ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บละครของซากิ

    ลำดับตอนที่ #2 : 4มหาปลัยกับโลกแฟนตาซี (Hanakawa Yuna)

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 62


    "กรุณาอย่าทะเลาะต่อหน้าสิคะ มันไม่ดีค่ะ"
    ชื่อ-นามสกุล: ยูนะ ฮานาคาวะ (Yuna Hanakawa)
    ชื่อเล่น: ยูนะ (Yuna)
    อายุ: 16 ปี
    นิสัย: เป็นคนร่าเริง อ่อนโยน ชอบเก็บดอกไม้เพื่อต่อเติมลูกแก้วสีเหลืองเป็นชีวิตจิตใจ มีความเมตตาต่อสัตว์เลี้ยงของเธอ แต่ถ้าหากมีคนจะท้าทายต่อสู้กับเธอล่ะก็ เธอก็พร้อมที่จะต่อสู้จนสุดความสามารถ ไม่ว่าจะเจอคนแข็งแกร่งก็ตาม
    สิ่งที่ชอบ: สัตว์เลี้ยง ดอกไม้
    สิ่งที่เกลียด: การใช้กำลังต่อหน้าสาธารณะ (ยกเว้นการแข่งขัน) หนังสยองขวัญ
    อาวุธประจำตัว: ลูกแก้วสีเหลือง
    ความสามารถ: -สามารถวาร์ปไปยังที่ไหนก็ได้
    -ปล่อยผีเสื้อที่อยู่ในลูกแก้วสีเหลืองโจมตีไปยังคู่ต่อสู้ (กรณีแข่งขันการต่อสู้เท่านั้น)
    -ลูกแก้วสีเหลืองก็มีข้อจำกัด คือ ยิ่งเธอใช้มากเท่าไหร่ แสงสีเหลืองที่เรืองแสงก็ยิ่งจะกลายเป็นสีดำ และยังส่งผลต่อชีวิตของเธอเอง
    ประวัติ: ช่วงนั้น เธอเพิ่งคลอดจากท้องแม่ แต่หมอคนหนึ่งทำนายว่า เธอกำลังจะตายในไม่ช้า สิ่งเดียวที่จะให้เธอมีชีวิตรอดอีกต่อไปก็คือ ให้หาลูกแก้วสีใดก็ได้ที่ไม่ใช่สีดำ มาต่อเติมชีวิตของเธอ ให้มีอายุยืนยาวอีกต่อๆ ไป พ่อแม่ของเธอต่างก็ตกใจมากตามพยากรณ์ของหมอ พ่อตัดสินใจตามหาลูกแก้ว แล้วปรากฏว่า มีแค่ลูกแก้วเล็กสีเหลืองลูกเดียว ไม่มีลูกไหนแล้ว จากนั้น พ่อของเธอก็เอามาให้เธอ พอเธออายุ 5 ขวบ เธอก็เติบโตมาพร้อมกับลูกแก้วที่กำลังเติบโตมาพร้อมกัน ช่วงนั้นแม่ของเธอเสียชีวิตเพราะโรคบางอย่าง พ่อก็ให้เธอรู้จักการวาร์ปเป็นวิธีแรก ใช้เวลา 6 เดือนเธอก็สามารถวาร์ปได้ แต่ครั้งหนึ่ง มีหัวโจรขโมยคนหนึ่ง กำลังขโมยลูกแก้ว เธอกลัวมาก แต่ในขณะที่จะขโมยลูกแก้วลูกนั้น เธอก็เผลอปล่อยผีเสื้อโจมตีโจรโดยไม่รู้ตัว เมื่อเธออายุ 14 ปี พ่อของเธอก็ป่วยเพราะโรคหัวใจ พ่อบอกเธอว่า จงรักษาลูกแก้วลูกนี้ไว้ มันเปรียบเสมือนพลังชีวีตของเธอ จงใช้ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด อย่าใช้โดยไม่จำเป็น มันอาจจะสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ จากนั้น พ่อก็ได้เสียชีวิตไป
    เพิ่มเติม: เธอมีสัตว์เลี้ยง ชื่อ นางิสะ (Nagisa)

    Q:: ความสามารถในการวาร์ปนี้ขอข้อจำกัดได้ไหม?
    A:: กล่าวคือ การวาร์ปก็จำกัดในเรื่องของระยะทางค่ะ กล่าวคือ ระยะทางในการวาร์ปจากตรงนั้นไปนี่ยิ่งไกลมากเท่าไหร่  พลังก็จะหมดเร็วมากขึ้นค่ะ เช่นเดียวกับตอนที่เธอปล่อยผีเสื้อออกจากลูกแก้วสีเหลืองค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×