ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหมดใจนาย4มิติ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 55


    CRY .q

    1

    นาย...

              ขอโทษฮะ ผมขอโทษจริงๆกวังมินโค้งใส่

              นายไม่เป็นอะไรหรอกใช่มั้ยดงฮยอน^ ^!”ด้วยหน้าตาอันแน่นิ่งของดงฮยอน ฮยอนซองจึงพูดขึ้นมาตัดจังหวะของทั้งสอง มินวูกับยองมินเองก็ตกใจอยู่ไม่น้อย

              ฉันไม่เป็นอะไรแล้วเขาปัดเสื้อตัวเอง

              ไม่ได้ฮะเดี๋ยวผมจะเอาเสื้อมาเปลี่ยนให้กวังมินรีบฉุดแขนของดงฮยอนแล้ววิ่งไปหลังร้านทันที เขาพาดงฮยอนไปที่ห้องน้ำแล้วค่อยๆบรรจงเช็ดเสื้อของเขา

              เดี๋ยวผมจะไปเอาเสื้อมาให้นะฮะกวังมินเดินออกไป ดงฮยอนมองเงาตัวเองในกระจกแล้วคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย...ทำไมเราต้องใจเต้นเมื่ออยู่ใกล้หมอนั่นด้วยนะ...

              ...

              นี่ฮะ เสื้อกวังมินเดินเข้ามาพร้อมกับยื่นเสื้อให้

              เสื้อใครเขาถาม

              ของผมเองแหละกวังมินวางเสื้อลงแล้วเดินออกไป

              -////-

              อ้าวกวังมิน มาทำอะไรหน้าห้องน้ำเหรอเสียงของใครบางคนดังขึ้นหลังจากที่กวังมินออกมายืนรอดงฮยอน เสียงนั้นคือเสียงของควอน อูมินเพื่อนที่รู้จักกัน (ไม่นาน) ของกวังมิน

              พอดีมารอ...ยังไม่ทันพูดจบดงฮยอนก็เดินออกมาทันที ทั้งสองสบตากันแวบเดี๋ยวก็รู้ว่าคนๆนั้นคือใคร

              อ้า ดงฮยอนนี่เองอูมินพุด

              ทั้งสองคนรู้จักกันด้วยเหรอฮะ...ไม่ทันพูดจบดงฮยอนรีบคว้าข้อมือกวังมินเดินออกไปทันที เดี๋ยวฮะกวังมินหยุดแล้วสะบัดมือของดงฮยอนออกแล้วมองหน้าเขาอย่างงงๆ พี่เป็นอะไรไปล่ะฮะ

              เปล่า

              แล้วทำไม...

              หยุดถามฉันเถอะน่า อ่ะเสื้อเขาโยนเสื้อให้กวังมินก่อนที่จะเดินไปนั่งที่เก้าอี้ข้างพี่ชายของเขา    ...อะไรของเขาน่ะ ทำไมต้องอารมณ์เสียด้วย...

    ---วันต่อมา---

              กวังมินเพื่อนมาหายองมินตะโกนเรียกกวังมินจากชั้นหนึ่งไปชั้นสอง (เจ็บคอตายเลย-*-) อย่างไม่เต็มใจซักเท่าไหร่

              อ้าว อูมินกวังมินเดินลงบันไดมาพอดี มาหาฉันทำไมเหรอกวังมินเอียงคอถามจนแทบจะเอาฝั่งตรงข้ามละลายไปต่อหน้า

              ฉันว่าจะชวนนายไปเที่ยวน่ะ นายว่างมั้ย

              ก็พอว่างนะกวังมินพูด

              งั้นเราไปเที่ยวกันนะ อยู่บ้านอย่างเดียวมันเบื่ออ่ะอูมินยิ้มอย่างมีเลศนัยเล็กน้อยก่อนที่จะจูงมือ กวังมินเดินออกจากบ้าน

              จะไปไหนกันน่ะเสียงของยองมินดังขึ้นพร้อมกับสีหน้าอันเคร่งเครียด เขาไม่ค่อยที่จะชอบอูมินซักเท่าไหร่เพราะอูมินเคยไปหาเรื่องดงฮยอนถึงบ้านแถมยังยัดหมัดใส่หน้าของดงฮยอนและยองมินคนละหมัดและเขาก็ไม่เคยญาติดีใส่อูมินตั้งแต่นั้นมา

              ผมกับกวังมินจะไปเที่ยวกันน่ะครับ^^”อูมินยิ้มใส่ยองมิน...ชาติหน้าเถอะ...เขาคิดในใจก่อนที่จะดึงเอาตัวน้องของตัวเองมาอยู่ที่ข้างของตัว

              พอดีกวังมินต้องไปบ้านของดงฮยอนกับฉันน่ะ เสียใจด้วยนะยองมินรีบดึงกวังมินแล้ววิ่งออกจากบ้านปล่อยให้อูมินยืนอยู่คนเดียว

              พี่ยองทำอะไรเนี้ยกวังมินพูดปนไม่ค่อยพอใจเล็กน้อย

              ก็ให้นายออกห่างจากไอ้หมอนั่นไงยองมินพูด

              พี่ยังไม่ลืมเรื่องที่เขาชกพี่ใช่มั้ย

              ก็เออสิ ถ้าชกแล้วหมอนั่นขอโทษก็จะอภัยให้อยู่หรอก แต่นี่มันชกฉันแล้วด่าซ้ำอีกแล้วเดินไปเฉยเลยใครจะไปอยากยกโทษให้ ไม่ล่ะนายต้องไปบ้านไอ้ดงกับฉันยองมินรีบดึงตัวน้องชายของตัวเองเช้าไปในรถแล้วบึ่งไปทันทีโดยไม่สนว่าน้องชายตัวเองจะพูดอะไรบ้าง

              พอถึงบ้านดงฮยอนยองมินก็รีบวิ่งเข้าไปหาเพื่อนตัวเองทันทีปล่อยให้น้องตัวเองนั่งหน้างออยู่ในรถพอยองมินเข้าไปในบ้านนานเกินรอเขาก็รีบวิ่งออกจากบ้านของดงฮยอนทันทีแต่...


     


    รูปไม่ค่อยชัดเลยอ่ะ*บ่น*

    ขอความกรุณาเม้นด้วยนะคะ
    ไรเตอร์จะได้รู้ว่าควรแก้ไข หรือจะทำยังไงต่อไปดีนะเออ^ ^


    ขอบคุณมากนะคะที่อ่านผลงานชิ้นแรกของไรเตอร์(. .)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×