ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 4 มหาปลัยกับโลกแฟนตาซี Hikaru Fuyu
"เอาล่ะ ฤดูที่ชั้นชอบมาถึงแล้วนะ มาหาอะไรๆ สนุกกันเถอะ"
ชื่อ-นามสกุล: ฟูยุ ฮิคารุ (Fuyu Hikaru)
ชื่อเล่น: ฟูยุ (Fuyu)
อายุ: 19 ปี
นิสัย: สุขุม เยือกเย็น มีสมาธิดี ชอบออกนอกบ้านในฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว แต่เป็นคนชอบเก็บตัวและไม่ค่อยพูดกับใครในฤดูร้อน
สิ่งที่ชอบ: ความหนาว หิมะ
สิ่งที่เกลียด: ความร้อน ไฟ
อาวุธประจำตัว: คทาหิมะ
ความสามารถ: -สามารถปล่อยน้ำแข็งโจมตีคู่ต่อสู้ได้
-สามารถป้องกันตัวเองได้ โดยสร้างป้อมป้องกันขึ้นมา
-ข้อจำกัดคือ เมื่อยามถึงฤดูร้อน เธอจะกลายเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีพลังเหมือนคนอื่น กล่าวคือ เธอไม่สามารถใช้พลังของเธอได้
ประวัติ: เธอเกิดในดินแดนน้ำแข็ง ซึ่งดินแดนแห่งนี้ มีแต่ฤดูหนาว ไม่มีฤดูร้อน อุณหภูมิติดลบ เธอชอบเที่ยวเล่นมาก จนพ่อแม่ของเธอต้องพาเธอกลับไปที่บ้าน แต่วันต่อมา เธอก็เดินไกลมาถึงเมืองแห่งทะเลทราย เธอรู้สึกร้อนมาก แต่พวกปีศาจเข้ามาคุกคาม เธอพยายามปล่อยพลังออกมา แต่ปรากฏว่า ไม่มีพลังเสียแล้ว และเธอก็รู้สึกไม่สบายด้วย แม่ของเธอช่วยได้ทัน และพาเธอส่งโรงพยาบาลเพื่อให้เธอกลับมาหายดีอีกครั้ง พ่อแม่ของเธอก็บอกว่า พลังของเธอเมื่อโดนความร้อน เธอก็จะกลายเป็นสาวน้อยธรรมดาที่ไม่มีพลัง สิ่งที่เลวร้ายที่สุด คือ ในเมื่อฤดูร้อน เธอก็มักถูกใส่ร้ายว่า ไปอยู่โรงเรียนธรรมดาดีกว่า ทำให้เธอเริ่มเป็นคนเก็บตัวและไม่ค่อยได้พูดกับเพื่อน พอเธออายุได้ 18 ปี พ่อแม่ของเธอก็หายตัวไป เธอจึงต้องพบกับเพื่อนใหม่เพื่อตามหาเพื่อนที่หายไป
เพิ่มเติม: เธอมีพี่ชายชื่อ โซระ ฮิคารุ (Sora Hikaru)[เดี๋ยวส่งมาค่ะ]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น