ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #46 : -It’s Okay It’s Love’s House-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      18 ก.ย. 57

    ‘32-13 Ave.’

    It’s Okay It’s Love’s House

    สวัสดีค่ะนักอ่านที่รอคอยทุกคน ในที่สุดก็เป็น “อิสระ” แล้วจ้า! ตอนนี้เจ้าของบทความปิดเทอมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นการพักร้อนที่ “รอมาเนิ่นนาน” โปรแกรมในชีวิตที่วางไว้ว่าจะทำในช่วงปิดเทอมหลักๆ คือ “เก็บตังค์-งานหนังสือ-เรียนพิเศษ-เขียนบทความ” นั่นเองค่ะ เพื่อนๆ มีโปรแกรมจะทำอะไรก็ทิ้งไว้ในคอมเมนท์ได้นะคะ (คอมเมนท์ป่าช้ามาก T^T) สำหรับตอนย่อยนี้เจ้าของบทความของเขียนต้อนรับนักแสดงและทีมงานละคร It’s Okay It’s Loveที่เดินทางมาเหยียบแผ่นดินไทยแผ่นดินเดียวกันกับเราเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวาน (140917) ปรบมือต้อนรับ!! ถึงแม้ว่าโดคยองซูจะไม่ได้เดินทางมาด้วยก็ตาม และในวันพรุ่งนี้ (140919) รู้สึกว่า EXO จะมีงานแสดงที่ Incheon ด้วย ทางเจ้าของบทความของติดตามทางทวิตเตอร์ละกันนะคะ อิอิ และก็... (ยังไม่จบ) หลังจากที่ EXO จบการแสดงคอนที่ไทยไปได้ไม่นาน สองหนุ่มแห่ง EXO ฝั่ง M “เลย์ และเฉิน” ก็จะกลับมาที่ไทยอีกครั้งในงานโปรโมต Lotte บลาๆ ตามติดรายละเอียดอีกที แหม! มาบ่อยกันอย่างนี้ อยู่ประเทศไทยกันไปเลยดีไหมจ๊ะ ㅋㅋㅋㅋㅋ ก่อนที่ตอนย่อยนี้จะออกไป Galaxy Ocean มากกว่านี้ เอาเป็นว่าไปติดตามตอนย่อยที่เจ้าของบทความเขียนกันเลยดีกว่าค่ะ...

                สำหรับคอละคร It’s Okay It’s Love คงไม่มีใครไม่คุ้นหน้าตาของบ้านหลังนี้แน่นอน เพราะบ้านหลังนี้ที่ใช้ถ่ายทำนั้น เป็นบ้านที่ตัวละครหลักของเรื่องมาอาศัยรวมกันนั่นเองค่ะ ส่วนบรรยากาศภายในบ้านคิดว่าน่าจะเป็นการถ่ายทำในสตูดิโอมากกว่าสถานที่จริง โดยบ้างหลังนี้ไม่ธรรมดานะคะอยู่ในย่านคนมีกะตังค์อย่างย่านคังนัมเสียด้วย ส่วนร้านกาแฟ THE COFFEESMITH ไม่ได้ตั้งอยู่ใต้บ้านเหมือนในละครนะคะ โปรดอย่าเข้าใจผิด ร้านกาแฟที่ซูกวางหรือกวางซูทำงานนั้นอยู่ที่ฮงแดค่ะ เป็นร้านที่ดังพอสมควร (เจ้าของบทความขอไม่เขียนให้นะคะ คิดว่าไม่น่าหายาก)

     

    32-13 Ave.

    Dosandae-ro 26-gil, Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul

    서울 강남구 논현동 도산대로26

    สำหรับตอนย่อยนี้ก็จบแค่นี้ มีแค่นี้จริงๆ 하하하 ตอนนี้ละครก็จบบริบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คิดถึงฮันคังอูสุดๆ ตอนที่ชังแจยอลหายป่วยก็สุดจะบรรยาย ถ้าเขียนตรงนี้ก็ดูจะเป็นการสปอยสำหรับคนที่ยังไม่ดู เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่ดู ก็ไปดูซะนะคะ ไม่อยากให้พลาดละครดีๆ น่ารักๆ สำหรับนักแสดงโดคยองซู "สถานีต่อไป CART" ตอนย่อยหน้าจะเป็นอะไรนั้น อย่าลืมติดตามนะคะ แล้วเจอกันตอนหน้า


    ปิดท้ายด้วย Chansoo ตามแบบฉบับติ่งที่ชิปคู่นี้ >_<

    สมน้ำหน้า โดนซัก “ป๊าบ!” 

    คยองซูคนน่ารักที่ไม่รู้ว่าตัวเองน่ารัก แอร๊ย! (แอร๊ยทำไม) 

     
    STAR THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×