ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #32 : -MMMG ชิมกาแฟ&ช้อปสินค้าเก๋ๆ ได้ที่นี่-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 230
      0
      16 ส.ค. 57


    -MMMG ชิมกาแฟ&ช้อปสินค้าเก๋ๆ ได้ที่นี่-

    คิดอยู่นานว่าจะลงตอนย่อยนี้ดีหรือเปล่า และในที่สุดก็ตัดสินใจลงจนได้...

     

    MMMG ร้านขายสินค้าจิปาถะทั่วไปทั้งของใหญ่และของเล็กที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม ชื่อเต็มๆ ของร้านนี้คือ MILLIMETER MILLIGRAM ประวัติความเป็นมาของร้านเริ่มต้นมาจากสตูดิโอขนาดเล็ก ที่ตั้งขึ้นในปี 1999 ที่อิแทวอน (อ่านรีวิว) และเติบโตเป็นคาเฟ่ที่สาขาอันกุก สาขาใหม่ (ปัจจุบันมีสี่สาขา อีกสองสาขาตั้งอยู่ที่ Myeongdong และ Garosugil) รวมไปถึงร้านค้าออนไลน์อย่าง 10x10 เดิมทีเน้นไปที่การออกแบบเครื่องเฟอร์นิเจอร์ ซึ่ง STORE & LOUGE นั้นอยู่ที่สาขาอิแทวอน ส่วนที่สาขาอันกุกนั้นจะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป เช่น เครื่องเขียนต่างๆ

    สาขาที่จะพูดต่อไปนี้คือ “สาขาอันกุก” (Anguk) ที่เป็นทั้งร้านค้าและคาเฟ่ ปรับปรุงล่าสุดเมื่อปี 2013 โดยมีบริเวณที่ให้ได้จิบกาแฟชิลล์ๆ อยู่บนชั้นสอง เป็นพื้นที่ที่จัดวางให้โดยเฉพาะเลยค่ะ มีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งเครื่องดื่มและของหวาน แต่เรื่องราคาก็นับว่าแพงอยู่เหมือนกัน (ก็บวกค่าดีไซน์ร้านเข้าไปด้วย) อย่างเช่น Green Tea Frappuccino ราคาอยู่ที่ 7000 วอน

    เฟอร์นิเจอร์ที่เห็นตั้งเด่นสง่าชวนจับจ่ายเป็นแบรนด์ดังมาจากแดนอุทัย ที่มีชื่อแบรนด์ว่า KARIMOKU ส่วนกระเป๋าที่มีให้เลือกหลาหลายแบบนั้นเป็นของแบรนด์ FREITAG ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์สองพี่น้อง Marcus และ Daniel เมื่อขึ้นไปชั้นสองของตัวร้านก็จะพบกับเครื่องเขียนมากมายให้ได้เลือกซื้อและของใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ เช่น แก้วน้ำ สมุด เคสโทรศัพท์ เป็นต้น


    ภายในร้านมีโปสเตอร์สวยๆ ติดเอาไว้ที่ข้างผนังให้ได้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน และมี Free Wi-Fi ที่บอกรหัสผ่านไว้อย่างเรียบร้อยพร้อมบริการลูกค้าที่มาเยี่ยมชมร้าน

     



    วิธีการเดินทาง : รถไฟใต้ดินสาย 3 สีส้ม ลงสถานีอันกุก (Anguk) Exit 1 ทางออกนี้จะเชื่อมกับตัวตึก พอออกมาจากตึกแล้วก็เดินไปทางซ้ายมือ จะเดินผ่านไปรษณีย์ และถัดจากไปรษณีย์ก็จะถึงร้านเลย จุดสังเกตคือจะเห็น จักรยานแขวน อยู่ที่กำแพงร้าน


    ที่อยู่ร้าน : 153 Anguk-dong, Jungno-gu,seoul

    Tel : 02-3210-1604

    เปิดบริการ : วันจันทร์-วันเสาร์ 11:00-22:00 น. วันอาทิตย์ 11:00-21:00 น. หยุด วันจันทร์สุดท้ายของเดือน

           www.mmmg.net

           นอกจากนี้ยังมีร้านเครื่องเขียนน่ารักๆ อีกหลายแห่งที่เจ้าของบทความไม่ได้เอามาลง อย่างเช่น ARTBOX (คลิกเลย)

    M
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×