ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหมดใจนาย4มิติ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 55


    CRY .q

    2

              ปี๊นนนน...

              จู่ๆรถคันหรูก็ขับเข้ามาในบ้านอย่างรวดเร็วจนปาดหน้าของกวังมิน เขาล้มลงทันทีจนข้อศอกถลอกเลือดซึมออกมา เขาค่อยๆลุกขึ้นมาแล้วส่งสายตาตำหนิไปที่รถคันนั้นก่อนที่จะเดินออกจากประตูรั้วพลางดูแผลตัวเอง

              ปี๊น ปี๊น

              รถคันเดิมขับออกมาจากบ้านก่อนที่จะจอดเทียบท่าข้างๆของกวังมินอย่างช้าๆเขามองรถคันนั้นอย่างไม่ประสบอารมณ์ก่อนที่จะเดินต่อไป กระจกรถค่อยๆเลื่อนลงดงฮยอนค่อยๆโผลหน้ามาทางฝากกวังมิน

              นายเป็นอะไรมั้ยดงฮยอนถามเขา

              ไม่เป็นไรฮะกวังมินยิ้มให้เล็กน้อยก่อนที่จะเดินหน้าต่อไป

              แน่ใจเหรอ แล้วนายมาที่บ้านของฉันทำไมดงฮยอนยังขับรถตามเขา

              ยองมินพามาน่ะ

              แล้วนายจะไปไหน ฉันไปส่งมั้ยดงฮยอนยังถามเขาต่อ

              ผมจะกลับบ้าน ไม่ต้องไปส่งหรอกครับขอบคุณกวังมินเดินต่อไป...หมอนี่ดื้อจังเลยแฮะ...ดงฮยอนจึงเดินมาขวางหน้ากวังมินอย่างรวดเร็ว

              เดี๋ยวฉันไปส่งนายเองดงฮยอนรีบคว้ามือของกวังมินแล้วลากขึ้นรถทันที (ไรเตอร์แอบคิดลึก) - -พร้อมกับคาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของชาวโลก (ดงฮยอน: หนุ่มน้อยผู้ปลอบบางต่างหาก-*-)

              ปล่อยผมลงเดี๋ยวนี้นะกวังรีบขัดขืนแต่ไม่มีผลกระทบอะไรต่องดงฮยอนเลยแม้แต่น้อย

              ...เขารีบสตาทรถแล้วบึ่งไปทันที- -

              พอถึงบ้านของกวังมินเขารีบเดินไปเปิดประตูให้กวังมินแล้วลากเขาออกมา(โหดอ่ะTT)

              กวังมิน!”เสียงคนๆหนึ่งขึ้นทำให้ดงฮยอนที่กำลังจะพูดต้องหุบปากลงทันที- -แล้วเจ้าของเสียงนั้นก็เดินมาหากวังมินทันที

              อูมิน นายยังอยู่เหรอ

              อืม

              ที่แท้ก็รีบมาหาแฟนนี่เองดงฮยอนพูดขึ้นขัดทั้งสอง

              ไม่ใช่แฟนซักหน่อย พูดให้มันดีๆหน่อยนะกวังมินมองเขาด้วยความไม่พอใจเล็กน้อยแล้วเดินเข้าบ้านไปแล้วปิดประตู

              โธ่โว้ย!!!”อูมินเดินออกไปทันที...นายเป็นคนแบบไหนกันนะ ทำเอาฉัน ตามอารมณ์ไม่ทันเลยอ่ะ-/-...ดงฮยอนคิดในใจก่อนที่จะเดินไปที่ประตูบ้านแล้วเคาะประตู

              ฉันเข้าไปแล้วนะดงฮยอนเปิดประตูเข้าไป

              พรึบ!!

              เสื้อตัวหนึ่งปลิวเข้ามาโดนหน้าเขาเต็มๆ...เย็นไว้ เย็นไว้ ดงฮยอน...เขาหยิบเสื้อขึ้นมาดูปรากฏว่าเป็นเสื้อของเขาที่กวังมินทำโกโก้หกใส่เมื่อวานมันถูกซักเรียบร้อยแล้วแถมยังได้กลิ่นหอมๆจากน้ำยาปรับผ้านุ่มอีกต่างหาก

              นายซักมันแล้วเหรอดงฮยอนพูดแล้วเดินไปทางหลังบ้าน (ตามที่เสื้อถูกโยนมานั่นแหละ)

              ...

              ขอบใจมากนะ เสื้อนายฉันยังไม่ได้ซักเลยอ่ะ รอไปก่อนนะเขาพูด (คนเดียว- -) เผื่อว่ากวังมินจะได้ยินคำที่เขาพูด-////-

             

    กวังมิน part

              ตอนนี้ผมหลบอยู่ที่หลังเครื่องซักผ้า*ทำตัวลีบ*แล้วแอบดูท่าทีของเขาเป็นระยะๆ-/-ผมทำเกินไปหรือเปล่านะที่โยนเสื้อใส่หน้าเขา ก็มันน่ามั้ยล่ะมาบอกว่าผมเป็นแฟนอูมินเราสองคนเป็นเพื่อนกันต่างหาก ผมชะเง้อมองเขาอีกรอบหลังจากที่เขาพูดจบแล้วเงียบไปเลยเขาคงกลับไปแล้วมั้ง ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะมานั่งรอหรอก(. .)



     




    หนุก/ไม่หนุก ยังไงก็

    คอมเม้นให้หน่อยนะจ๊ะ -3-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×