ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn - ความลับที่ไม่เป็นความลับอีกต่อไป

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ความฝันเมื่อ10ปีก่อน

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 54


    ตึก ตึก

     เสียงหัวใจเสียงดังราวกับจะหลุดออกมาทำให้เด็กน้อยวัย 4 ขวบ ซาวาดะ สึนะโยชิ ล้มลงต่อหน้าของผู้เป็นมารดา

    "ซือคุง ซือคุง ได้ยินเสียงแม่ไหมลูก ตอบแม่หน่อยสิ ซือคุง"ซาวาดะ นานะ ร้องเรียกลูกชายที่จู่ๆก็ล้มลงต่อหน้าต่อตา ทำให้เธอหยุดจากวางมือล้างผักที่อยู่ในอ่างล้างจานแล้วร้องเรียกลูกชายคนเดียว

    "มะ..แม่ฮะ"พูดได้เพียงไม่กี่คำสติจึงเลือนหายไปในที่สุด

    +++

    "ซือคุงเป็นอย่างไรบ้างค่ะ?หมอ"นานะถามหมอทันทีหลังจากที่เดินออกมาจากห้องตรวจ

    "คนไข้ไม่เป็นอะไรแล้วครับ"คำตอบของหมอทำให้นานะถอนหายใจอย่างโล่งอกแต่เมื่อได้ยินคำพูดอีกประโยคทำให้นานะเงยหน้าขึ้นมาทันที

    "เท่าที่ทำการตรวจดู ดูเหมือนคนไข้จะมีโรคประจำตัวนะครับ"

    "โรค? โรคอะไรหรือค่ะ คุณหมอ ในเมื่อซือคุงเป็นเด็กแข็งแรง แท้ๆ"นานะถามอย่างร้อนรน

    "โรคหัวใจ ครับ"

    "แล้วมีทางรักษาไหมค่ะ?"นานะถามอย่างกังวลใจ

    "มีครับแต่ต้องรอให้โตกว่านี้หน่อยนะครับ เพื่อที่จะทำการรักษาในขั้นต่อไป" หมอตอบก่อนที่จะมีนางพยาบาลนำเด็กชายมาส่ง

    "แม่ฮะ!"เด็กชายเดินมาเกาะที่ขาของผู้เป็นมารดาทันที

    "ไงจ๊ะ! ซือคุง"นานะก้มลงไปกอดลูกชาย โดยที่สึนะยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย

    "ส่วนนี้เป็นยาครับ กินก่อนอาหารเช้าและหลังอาหารเย็น ถ้าหมดแล้วมาขอได้นะครับ"หมอบอกก่อนที่จะส่งถุงยาให้แล้วหยิบถุงวิตามินCให้สึนะอย่างใจดี

    "นี้จ๊ะ วิตามินC เอาไปกินน่ะ"

    "ฮับ!"สึนะรับอย่างดีใจ

    "ซือคุง ลาคุณหมอสิจ๊ะ!"

    "บ๊าย บายฮับคุณหมอ"สึนะโบกมือก่อนที่นานะจะโค้งตัวแล้วเดินออกไปจากห้องทันที

    "บ๊าย บายจ้า!"

    +++

    ฟึบ

     ซาวาดะ สึนะโยชิในวัย 14 ปีตื่นขึ้นจากฝันเมื่อ 10 ปีก่อน รอบตัวเขามีเหงื่อเต็มไปหมด

    "ฟู่ ฝันนี้เอง"ก่อนที่หันมามองนาฬิกาที่อยู่หัวเตียง 04.30 น.

    "ตี 4 ครึ่ง เจ้ารีบอร์น หลับสบายเลยน่ะ"สึนะบ่นพลางหันไปทางครูสอนพิเศษที่พึ่งมาหาเมื่ออาทิตย์ก่อน

    "นอนต่อดีกว่า"ว่าพลางล้มตัวลงนอนท่ามกลางความเงียบสลัดอีกครั้ง

    +++
    เม้นกันบ้างน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×