ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    一流の魔法使いから受け継いだ女の子 เด็กหญิงผู้สืบทอดจากพ่อมดชั้นสูง (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : キャラクター /Charater

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 62


    ตัวละครที่อยู่ในรูปภาพ คือมาจากเฟสน้า (อาจจะอ่านไม่ออกหน่อย)

    บท: นางเอก
    นิสัย: เป็นคนเฟรนลี่ ร่าเริง บางครั้งเธออาจจะน้อยใจไปหน่อย
    ชอบ: เครื่องดนตรี
    ไม่ชอบ: เสียงเพี้ยน

    บท: เพื่อนสนิทของนางเอก
    นิสัย: อ่อนโยน พูดสุภาพ รักสวยรักงาม
    ชอบ: เพื่อนๆ
    ไม่ชอบ: มอร์เตอร์ไซด์


    บท : เพื่อนในโรงเรียน

    ข้อมูล

    บท: พระเอก
    ชื่อ-นามสกุล:  วลาดิเมียร์ วิคเตอร์ ฟอนเบิร์ก(ใช้นามสกุลตามพ่อ)
    อายุ:18
    นน.:90
    สส.:220
    วันเกิด:24 เมษายน
    กรุ๊ปเลือด:A
    นิสัย: เลือดเย็นเป็นที่สุด มั่นใจในตัวเองสูงมาก ชอบคณิตศาสตร์ ชอบเครื่องยนต์กลไก รักสัตว์ รักธรรมชาติ ชอบหมาป่า ชอบหิมะ รวมถึงชอบวิทยาศาสตร์ ชอบสะสมซากสัตว์ที่ตายเองตามธรรมชาติมาศึกษา รวมถึงแม้แต่การทดลองกับศพมนุษย์ แต่จริงๆ เป็นสุภาพบุรุษตัวพ่อ ชอบคนที่พูดจริงทำจริง เห็นเรื่องชู้สาวเป็นเรื่องงี่เง่า
    รักษาสัจจะ เชื่อมั่นในมิตรภาพ ต้องการทำงานใหญ่ให้สำเร็จ
    ประวัติ: บุตรชายคนโตของตระกูลฟอนเบิร์ก นับถือความเป็นอัจฉริยะด้านเวทย์มนต์ของพี่สาวเป็นการส่วนตัว เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับวาลเดเรียมาตั้งแต่อายุยังน้อย และเนื่องจากหญิงสาวเป็นคนที่พูดจริงทำจริง ทำให้เด็กหนุ่มให้ความช่วยเหลือวาลเดเรียไปก็มากอยู่ ปัจจุบันเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้คุ้มกฏของชั้นเรียนร่วมกับวาลเดเรีย โดยวิชา supernova ของวาลเดเรียนั้นเขาเป็นคนช่วยฝึก ส่วน วาลเดเรียเป็นผู้ร่วมฝึกฝนเพื่อให้เขาสร้างวิชา crimson bloodzone สำเร็จ
    แต่ถึงจะสนิทกันขนาดนี้ แต่เขาไม่เคยคิด และจะไม่มีทางคิดอะไรเชิงชู้สาวกับวาลเดเรีย

    ---พลัง--- (กรณีไม่ใช่คนธรรมดาน้า)
    ธาตุ: น้ำ
    ประเภท: โจมตี
    ชั้น: S
    อาวุธ: ปืนสในเปอร์ไรเฟิลที่ทำเอง สามารถยิงหัวคนจากระยะใกลกว่า 6 กิโลเมตรแบบนัดเดียวจอด พร้อมฟังก์ชั่นจับความร้อนในตัว
    การใช้: 
    frozen spear เรียกหอกน้ำแข็งขนาดกลางจำนวนพุ่งเข้าแทงศัตรูเป็นเส้นตรง
    frozen spike ทำให้ไอน้ำบนพึ้นก่อตัวเป็นหอกหนามน้ำแข็งทิ่มแทงศัตรูจากรอบทิศ
    ice blocked สร้างกำแพงน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่มีคุณสมบัติสะท้อนแสงขึ้นมาป้องกันการโจมตี ล่อให้ศัตรูวิ่งชน หรือหักเหแสง 
    water laser ใช้บีมน้ำความแรงสูงที่ตัดหินผาได้ซัดใส่ร่างศัตรู
    vapor bombardment ควบคุมความร้อนของน้ำให้เดือดจนระเบิด ทำให้ร่างของศัตรูถูกลวงถูกน้ำเดือดทั้งร่างอย่างรุนแรง
    heat bump อัดความร้อนเข้าไปเพื่อสร้างระเบิดรุนแรงทำลายวงกว้างจากการขยายตัวของน้ำ


    ท่าไม้ตาย:freezing dimension สร้างฟิลด์น้ำแข็งขนาดใหญ่ขึ้นมา ต้นไม้ที่เป็นน้ำแข็งจากงอกหนามแหลมแทงศัตรู พึ้นดินที่ลื่นอาจทำให้ศัตรูลื่มล้ม ท้องฟ้าด้านบนจะถูกกักเอาใว้ในโดมน้ำแข็งมหึมาที่มีออกซิเจนจำกัด นอกจากนั้นยังทำให้ศัตรูติดสถานะภาพลวงตาอย่างต่อเนื่อง
    ข้อเสีย: ใช้ได้อาทิตย์ละครั้งเท่านั้น,ตอนใช้ต้องมีน้ำแข็ง
    ท่าไม้ตายสูงสุด: crimzone bloodzone บรรจุกระสุนเวทย์มนต์ชนิดพิเศษเข้าไปในปืน ก่อนจะยิงออกไปอย่างรุนแรง ศัตรูจะได้รับผลลัพธ์ตามชนิดกระสุนที่ยิงออกไป 
    -Freeze ความเย็นระดับหยุดการเคลื่อนใหวอะตอม เลือดและของเหลวทุกอย่างในร่างกายรวมถึงพลังเวทย์และพลังวิญญานจากถูกทำให้เยือกแข็งทั้งหมด
    -liquid ทำให้ของเหลวในร่างกายศัตรูปั่นป่วนและควบคุมไม่ได้รวมถึงพลังเวทย์และพลังวิญญานจะกระอักออกมา สภาพดูไม่ตื่น
    gas-ทำให้ของเหลวในร่างศัตรูเดือดออกมา ระระเบือดออกมาเป็นเสี่ยงๆ
    plasma-ความร้อนที่ยิ่งกว่าแก้ส ยิงที่เผาจนประจุแตกสลาย ตัวตนของคู่ต่อสู้จะทำให้สูญสลายโดยไม่เหลือแม่แต่เวทย์มนต์และวิญญาน

    ข้อเสีย:ตอนที่ใช้ท่านี้ทั้งตัวเองและศัตรูต้องอยู่ในฟิลด์ freezing dimension เท่านั้น หลังจากใช้วิชานี้อย่างเต็มกำลังผู้ใช้จะอยู่ในสภาวะใช้เวทย์ไม่ได้ไป 180 วัน(ราวๆครึ่งปี) จะรักษาได้ต้องใช้ยาเวทย์เกรดที่ดีที่สุดปริมาณมหาศาล เพื่อจะให้ฟึ้นวงจรเวทย์กลับมา
    ข้อมูล

    ชื่อ-นามสกุล : โจนาทาน เครย์สัน (Jonathan Crayson)
    อายุ : 14 ปี
    นน. : 63
    สส. : 172
    วันเกิด : 12/5
    กรุ๊ปเลือด : AB
    นิสัย : เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงและมักชอบที่จะอยู่ลำพัง โดยถ้ามีคนเข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย การปฏิสัมพันธ์นั้นจะจบอย่างรวดเร็วจนในบางครั้งก็ดูเหมือนเขาจะหยิ่ง ยกเว้นแค่บางคนที่เขาจะยอมรับเป็นเพื่อนและคุยด้วย
       มีความอ่อนโยนเล็กๆในใจ เขามักจะคอยช่วยเหลือคนอื่นๆในยามที่เดือดร้อนแบบเงียบๆและหายไปแบบเงียบๆเช่นกัน
       ไม่ค่อยพูดเลยอาจจะเป็นเพราะไม่ค่อยเข้าสังคมกับใครเลย เขาจึงพูดคุยกับคนอื่นๆไม่เก่งนัก
    ประวัติ : เด็กหนุ่มผู้เงียบครึมและชอบอยู่คนเดียว ในสันหนึ่งเขาได้พบพวกออันธพสลกำลังแกล้งเด็กที่อ่อนแอกว่าอยู่ เขาจึงได้พยายามเข้าช่วยและได้เผลอใช้พลังเวทย์ทำร้ายพวกอันธพาลจนพวกนั้นบาดเจ็บสาหัสโดยบังเอิญ เขาจึงถูกเรียกและทำเรื่องย้ายโรงเรียนมาที่โรงเรียนแปลกๆแห่งหนึ่ง...

    ---พลัง---
    ธาตุ : มืด
    ประเภท : ท่าไม้ตายและสนับสนุน
    ชั้น : A
    อาวุธ : มีดสั้น(ที่พกเอาไว้เฉยๆไม่เคยเอาออกมาใช้เลย)
    การใช้ : Darkness Bullets - เป็นการอัดพลังไว้ที่นิ้วและยิงออกไป เมื่อกระสุนนี้ปะทะกับเป้าหมายจะเกิดแรงอัดกระแทก
       Bad Dimention - เปลี่ยนพื้นที่รอบให้กลายเป็นความมืด(20เมตรโดยรอบ) โดยคนที่เขาไปอยู่ในนี้จะถูกปลดปล่อยด้านมืดในใจออกมาชั่วคราว(30นาที)
       Scary Monster - สร้างอสูรความมืดออกมาช่วยต่อสู้ได้ แต่ถ้าพวกมันโดนแสงจ้าจะทำให้มันสลายไป

    ท่าไม้ตาย : Dark knight - คลุมตัวเองด้วยความมืดในลักษณะของเกราะอัศวิน โดยจะมาพร้อมกับดาบแห่งความมืดเล่มยาว

    ท่าไม้ตายสูงสุด : Void Lord - เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นราชาแห่งความว่างเปล่า โดยจะมาพร้อมปีกสีดำขนาดใหญ่และพลังอันมหาศาจ แต่เวลาอยู่ในร่างนี้สติจะหายไป


    บท: คู่หูพระเอก
    ชื่อ-นามสกุล: วาลเดเรีย สกูลด์ เอลเฟย์อาร์(วาล)
    อายุ:18
    นน.:65
    สส.:180
    วันเกิด:12 มีนาคม
    กรุ๊ปเลือด:A
    นิสัย:ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย มองโลกในแง่ดี เป็นคนใจดีกับเด็กและสัตว์
    มีความโรแมนติกในตัวสูงมาก เชื่อในความรัก มีภาวะผู้นำสูง รักใครแล้วจะปกป้องคนนั้นอย่างเต็มฝืมือ เป็นคนมีเกียรติ ไม่ทำร้ายคนบริสุทธ์ ไม่ลอบแทงใครข้างหลั่ง มีเสน่ห์แม้แต่กับผู้หญิงด้วยกัน จีบผู้ชายเป็นและกล้าที่จะจีบ มั่นใจในตัวเองสูง ใครมาดูถูกต้องเห็นดีกัน
    ชอบคนเก่งและคนมีความมุ่งมั่น
    ประวัติ:รัชทายาทอันดับ 1 ของอาณาจักรไซเลนท์การ์ด ซึ่งถูกเข้าใจผิดหลายครั้งว่ามีอยู่แต่ในเทพนิยาย เป็นดินแดนที่มีอากาศหนาวที่สุดบนดาวดวงนี้ ด้วยอากาศปกติที่ -80 ตลอดปี และ -150 ได้ในหน้าหนาวที่หนาวที่สุด ตอนเธอเิกเป็นช่วงที่อาณาจักรหนาวที่สุดในรอบหลายร้อยปี มีน้องสาว 2 คน เป็นเด็กหัวใวด้านเทคโนโลยี
    มีหมาป่าและแมวหิมะเป็นสัตว์เลี้ยง รวมถึงเลี้ยงกระต่ายยักษ์ใว้มากมาย

    ---พลัง--- (กรณีไม่ใช่คนธรรมดาน้า)
    ธาตุ: แสง
    ประเภท: สมดุล
    ชั้น:A
    อาวุธ:ดาบเวทย์ขนาดใหญ่
    การใช้: light charge ประจุพลังเวทย์แสงใว้ที่ดาบ ก่อนจะฟันออกไปเป็นคลื่นความร้อนรุนแรง
    light mirage หักเหแสงทำให้คู่ต่อสู่กะจะยะการโจมตีผิดพลาด
    light gatling ใช้บนน้ำแข้งด้วยการยิงบืมแสงให้สะท้อนน้ำแข็งหักเหเข้าโจมตีศัตรู
    holy wall ใช้ปีกแห่งแสงขนาดใหญ่โบยบินบนฟ้า ความร้อนจากบีกจะขับอากาศออกไป ทำให้บินได้เร็วมากไปเพราะไม่มีแรงเสียดทาน
    ท่าไม้ตาย:overload ใช้ได้เมื่อชาร์จพลังงานแสงติดต่อกันครบ 96 ชั่วโมงเท่านั้น เพิ่มระดับประสิทธิธิภาพของพลังเวทย์ทุกสกิลทื่ใช้ขึ้นไปที่ 4 เท่าตัว+ดวงตามีคุณสมบัติของดวงอาทิตย์ สามารถส่องแสงในที่มืด
    ท่าไม้ตายสูงสุด: supernova ใช้ได้เมื่ออยู่ในสภาพโอเวอร์โหลดเท่านั้น ทำการสะสมพลังงานแสงทั้งหมดในร่างเพื่อสร้างดาวฤกษ์เทียมที่มีความร้อนจนคอนกรีตยังหลอมละลายขึ้นมา จากนั้นควบคุมให้ระเบิดใส่ศัตรู ความรุนแรงของวิชานี้สามารถหลอมเปลือกโลกหรือทำลายเกาะทั้งเกาะได้อย่างสบายๆ แต่หลังจากใช้ซูเปอร์โนวา เธอจะต้องสลบไป 1 เดือนเต็มๆ และใช้ได้ในตอนเที่ยงวันเท่านั้น





    บท: เพื่อนนางเอก
    ชื่อ-นามสกุล: เฮคาเทีย ลา เฟร์ยอา 
    อายุ:14
    นน.:30
    สส.:145
    วันเกิด:1 มกราคม
    กรุ๊ปเลือด:B
    นิสัย:สดใส ร่าเริง มีความเป็นเด็กในตัวสูง ใจดีกับเด็ก ใจดีกับสัตว์ มีสเน่ห์แม้แต่กับผู้หญิงด้วยกัน มีอารมณ์ขัน ชอบยิ้ม ชอบหัวเราะ มองโลกในแง่ดี เป็นเพื่อนแท้ โดยรวมเป็นคนดีและน่ารักมาก
    ประวัติ:สาวผู้ใช้เวทย์มนต์จากเกาะเหนือ ลูกสาวของตระกูลเบิร์นเซ่นไฮน์ เป็นบุตรคนที่ 3 ของตระกูล ใช้พลังเวทย์ธาตุไฟเป็นเอกลักษน์ รวมถึงเป็นคนอบอุ่นน่ารัก เคบช่วยชีวิตคนมานักต่อนัก แต่ว่าเคยเห็นพ่อแม่มีเรื่องทางเพศกันตอนเด็ก เลยทำให้มีผลกับนิสัยเธอสักหน่อย

    ---พลัง--- (กรณีไม่ใช่คนธรรมดาน้า)
    ธาตุ: ไฟ
    ประเภท: โจมตี
    ชั้น: S
    อาวุธ:ปืนไฟ 2 กระบอก+แส้ไฟ

    การใช้: volcanic rain ทำการยิงกระสุนเพลิงขึ้นไปบนฟ้า แล้วให้ตกลงมาถล่มเป้าหมายราวกับดาวตก
    hellgate gunfire ทำการยิงกระสุนเพลิงแบบเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ กราดใส่คู่ต่อสู้ด้วยความเร็วสูง ควันพิษจากการเผาไหม้จะสร้างความเสียหายรุนแรง
    serpent berserk ควบคุมโซ่ให้พุ่งทะลวงลงสู่พึ้นดิน แล้วพุ่งขึ้นมารัดร่างศัตรูอย่างรุนแรง พร้อมกับแผ่ไอความร้อนออกมา
    inferno breath) ทำการยิงบีมไฟออกมาจากปืนทั้งสองกระบอก ทำให้เธอสามารถพุ่งขึ้นสู่อากาศได้รวดเร็วเหมือนกับติดเจ็ท นอกจากนั้นจังมีไออากาศร้อนประคองร่าง ทำให้อยู่บนอากาศได้นาน
    suffering spike ควบคุมให้โซ่คมกริบพุ่งเข้าเสียบศัตรูด้วยความเร็วสูง จากนั้นควบคุมให้หนามงอกออกมาแทงศัตรูเพิ่มความเสียหาย
    rage of underworld ทำการยิงระเบิดเพลิงความแรงสูงออกมาจากปืนทั้งสองกระบอก จะทำให้ศัตรูติดสถานะตาพร่าและหูอี้อจากแสงและเสียงเป็นวงกว้าง นอกจากนั้นยังมีแรงระเบิดด้วย


    ท่าไม้ตาย:rage of underworld ทำการยิงระเบิดเพลิงความแรงสูงออกมาจากปืนทั้งสองกระบอก จะทำให้ศัตรูติดสถานะตาพร่าและหูอี้อจากแสงและเสียงเป็นวงกว้าง นอกจากนั้นยังมีแรงระเบิดด้วย

    ท่าไม้ตายสูงสุด:infernal final formท่าไม้ตาย จะใช้งานได้ในสภาพพลังเวทย์เต็มหลอด และอาวุธไม่เสียหายเท่านั้น เปลื่ยนพลังเวทย์ทั้งหมดที่มีเป็นพลังไฟสีฟ้าที่ร้อนกว่าไฟสีแดงหลายสิบหลายร้อยเท่าแล้วโจมตีใส่ศัตรูอย่างรุนแรง ความร้อนจากไฟสีฟ้าจะทำให้อากาศเกิดการระเหยเป็นไอ แค่ศัตรูยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เกิดสภาวะขาดอากาศหายใจ แถมทำให้เคลื่อนที่และโจมตีได้เร็วสุดๆ เพราะผลของการที่ไม่มีแรงเสียดทานอากาศ ศัตรูที่ถูกโจมตีจะถูกทำให้ติดสถานะเผาไหม้ขั้นรุนแรง แถมแค่แสงของไฟสีฟ้า ก็สามารถทำลายการมองเห็นของศัตรูได้อย่างรุนแรง รวมทั้งยังทำให้ทำลายเกราะและไอเท็มของศัตรูด้วยความร้อนได้แต่หลังจากใช้เสร็จพลังเวทย์จะเป็น 0  และพลังชีวิตและพลังเวทย์จะไม่พึ้นเป็นระยะเวลานานพอควร แถมกระบอกปืนจะโอเวอร์ฮีท จึงมีความเสี่ยงมาก


    บท:พี่สาวต่างมารดาของพระเอก

    ชื่อ-นามสกุล:เรย์เลน​ เม​ริน​เนอร์​ (เรย์)​

    อายุ:20

    นน.:52

    สส.:175

    วันเกิด:2 พฤศจิกายน​

    กรุ๊ปเลือด:AB

    นิสัย:เย็นชาราวกับน้ำแข็ง​ ใจเย็น​ รัก​สงบ​ ฉลาด​ รอบคอบ​ มีความเป็นผู้นำสูงเพราะเป็นคนที่มีไหวพริบดี​อ่อนโยนต่อผู้ที่อ่อนแอกว่า​ ถนัดการวางแผน​และการต่อสู้ทั้งหมด​ เกลียดคนที่ชอบใช้อำนาจ​ เป็นคนที่น่ากลัวมากในการต่อสู้เพราะเธอมีพลังที่น่ากลัวจนหลายๆคนก็ไม่ให้เรย์สู้เสียเท่าไหร่​ เป็นคนที่คาดเดาอารมณ์ยากเพราะเธอไม่ชอบแสดงอารมณ์ทางสีหน้ารวมไปถึงน้ำเสียงในการพูดด้วย​ เธอเป็นคนที่ถนัดการใช้เทคโนโลยีต่างๆอีกด้วยและก็เป็นคนที่ห่วงน้องแต่ก็แค่ช่วงที่อันตรายเท่านั้น

    ประวัติ:เป็นพี่สาวต่างมารดาของพระเอกและเธอก็ค่อยดูแลพระเอกมาตั้งแต่เกิดอีกด้วย​ เธอก็มีงานตลอดเวลาเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านเกิดของเธอเพราะงานของเรย์คือการดูแลงานของสภากลางที่คอยดูแลเรื่องต่างๆของอาณาจักรอื่นๆและเธอก็ได้มาอยู่ตัวเมืองเพราะมาสืบหาข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในอดีตและเธอก็คอยดูแลเรื่องของงานสภากลางไปด้วย

    ----พลัง----

    ธาตุ:มืด

    ประเภท​:โจมตี

    ชั้น:SS

    อาวุธ​:เคียวยมทูต,ปืนสไนเปอร์และปืนคู่(ปืนคู่ใช้เฉพาะท่าไม้ตายสูงสุด)​

    การใช้:Shadow​ Dead--เรย์จะหายไปในความมืดหรือที่มีเงาแล้วใช้เคียวยมทูตโจมตีศัตรูจนศัตรูมีบาดแผลใหญ่ๆ5จุด

    Dark Bullets--เรย์จะถอยออกมาจากกลุ่มของตนหรือศัตรูแล้วแฝงตัวไปในที่ลับๆแล้วใช้ปืนสไนเปอร์​ยิงศัตรูไปในรอบทิศทางในระยะ200เมตรเมื่อกระสุนโดนศัตรูก็จะระเบิดพลังความมืดออกมาซึ่งเรย์จะกะระยะให้ฝ่ายของตนถอยออกไปก่อนที่ตนจะยิงแล้วก็สร้างอาณาเขตร่องหนเพื่อจำกัดศัตรู

    The Reaper--เรย์จะสร้างโซ่สีดำพันธนาการ​ศัตรูไว้และใช้เคียวยมทูต​ตัดวิญญาณ​กับร่างออกจากกัน

    Black Eyes--เรย์จะอาณาเขตโดยที่อาณาเขตทั้งหมดนั้นจะมีความมืดเข้าปกคลุมทั้งอาณาเขตจะมีแค่ฝ่ายของตนเองและเรย์ที่จะมองเห็นในอาณาเขตได้และเรย์จะใช้ปืนสไนเปอร์​ของตนยิงศัตรูในอาณาเขตทั้งหมดภายในเวลา5นาที

    ท่าไม้ตาย:Drakness of the time--เรย์จะหยุดเวลาในระยะ500เมตร​และใช้เคียวยมทูตดึงวิญญาณของศัตรูทั้งหมดในเวลา10วิ

    ท่าไม้ตายสูงสุด:Black​ or White--เรย์จะสร้างอาณาเขตเป็นสีดำและขาวแล้วใช้ปืนคู่โดยที่ด้านซ้ายจะเป็นสีดำและอีกด้านเป็นสีขาวโจมตีศัตรูในอาณาเขตทั้งหมดโดยการโจมตีของเรย์จะร่ายรำเป็นวงกลมรวมไปถึงในอาณาเขตศัตรูจะไม่สามารถขยับไปไหนได้และเมื่อเรย์โจมตีศัตรูในอาณาเขตขาวดำจนหมดอาณาเขตจะกลืนกินซากศพและเลือดของศัตรูจนไม่เหลือร่องรอยใดๆรวมไปถึงเลือดที่ติดอยู่ตาม​เสื้อผ้า​หรือร่างกายก็จะหายไป



    ตัวละคร​

    บท:คุณหมอ

    ชื่อ​-นามสกุล​:ควิล​เรีย​ ลูฟิเตอร์​

    อายุ:20

    นน.:57

    สส.:173

    วันเกิด:4 สิงหาคม

    กรุ๊ป​เลือด​:O

    นิสัย:ใจดี​ อ่อนโยน​ ยิ้มง่าย รักเพื่อน​ มองโลกในแง่ดี​ ใจเย็น​ โกรธ​ยาก​ รักความถูกต้อง​ มีความมั่นใจต่อตัวเองและเพื่อนสูง​ เกลียดคนชอบให้อำนาจ​ เป็นคนตลกร้ายเฉพาะตอนอยากแกล้ง​ มีไหวพริบที่ดีและเป็นพวกหนอนหนังสือ​อีกด้วย

    ประวัติ:รองหัวหน้าตระกูลลูฟิเตอร์​ เมื่อก่อนอยู่ที่อาณาจักรเมริเนียที่เป็นอาณาจักรที่ดูแลความสมดุลของน้ำและเธอก็มาทำงานเป็นหมออยู่ในสภากลางทำให้รู้จักกับเรย์ที่เป็นคนดูแลสภากลางจนมีความคำสั่งจากเบื้องบนลงมาให้ไปช่วยเรย์ที่อยู่ในเมืองแล้วเธอก็ตัดสินใจไปอยู่ที่ตัวเมืองกับเรย์และเปิดโรงพยาบาลเล็กๆเพื่อง่ายต่อการหาข้อมูลและอื่นๆ

    ----พลัง----

    ธาตุ:น้ำ

    ประเภท​:รักษาและป้องกัน​

    ชั้น:S

    อาวุธ:คทา​

    การใช้:Water Sounds--ควิล​เรียจะสร้างคลื่นน้ำให้แก่คนในกลุ่มของตนเพื่อป้องกันและรักษาบาดแผลในเวลาเดียวกัน​

    Water Ford--ควิลเรียจะรักษาบาดแผลของคนที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุดและเพิ่มพลังของคนอื่นๆในกลุ่มของตนอีกด้วย

    Water Mirage--ควิลเรียจะสร้างลูกแก้วมายามา1ลูกแล้วสะกดจิต​ให้ศัตรูตีกันเองในเวลา10นาที

    ท่า​ไม้ตาย​:Water Fallen--ควิลเรียจะสร้างคลื่นน้ำขนาดใหญ่เพื่อป้องกันศัตรูและรักษา​คนที่บาดเจ็บ​ได้

    ท่าไม้ตาย​สูงสุด:Water of Drakness--ควิลเรียจะสร้างน้ำวนขนาดใหญ่แล้วน้ำวนนั้นจะกลืนกินทุกสิ่งทุกอย่างเข้าไปแล้วระเบิดออกมาในระยะ500เมตร​และจะได้เพียง 2 ครั้งต่อปีเท่านั้น

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×