ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แอบรักนายแบดบอย

    ลำดับตอนที่ #1 : วันเปิดเทอมวันแรกและพบเจอครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 56


    สวัสดีครับผมชื่อ น๊อต วันนี้ผมกับแม่มาประชุมผู้ปกครองกันที่โรงเรียนผม โรงเรียนผมเป็นโรงเรียนระดับจังหวัด ผมกำลังมอบตัวอยู่ที่โรงอาหารและครูที่ตรวจความเรียบร้อยก่อนลงทะเบียนเรียนระดับชั้นม.2 ก็โครตจะดุเลยแต่ผมก็ผ่านการตรวจไปด้วยดี                                                                                                                                                                    " ไปหาครูที่ปรึกษาของเธอที่ ฝ.9 นะ ^^ " อาจารณ์ใส่แว่นบอกผมหลังจากที่ผมเซ็นชื่อลงทะเบียนแล้ว                
    เฮ้อ~ แล้วฝ.9 มันอยู่ไหนว่ะ =_=; เรียนมาไม่เคยเรียนฝ.9 เลยผมเดินไปเรื่อยๆก็พบกับเด็กคนหนึ่งรุ่นน้องป่าวว่ะตัวโครตเตี้ยเลยแต่..ช่างมันเหอะผมเดินหาฝ.9 ไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ โว้ย! ไม่เจอสักทีผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาไอ้มุกทันที อย่าถามว่าไอ้มุกคือใครเดี๋ยวเล่าให้ฟัง
    โทรหามันก่อน                                                                                        
     ตู๊ดดดดด~                                                                                                                                                                                           ( ฮัลโหล ) เสียงมันแปล๋นเลยครับ
    " ฝ.9 อยู่ไหนว่ะกูหาไม่เจอ -_- "
    ( อยู่ข้างๆกับฝ.8ไงถามโง่ ) มันกวนตีนโผมมมมม!!!!
    " กวนตีนหล่ะ "
    ( ห้องช่างไฟฟ้าไงอยู่ข้างๆกับฝ.8ที่เราเรียนการงานไง )
    " อ้อรู้หล่ะ แค่นี้แหละ "  แล้วผมก็วางสายไอ้มุกไป อ่ะผมจะเล่าปรวัติผมระหว่างเพื่อนให้ฟังแล้วกัน ตอนนี้ผมกำลังจะขึ้นม.2 มีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่ง มี ผม มุก แพรว(เล็ก) แพรว(ใหญ่) พลอย มล และจุ๊บแจง ไอ้มุกนี่ตัวป่วนเลยชอบเม้าส์เรื่องเพื่อนโดยเฉพาะผม มันชอบหาว่าผมเป็นเกย์ทั้งที่ผมก็ชอบผู้หญิงมันบ้ารึป่าวว่ะผมเดินขึ้นไปบนห้อง (ฝ.9นั่นแหละ)ก็เห็นไอ้พลอยกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ ยัยนี่มีแฟนก่อนเพื่อนเลยซึ่งผมเห็นมันทีไรก็คุยโทรศัพท์กับแฟนมันทุกทีผทเดินเข้าไปหามัน มันเงยหน้าขึ้นมองผมนิดหนึ่งแล้วกลับไปคุยโทรศัพท์ต่อ ดูมันทำน่าถีบจริงๆ -_-^^
     " เฮ้ย! น๊อตมาแล้ว " เสียงไอ้มุกครับนิสัยแบบนี้มีมันคนเดียวให้ตายสิ
    " มุกมึงนี่เวอร์จริงเลย " ผมว่ามันกลับเล็กน้อย
    " เออ! น๊อตกูมีเพื่อนใหม่จะแนะนำให้รู้จักนี่ แซ็ก " ไอ้มุกว่าแล้วผายมือไปที่เด็กผู้ชายตัวเล็กใบหน้าเรียวรูปไข่ตากลมโตนัยตาสีออกน้ำตาลๆจมูกโด่งรับกับริมฝีปากบางอมชมพูผิวก็ขาวอย่างกับหิมะ น่ารักมากกกกก =[]=!!! น่าจับกดยังไงไม่รู้ - , - เฮ้ย! ไม่ใช่หล่ะตั้งสติหน่อยไอ้น๊อต (>< )( ><) เราไม่ใช่เกย์ใช่ไหมว่ะ ผมยังคงสับสน                            ตัวเองอยู่นี่กูเป็นเกย์รึป่าวว่ะ
    " น๊อตหลังจากนี้ไปไหนป่าว " ไอ้พลอยเดินมาถามผม
    " ไม่นิ ทำไมว่ะ "
    " ไปโลตัสกัน "
    " อืมก็ได้ "  ผมตอบรับไอ้พลอย ไอ้พลอยไม่ค่อยชอบเที่ยวจึงเป็นไปได้อยากที่มันจะชวนเพื่อนเที่ยวผมเลยตอบสนองมันหน่อยส่วนไอ้มุกไม่ต้องพูดถึงยัยนี่เที่ยวแหลกมันชอบพาผมไปเที่ยว โลตัส เซ็นทรัส ตลาด ปิดท้าย มันพาผมไปหมด
    14 พฤษภาคม
    วันนี้เป็นเปิดเรียนวันแรกและรู้สึกว่าผมจะตื่นเต้นไปหน่อยเลยมาโรงเรียนซะเช้าเชียวคนก็ไม่ค่อยเยอะบรรยากาศก็วังเวงผีจะมาหลอกกูไหมเนี่ย -_-' ผมเดินขึ้นไปฝ.9  ฝ.9เป็นห้องช่างไฟฟ้าแถมยังมีชมรมเอเอฟเฟ็คส์อยู่ข้างในห้องด้วย ครูโสภณ ครูคนนี้เป้นครูที่ปรึกษาห้องผมครับผมอยู่ม.2/7และครูโสภณแกเป็นคุณครูที่ค่อนข้างใจดี(ตรงไหน)และในขณะที่ขึ้นบันไดสายตาผมดันไปดจอเด็กคนนั้นคนที่เจอเมื่อวันมอบตัว หนุ่มร่างเล็กใบหน้าเรียวรูปไข่ตาตี่ๆจมูกโด่งรับกับริมฝีปากบางแดงๆผิวขาว น่ารักฉิบหายเลย เฮ้ย! ไม่ใช่หล่ะไม่ใช่เกยืนะอย่าคิดงั้นสิว่ะ              ไอ้น๊อตแต่ช่างเหอะผมเดินขึ้นไปรอเพื่อนอยู่หน้าห้องไม่นานนักพวกเพื่อนๆผมก็ถยอยกันขึ้นมาครับ พลอย มุก มล แพรง(เล็ก) แพรว(ใหญ่) แซ็ก และจุ็บแจง ผมพึ่งรู้ครับว่าแซ็กเป็นเกย์ ก็นะหน้าหวานอย่างกับผู้หญิงซะขนาดนั้นเป็นเกย์น่ะดีแล้ว
    " เฮ้ย เข้าห้อง!!! " เสียงไอ้เฟิร์นดังมาแต่ไกลเลยไอ้เฟิร์นมันเป็นหัวหน้าห้องครับ
    " นั่งไหนดีว่ะ " ผมยังคงมองหาที่นั่ง
    " เฮ้ย! น๊อตนั่งนี่ดิ " เสียงไอ้พลอยครับมันตะโกนให้ผมไปนั่งข้างมัน ผมมองไปรอบห้องก็ไปสะดุดกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งนั่นมันไอ้คนที่ผมเจอเมื่อตอนเช้านิอยู่ห้องเดียวกันรึว่ะเนี่ย ผมมองร่างเล็กที่กำลังเหม่อมองไปนอกหน้าต่างสายตาจับจ่องไปที่อะไรสักอย่างในขณะที่ผมมองร่างเล็กอยู่นั้นจู่ๆก็มีคนมาจับไหล่ผม พอผมหันไปก็พบกับหน้าไอ้มุกที่ส่งยิ้มยิงฟันมาให้ผม ยิ้มอะไรของมันว่ะ -_-;
    " น๊อตมึงชอบเด็กใหม่คนนั้นเหรอ - - ++ " ไอ้มุกเริ่มจับผิดผม
    " ชอบเชิบไร ไม่ได้ช๊อบบบบ "
    " แหม่เสียงสูง มึงรู้ป่าวเด็กคนนั้นชื่ออะไร ^o^ "
    " จะไปรู้เหรอ ยังไม่ได้คุยกันสักคน =_= "
    " ก็เข้าไปคุยดิ ^^ "  ว่าจบไอ้มุกก็พลักผมไปหาโต๊ะเด็กคนนั้น เด็กคนนั้นหันมามองผมนินหนึ่งแล้วหันกลับไปสนใจสิ่งที่อยู่ข้างนอกต่อ...ไอ้เหี้ยนี่หยิ่งนี่หว่าแต่ทำไมผมถึงรู้สึกตื่นเต้นกันนะแถมใจยังเต้นไม่เป็นจังหวะอีกด้วยให้   ตายสิเราไม่ได้ชอบได้เด็กบ้านั่นนะ...ไม่มีทางกูไม่ใช่เกย์จำไว้สิไอ้น๊อตและรู้สึกว่าไอ้มุกจะทนไม่ไว้ที่เห็นผมยืนบื้ออยู่เลยเข้าไปถามให้แทนหรือจะว่ามันเป็นเสือใส่เกือกดีหล่ะ -_-
    " นาย...ชื่อไรอ่ะ "
    "................"
    " นายชื่อไรอ่ะ -_- " ไอ้มุกเพิ่มระดับเสียงให้ดังมากพอสมควร
    " นาย...ถามไม่ได้ยินเหรอเป็นใบ้ไง -_-^ " ไอ้มุกเริ่มหงุดหงิด
    " บิ๊ก!! " หมอนั่นว่าจบก็ลุกขึ้นเดินหนีไปเลย ชื่อบิ๊กเหรอชื่อน่ารักดีนะชักจะชอบแล้วสิ ^^
    กริ๊งงงงง!~
    เสียงออดเปลี่ยนคาบดังขึ้นซึ่งพวกผมต้องไปเรียนคาบต่อไปและคาบต่อไปก็คือ คณิตศาสตร์ =_= คณิตศาสตร์เป็นวิชาที่ผมโครตจะไม่ชอบเลยปวดหัวคิดเลขเยอะผมไม่รู้หรอกว่าผมอยากเป็นอะไรจะว่าง่ายๆในชีวิตนี้ผมไม่มีอะไรเป็นพิเศษสักนิด ลอยๆไปวันๆไม่มีจุดหมายปลายทาง
    พักกลางวัน
    เฮ้อออออ~~ในที่สุดก็ได้พักสักทีตั้งแต่เช้ามาเนี่ยเรียนอะไรที่ปวดหัว =_= พวกผมวางกระเป๋าไว้ที่โต๊ะข้างๆฝ.7 แต่ฝ.7ก็อยู่ไกลจากโรงอาหารอยู่เล็กน้อยหลังจากซื้อข้าวเสร้จก็เอามากินที่ฝ.7ผมเห็นบิ๊กไปเล่นกับพวกไอ้เจซึ่งพวกนี้เป็นเด็กที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไรเรียกง่ายๆ เด็กเหี้ย ส่วนพวกเด็กดี(ผู้ชาย)อย่างพวกไอ้ปอ(เพื่อนผมเอง)มันก็บ้าแต่โยโย่วันๆเห็นไปไหนก็มีแต่โยโย่ผมหล่ะเบื่อจริงๆส่วนกลุ่มผมมีอยู่สองสไตร์หวานแหวนเรียบร้อยกับซนหวานไม่มีเรียบร้อยไม่เคยอยู่ในสายเลือดซึ่งหวานแหวนเรียบร้อยจะมี มล แพรว(เล็ก) แพรว(ใหญ่) ส่วนอีกพวกก็จะเป็นซนหวานไม่มีเรียบร้อยไม่เคยอยู่ในสายเลือดก็จะมี ผม(แน่นอนอยู่แล้ว) พลอย(อีนี่ติดโทรศัพท์) มุก(นินทาเรื่องชาวบ้าน) จุ๊บแจง(ชอบแกล้ง) แซ็ก(ซนแต่เรียบร้อย) หลังจากกินข้าวเสร็จพวกผมก็เตรียมขึ้นเรียนคาบต่อไปและคาบต่อไปค่อยสบายหน่อยสังคมศึกษา
    " นักเรียนค่ะทวีปยุโรปมีเศรษฐกิจบลาๆๆๆๆๆๆ " ครูบุษผาสอนวิชาสังคมพูดอะไรก็ไม่รู้แต่ที่รู้คือผมไม่ได้ฟังครับ
    " น๊อต...มึงชอบเด็กที่ชื่อบิ๊กเหรอ " ไอ้พลอยยื่นหน้ามาถามผม
    " ป่ะ...ป่าว -////- "
    " ฮั่นแน่ หน้าแดงด้วยนะมึง - - ++ "
    " อากาศมันร้อนนนนนน!!~~~ "
    " ร้อนพ่องมึงดิหนาวจะตายห่า " ไอ้พลอยว่าพลางส่งสายจับผิดมาให้
    " ช่ายยย....น๊อตชอบบิ๊กแน่ๆ " เสียงไอ้แซ็กครับ แซ็กถ้ากูไม่เห็นว่ามึงเป็นเพื่อนนะมึงโดนกูจับกดไปแล้ว -_- ผมยอมรับได้เต็มปากเลยว่าผมเริ่มชอบผู้ชายหล่ะและไอ้คนให้ที่ผมเริ่มชอบผู้ชายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ไอ้บิ๊กเด็กใหม่ของห้องผมนั่งเองไม่รู้เป็นอะไรเจอหน้ามันทีไรใจเต้นทุกทีผมหันไปมองบิ๊กที่นั่งอยู่ตรงถัดไป น่ารักฉิบหาย
    " น๊อต...น๊อต..ไอ้เชี่ยน๊อต -_-^^!!!!! "
    " หืม....อะไรมุก -_- " เรียกซะตกอกตกใจหมด
    " ใบงาน! มัวแต่เหม่อตาลอยไปหาบิ๊กอยู่นั่นแหละ " มันว่าจบก็ยื่นใบงานมาให้ผม
    " มั่วหล่ะมึง " ผมผลักหัวมันเบาๆ
    เลิกเรียน
    ในที่สุดก็เลิกเรียนสักทีจะได้กลับบ้าน ผมเดินไปท่ารถพร้อมกับไอ้พลอยส่วนมันก็เดินไปคุยโทรศัพท์ไปมันจะคุยอะไรกันหนักหนาว่ะ =_= มันคุยกะแฟนมันทีไรไม่สนใจเพื่อนทุกทีเลย
    " เฮ้ย! น๊อตรอด้วย " ผมหันไปข้างหลังก็เห็นไอ้ปอเดินมากะไอ้กี้ห้อง12กี้นี่เป็นไอ้พลอยมันครับแต่มันจะติ๊งต๊องมากกว่าไอ้พลอยหน่อยอีกี้เดินไปผลักหัวไอ้พลอยแล้วบ่นอะไรของมันก็ไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่อง
    " มึงกลับสายไหน " ไอ้ปอถามผม
    " กลับสายเดียวกับมึงก็ได้ "
    " เออๆ "
    และผมก็เดินไปท่ารถพร้อมกับไปไอ้ปอส่วนไอ้พลอยกับไอ้กี้มันเดินนำหลิ่วๆไปหล่ะ ไม่เคนรอกันเลยพวกนี้ -_-^
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×