ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #53 : -ARTIST 77 HOUSE ที่พัก FOR ชาวติ่ง-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 240
      0
      28 ต.ค. 57


    ARTIST 77 HOUSE

    ที่พัก For ชาวติ่ง

              การไปเยือนถิ่นเกาหลีสักครั้งในชีวิต แค่ได้ยืนอยู่ร่วมแผ่นดินเดียวกันก็อธิบายไม่ถูกแล้ว และยิ่งถ้าได้เจอศิลปินตัวเป็นๆ! ในบ้านเกิดของเขาอีก! เจ้าของบทความคิดว่าทุกคนคงจะฟินกันจนตัวแตกแน่เลยใช่ไหมคะ แต่สถานที่ที่ดูแล้วจะมีดวงให้เสี่ยงเจอศิลปินมากที่สุดก็คงไม่พ้น “ค่ายเพลง” นั่นเอง แต่ถ้าใครที่ติดตามศิลปินเกาหลีมาอย่างดี ก็คงจะพบว่าพวกเขาเข้าตึกกันช่วงมืดๆ คงไม่ค่อยโผล่มาตอนกลางวันแสกๆ สักเท่าไร เราแฟนคลับแทกุก (ประเทศไทย) จึงต้องถ่อไปนั่งเสี่ยงดวงตากน้ำค้างหน้าตึก ง่วงก็ง่วง ดึกก็ดึก หนาวก็หนาว บางคนอาจที่พักอยู่ฝั่งนู้น แต่ใจอยู่ฝั่งนี้ รู้ตัวอีกทีรถไฟใต้ดินก็ปิดพอดี ปิดตอนเที่ยงคืนนะเออ เผื่อยังไม่รู้กัน (ทีนี้ปัญหาคือจะกลับยังไง)
     

    ล่าสุดได้เจอทวิตเตอร์ของ Seoul Café แนะนำที่พักใกล้ค่ายเพลง โดยเฉพาะสาวกค่าย SM ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด บอกได้คำเดียวว่า “ใกล้ฝุดๆ” สำหรับสาวๆ ที่มาตามศิลปินทั้งคนเดียวและแบบกลุ่ม ก็ไม่ต้องกลัวการเดินทางกลับค่ำๆ มืดๆ ที่แลดูอันตรายๆ อีกต่อไป สำหรับที่พักที่เจ้าของบทความนำมาฝากวันนี้ก็คือ...

    ARTIST 77 HOUSE

    ที่พักที่ตอบโจทย์แฟนคลับได้ดีที่สุด ณ เวลานี้ ใกล้ค่ายเพลงชื่อดัง ได้แก่ SM (ใกล้มาก ใกล้เวอร์), JYP, CUBE และ FNC โดยห่างจากถนนชองดัมเพียง 5 นาทีเท่านั้น

    มีห้องครัวสำหรับทำอาหาร มีไข่ ข้าว และผลไม้ มีคอมพิวเตอร์และพื้นที่ส่วนกลางให้ได้ใช้เหมือนเกสต์เฮาส์ทั่วไป


    มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วๆไป เช่น ผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก* เครื่องซักผ้า บริการซักรีด เครื่องปรับอากาศ ฮีตเตอร์ Free Wi-Fi โทรทัศน์ และที่นี่ใช้ห้องน้ำร่วมกันนะคะ อีกอย่างคือที่นี่ห้ามสูบบุหรี่ และรับบัตรเครดิต

    Note: ผ้าเช็ดตัวตามที่พักในเกาหลี ทุกที่จะเป็นผืนเล็กแบบนี้เหมือนกันหมดทั้งประเทศ
     

    ส่วนห้องพักจะมี 3 แบบ ห้องดอร์มเฉพาะสาวๆ มีห้องน้ำในตัว ราคา 50,000 วอน ต่อคนต่อคืน, ห้องคู่ ราคา 72,000 วอน ต่อห้องต่อคืน และสุดท้ายกับห้องแบบสามคน โดยนอนกับที่นอนฟู ราคา 144000 วอน ต่อห้องต่อคืน โดยห้องแบบสามคนนั้น จะมีของเสริมให้คือ ตู้เย็นและเครื่องซักผ้าในห้องค่ะ

    เรื่องราคาที่พัก ต้องเข้าใจว่าที่ดินย่านนี้ ย่านอะไรเอ่ย ติ้กต่อกๆๆ... ถูกต้อง “ย่านคังนัม” เพราะฉะนั้น ค่าที่พักเลยแพงเป็นธรรมดา เอาเป็นว่าบวกลบค่าแท็กซี่ ตอนไม่มีรถไฟใต้ดินกลับเอาละกันเนอะ จะได้ปล่อยวาง

    เวลาเช็คอิน      ตั้งแต่ 14.00 น.

    เวลาเช็คเอาท์   ก่อน 11.00 น.

    คลิก  เข้าไปดูรูปเพิ่มเติมที่ Booking.com 

    ARTIST 77 HOUSE

    109-8, Cheongdam-dong, Gangnam-Gu, 135-100 Seoul, South Korea

      dwarf.
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×