ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #25 : -VIVA POLO-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 234
      0
      9 ส.ค. 57


    -VIVA POLO-

           จ๊ะเอ๋! กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ มีใครคิดถึงบ้าง (เงียบ = ไม่มี) หลังจากครั้งที่แล้วที่ได้อัพตอนย่อย Hat’s on ก็รู้สึกว่าน่าสนใจมากๆ เลย วันนี้ก็เลยตั้งใจจะมาตั้งตอนย่อยตามรอยหนุ่มๆ อีกครั้ง สำหรับตอนนี้คือตอน Viva Polo นั่นเอง ตามไปอ่านกันเลยค่ะ...

           Viva Polo ถ้าเอ่ยถึงชื่อร้านนี้ขึ้นมา เจ้าของบทความคิดว่าไม่มีแฟนคลับ EXO คนไหนไม่รู้จักแน่นอน เพราะร้านอาหารอิตาเลียนสัญชาติเกาหลีใต้ ร้านนี้เป็นร้านของคุณแม่ชานยอล โยดาของเรานั่นเอง! เป็นอีกหนึ่งร้านที่เมื่อมาเยือนเกาหลีแล้วไม่ควรพลาดเป็นอันขาด


           ร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เพียงเดินออกจากสถานีทางออก 1 ไม่กี่ก้าวเท่านั้นเองค่ะ โดยตัวร้านจะตั้งอยู่บนชั้นสองของตึกนะคะ (จำไว้ อิอิ)

           จุดเด่นของร้านคือรูปถ่าย แฟนอาร์ต และอื่นๆ About ชานยอลถูกตกแต่งริมผนังร้านอาหารเล็กๆ อย่างสวยงามไม่อั้น (เยอะมากๆ) กระตุกต่อมติ่งให้แล่นพลุ่งพล่าน เรียกได้ว่านั่งทานไปก็มองรูปชานยอลโอปป้าไป อิ่มทั้งใจ อิ่มทั้งท้องเลยทีเดียว แถมสมาชิก EXO ยังเคยมาทานอาหารที่ร้านนี้และได้ฝากลายเซ็นต์ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย


    ในแก้วน้ำหรือในขวดน้ำจะมีสมุนไพรที่ชื่อว่าโรสแมรี่ลอยอยู่

           นอกจากนี้ อาหารยังอร่อยด้วยนะคะ (จากที่ได้อ่านรีวิวจากหลายๆ คนทางอินเทอร์เน็ต) แต่ข้อเสียสำหรับร้านนี้คือห้องน้ำเล็กไปหน่อยค่ะ แต่สะอาดอยู่นะเออ เอาเป็นว่าตอนนี้จะไม่ขอเวิ่นอะไรให้ยืดยาวนะคะ เน้นรูปสวยๆ กันดีกว่า ไปชมกันเลยจ้า...







     

    วิธีการเดินทาง สถานี Myeongril (551) สายที่ 5 สีม่วง Exit 1

    ตอนต่อไป ใบ้ว่าเป็นร้านเล็กๆ และยังคงเกี่ยวกับ EXO แน่นอน...

     

    ที่อยู่ร้านจ้า... 1631 Yangjaedae-ro, Myeongil-dong, Gangdong-gu, Seoul

    (서울 강동구 양재대로 1631)

    S Y D N E Y `
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×