ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #38 : -EUNGBONG MOUNTAIN PARK-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      24 ส.ค. 57


    -EUNGBONG MOUNTAIN PARK-

    สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทั้งหลาย หลังจากที่หายหน้าหายตากันไปเป็นเวลานานแสนนาน ร่วม 1 สัปดาห์ เจ้าของบทความเลยกลับมาทักทายนักอ่านอีกครั้ง (เย้!) หวังว่าคงจะยังไม่ลืมกันใช่ไหมคะ (ห้ามตอบว่าลืมนะ) สำหรับตอนย่อยนี้ ขอตามรอยเมนหลักของเค้าบ้าง (กรี๊ดดด) นั่นก็คือ “น้องคยองซู” เด็กน้อยแห่ง EXO อย่างที่ทราบกันดีว่า ตอนนี้ ดีโอมีผลงานละครที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง SBS นั่นก็คือ “It’s Okay, That’s Love” นั่นเอง บทบาทที่ได้รับก็คือ ฮันคังอูเด็กนักเรียนมัธยมที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียน และยังมีเพลงประกอบน่ารักๆ อย่างเพลง Best Luck ที่ได้ เฉิน EXO’ มาร้องให้ฟัง บอกเลยว่าเจ้าของบทความหลงเพลงนี้มาก คือมันเพราะคือมันใช่ ก็เลยขอเปิดตอนย่อยด้วยเพลงนี้ละกันนะคะ อิอิ


                เกริ่นมาซะยืดยาว เอาเข้าจริงเนื้อหาไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ ㅋㅋㅋ สถานที่ที่จะพาไปตามรอบในวันนี้ก็คือ ‘Eungbong Mountain Park’ บอกแค่ชื่ออย่างเดียวคิดว่าคงไม่มีใครรู้แน่ แต่ถ้าใบ้ว่าเป็นที่ที่พระเอกโยนตังค์และไล่ให้คยองซูไปโรงพยาบาล พอจะคุ้นขึ้นมาไหมคะ


                สวนนี้จากจุดที่ฮันคังอูและชังแจยอลในเรื่องยืน ถ้ามองออกไปก็จะจ๊ะเอ๋กับแม่น้ำฮัน วิวทิวทัศน์อย่างนี้ ถ้ามาในตอนกลางคืนก็คงสวยและโรแมนติกไม่เบาเลยว่าไหมคะ เพราะนอกจากจะได้เห็นแม่น้ำแล้วยังได้เห็นแสงสีจากรถรายามค่ำคืน แต่ถ้าใครอยากมาตอนกลางวันก็ไม่ว่ากัน แต่เชื่อเถอะว่าถ้ามาตอนเย็นๆ ค่ำๆ ล่ะก็ ได้บรรยากาศชังแจอยอลกับฮันคังอูแน่นอน

                ความจริง สถานที่ที่นี้ก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ ขอจบตอนย่อยเล็กๆ นี้ไว้ ณ ตรงนี้นะคะ และปิดท้ายด้วยภาพน่ารักๆ ของฮันคังอู (>..<)


    (เหย! น่าไปเนอะแก)


    (อยากได้ๆ >..<)



    ดูหนังเรื่องนี้ (คลิก)

    ที่อยู่: 13-1 Dogseodang-ro 60-gil, Seodong-gu, Seoul



    แถม CHANSOO
    สำหรับบางคนที่ยังไม่ได้ดูละครเรื่องนี้ แล้วสงสัยว่าดีโอหน้าไปโดนอะไรมา เรามีคำตอบให้คุณ

    STAR THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×