพราะแม่ต้องทำงานที่ญี่ปุ่น ต้องเทียวไปเทียวมาที่อังกฤษกับญี่ปุ่นอยู่เรื่อยไป พ่อเลยตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นซะเลย แต่ทว่า ที่พูดสาเหตุมาเมื่อสักครู่เป็นเรื่องลวง ความจริงนั้นพ่อเธอถูกแก๊งค์มาเฟียไล่ฆ่าเพราะเป็นตำรวจที่ดันไปจับแก๊งค์มาเฟียกลุ่มนั้น เลยถูกตามฆ่า ซึ่งแม่ของเธอไม่รู้ รู้แต่เธอกับพ่อเท่านั้น(ที่เธอรู้เพราะเคยโดนจับไปเรียกค่าไถ่แต่รอดมาได้เพราะสู้)  และที่ไม่บอกความจริงกับใครนั้นก็เพราะจะทำให้คนอื่นกังวลและเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา และท้ายที่สุด พ่อของเธอและเธอจึงไม่ชอบ(หรือเกลียด)มาเฟียตั้งแต่นั้นมา 

    สังกัด:ไม่มีความเกี่ยวข้องค่ะ
    ชื่อ-นามสกุล:ยูเมฮิได ไอซะ(ยูเม - มาจากยูเมะ ที่แปลว่าความฝัน + ฮิได - ยิ่งใหญ่ รวมเป็นยูเมฮิได - ความฝันอันยิ่งใหญ่ //ไอซะ - คำอวยพร)

    ชื่อ-นามสกุล:อควา ชาริซม่า(อควา - น้ำ // ชาริซม่า - พรสวรรค์)(ชื่อนี้เป็นทั้งอิตาลี่และอังกฤษ)

    ชื่อเล่น:ไอซะ หรือ อควา

    ธาตุ:พิรุณ

    อายุ:14 ปี

    เกิดวันที่: 20 มีนาคม

    ราศี:มีน

    กรุ๊ปเลือด:B


    เชื้อชาติ:อังกฤษ-อิตาลี่-ญี่ปุ่น

    สัญชาติ:อังกฤษ

    ศาสนา:คริสต์

    ลักษณะนิสัย:สาวน้อยร่าเริงสดใส เรื่องที่จะคุยมีมากมายก่ายกอง มักจะพูดภาษาอังกฤษปนญี่ปุ่นแบบฮารุ บางครั้งก็พูดจากวนประสาทคนอื่นและวกไปวนมาจนไม่รู้เรื่อง ขี้สงสัย พูดภาษาอังกฤษกับญี่ปุ่นคล่อง แต่ภาษาอิตาลี่ก็มั่วๆแบบงูๆปลาๆ พูดจาตรงไปตรงมาแม้คำมันแรงเพียงใดก็พูดหน้าตาเฉย ไม่ค่อยรู้เรื่องเรอบตัวเท่าไหร่เพราะไม่ชอบสนใจอะไรมากมายจึงมีความสุขแบบคนไม่รู้จักความทุกข์มาถึงทุกวันนี้ ชอบศิลปะและแฟชั่นต่างๆตามแบบสาววัยรุ่นทั่วไป วิ่งเร็วมากๆ ขนาดเดินคนอื่นยังเดินตามแทบจะไม่ทัน ถนัดการปีนป่ายไปมา ทักษะการเดาเก่งยอดเยี่ยมถึงแม้มันจะไม่มีเหตุผลมากก็ตาม เป็นคนภูมิต้านทานแข็งแรงมาก แทบไม่เคยป่วยเลย แต่ป่วยทีก็หายยากมาก เป็นคนบอบบาง โดนอะไรนิดๆหน่อยๆก็เจ็บ  เข้าใจอะไรยาก ไร้เดียงสา คำพูดที่ซับซ้อนไม่ค่อยเข้าใจ ต้องพูดตรงๆไปเลย

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา:สาวน้อยผมสั้นหยักศกที่ยาวประมาณบ่าสีน้ำตาลอ่อนปนทอง คาดผมด้วยผ้าสีสดใส นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลสดใสเป็นประกายในเกลียวคลื่น  ผิวสีขาวอมชมพู ใบหน้ากลมรูปไข่ รูปร่างค่อนข้างผอมบางและเตี้ย 

    สิ่งที่ชอบ:ตุ๊กตาไล่ฝนของญี่ปุ่น สภาพอากาศยามฝนตก การดูดาวยามกลางคืน น้ำค้าง ขนมหวาน ศิลปะ แฟชั่น 

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด:พิซซ่า ศพ การเมือง ของสกปรกและเน่าเสีย 

    สิ่งที่กลัว:ผี

    อาวุธ:หยดน้ำที่แข็งตัวเป็นแท่งยาวและคม สามารถเสกออกมาได้ และจะบังคับอาวุธนั้นให้ลอยเข้าไปบาดเนื้อบาดตัว หรือบางครั้งก็จะขว้างไปและบางครั้งก็ใช้เป็นดาบสั้นหรือกริช

    อาวุธกล่อง:พินกุโน ดิ พิออชช่า (นกเพนกวินพิรุณ) ชื่อ พิน

    คำพูดติดปาก: "ไม่รู้สิ"

    อาชีพ:นักเรียนมัธยมต้น ปี 2 ห้อง B รร.นามิโมริ

    งานอดิเรก:เดินเล่นทั่วทุกที่ที่เดินได้ ดูดาว(ยามกลางคืน) พูดคุย

    ต้องการคู่กับ:บาจิล

    ประวัติส่วนตัว:พ่อเป็นคนอังกฤษ แม่เป็นญี่ปุ่นและอิตาลี่ แต่ก่อน ก่อนที่จะเข้าเรียนชั้นปีสองที่นามิโมริ เธออยู่ที่อังกฤษกับพ่อและแม่  แต่สาเหตุที่ย้ายมาที่ญี่ปุ่นก็เพราะแม่ต้องทำงานที่ญี่ปุ่น ต้องเทียวไปเทียวมาที่อังกฤษกับญี่ปุ่นอยู่เรื่อยไป พ่อเลยตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นซะเลย แต่ทว่า ที่พูดสาเหตุมาเมื่อสักครู่เป็นเรื่องลวง ความจริงนั้นพ่อเธอถูกแก๊งค์มาเฟียไล่ฆ่าเพราะเป็นตำรวจที่ดันไปจับแก๊งค์มาเฟียกลุ่มนั้น เลยถูกตามฆ่า ซึ่งแม่ของเธอไม่รู้ รู้แต่เธอกับพ่อเท่านั้น(ที่เธอรู้เพราะเคยโดนจับไปเรียกค่าไถ่แต่รอดมาได้เพราะสู้)  และที่ไม่บอกความจริงกับใครนั้นก็เพราะจะทำให้คนอื่นกังวลและเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา และท้ายที่สุด พ่อของเธอและเธอจึงไม่ชอบ(หรือเกลียด)มาเฟียตั้งแต่นั้นมา 

    สังกัด:ไม่มีความเกี่ยวข้องค่ะ

    ++++
    เอาไว้จะได้หาได้ง่ายๆนะคะ และได้เรียงลำดับเป็นคู่แล้วด้วย
    สำหรับคนที่ไม่ติดต้องขอโทษจริงๆ ด้วยนะคะ(_^_)

    GG ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×