ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #23 : -HAT’S ON-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 447
      0
      4 ส.ค. 57


    -HAT’S ON-

           สวัสดีค่ะ ในที่สุดก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง -3- จะบอกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ เจ้าของบทความยุ่งกับการสะสางงานของตัวเองจนตัวเป็นเกลียวเลยค่ะ (เหนื่อยมากๆ ไม่อยากจิบอก) หลังจากที่แกะดินพอกตรงหางไปได้บ้างพอสมควร จนเหลืองานที่ค้างคาไม่มากนัก (หรือเปล่า) เลยมาปัดฝุ่นบทความนี้อีกครั้ง ด้วยตอนย่อยแนะนำแหล่งช้อปปิ้งแหล่งแรกของเรานั่นเอง (ปรบมือ) ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลยค่ะ...

     

           ชื่อร้านว่า Hat’s On ถ้าเอ่ยถึง บางคนอาจจะรู้จักแต่บางคนอาจจะไม่รู้จัก เอาเป็นว่าเราจะมาทำความรู้จักกันในตอนนี้นะคะ สำหรับเจ้าของบทความก็ไม่รู้จักไอ้เจ้าร้านนี้มาก่อนหรอกค่ะ แต่เมื่อไม่นานมานี้ไปเข้าร้านหนังสือ แล้วเปิดไปจ๊ะเอ๋กับร้านนี้เข้า ทันทีที่เห็นบรรยากาศภายในร้านก็ โป๊ะเช๊ะ! สะกิดต่อมติ่งทันที ก็เพราะว่าเจ้าของบทความจำบรรยากาศในร้านนี้ได้น่ะสิคะ ร้านเล็กๆ มีเนื้อที่ไม่มากนัก ภายในมีหมวกแฟชั่นตั้งวางขายสะดุดตามากมาย และเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ EXO เคยมาเยือนแล้วด้วย! ในรายการ EXO-SHOWTIME EP.3 ตอนที่บรรดาเมมเบอร์มาซื้อของขวัญวันเกิดให้ชานยอล นั่นเอง มันคงจะรู้สึกดีมากถ้าเราได้ไปเยือนร้านนี้ที่ EXO เคยเข้ามาก่อน แค่คิดก็บินได้แล้ว ㅋㅋㅋ

     

           ร้าน Hat’ On เป็นร้านขายหมวก กระเป๋า รวมถึงเสื้อผ้าหลากหลายยี่ห้อ และมีศิลปินดังๆ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ เช่น B1A4 เป็นต้น สำหรับราคาสินค้าเริ่มต้นที่ 19,000 วอน

     

           การเดินทาง : รถไฟใต้ดินสาย 3 สถานี Sinsa (337) ทางออก 8 แล้วเดินไปยังถนน Garosu-gil สังเกตตึก J-Tower จากนั้นเดินไปอีก 3 แยก ร้านจะอยู่หัวมุมด้านขวา

          เปิดบริการ : 09:00-18:00 นาฬิกา

           LINK www.hatson.co.kr

                www.hats-on.com

    ปล. อยากลง Youtube ให้ดูมากเลย เอาเป็นว่าถ้าอยากดู คลิก เลยจ้า

    © themy  butte
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×